Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Quan sát tướng mặt để lấy lòng mẹ chồng (P1)

Thứ Năm, 11/06/2015 11:01 (GMT+07)

Những nàng dâu thông minh luôn đoán được tính cách cũng như bản chất thực của mẹ chồng qua tướng mặt, từ đó có cách cư xử khéo léo, dung hòa mối quan hệ mẹ chồng nàng dâu.

1. Mẹ chồng mặt dài
Người có tướng mặt nhỏ và dài thường khá cố chấp, hay nói nhiều và dễ nổi giận. Do đó, để chiều lòng mẹ chồng như vậy đòi hỏi nàng dâu phải nắm bắt được tâm tính, thói quen, sở thích. Khi đã “nằm lòng” những điều đó, bạn sẽ dễ dàng tạo dựng mối quan hệ mẹ chồng nàng dâu hòa thuận. 
2. Mẹ chồng mặt tròn
Đặc trưng thường thấy ở những người có khuôn mặt tròn là tính cách hướng ngoại, vô tư, thích tận hưởng sự thoải mái nhưng hơi lười nhác. Tướng mặt mẹ chồng này cho thấy đây là người không chấp vặt, nhân duyên tốt nhưng thường hay xử lí mọi chuyện bằng cảm tính và có xu hướng bi lụy.

Quan sat tuong mat de lay long me chong P1 hinh anh
Ảnh minh họa

Cách tốt nhất để lấy lòng được mẹ chồng này là dựa vào tâm trạng để ứng phó. Nên tranh thủ thời gian mời bà đi ăn uống, chia sẻ tâm tư tình cảm, đặc biệt mọi việc lớn nhỏ trong gia đình đều phải gánh vác hoặc chí ít tỏ ra có tinh thần trách nhiệm. Như vậy, mẹ chồng bạn cảm thấy được nhàn rỗi, có thời gian hưởng thụ nên tâm trạng thoải mái và yêu thương bạn hơn.
3. Mẹ chồng mặt vuông vức
Đa số người có khuôn mặt vuông vức thường rất nguyên tắc trong đối nhân xử thế và là tuýp người sống thực tế, có kỉ luật rõ ràng. Với kiểu mẹ chồng này đòi hỏi nàng dâu cũng phải có những biểu hiện mang tính thực tế.

Khi xử lí công việc gia đình, bạn không được quá qua loa, phải tuân thủ những nguyên tắc nhất định và phù hợp với tình hình hiện thực thì mẹ chồng mới hài lòng.
Do đó, bạn không cần phải chau chuốt về hình thức mà chỉ cần chú ý đến những chi tiết việc làm cụ thể. Trước mặt mẹ chồng, cần ăn nói nhỏ nhẹ, cử chỉ không quá tùy tiện và chú ý đến các phép tắc. 
Ngoài ra, người này có xu hướng bảo vệ con đẻ của mình. Nếu xảy ra sai sót, bà không bao giờ oán trách chồng bạn, mà chỉ trách bạn không biết cách xử lí. Thậm chí người này sẽ chê trách nói xấu bạn trước mặt mọi người. Do đó, cần phải có cách cư xử lễ độ, chuẩn phép tắc.
Theo Thuật xem tướng mặt và tướng bàn tay
Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X