Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Phụ nữ gò má cao sát chồng - liệu có hoàn toàn đúng?

Thứ Tư, 15/11/2017 09:34 (GMT+07)
(Lichngaytot.com) Người ta vẫn thường kháo nhau rằng phụ nữ gò má cao sát chồng, liệu có đúng như vậy không? Cùng xem tướng gò má của nữ giới để biết chính xác đáp án cho câu hỏi này.
 
Dựa vào mệnh lý học, xương gò má đại diện cho vận trình hôn nhân của nữ giới, xương gò má cao tạo cảm giác thiếu nữ tính, ít dịu dàng, mang dáng vẻ kiên cường và có nét tướng mặt nam tính. Chính vì vậy mà dễ bị người khác hiểu lầm là tính cách mạnh mẽ, lấn át đàn ông khiến hôn nhân không thuận. 
 
Người Việt nói riêng và người phương Đông nói chung có chuẩn mực về khuôn mặt phụ nữ là nhu hòa hiền dịu, tròn trịa đầy đặn thì có phúc. Tuy nhiên, không phải cứ xương gò má cao thì là đại hung, cùng xem tướng gò má của nữ giới để hiểu rõ hơn về vấn đề này.
 
1. Gò má đầy đặn là người có phúc, nữ giới nắm quyền kinh tế trong nhà, cùng chồng quản lý sự nghiệp.
 
2. Xương gò má thuộc về dương, da thịt thuộc về âm, nam giới mà xương gò má lồi thì dương càng thêm thịnh, nam tính mạnh mẽ, không có vấn đề gì nhưng nữ giới xương gò má cao lộ lại không may mắn, hình chồng khắc con. Nếu lưỡng quyền càng cao thì hình sát càng nghiêm trọng. Quan niệm phụ nữ gò má cao sát chồng chính là xuất phát từ đây.

Xem tuong go ma phu nu
 
3. Đối với nữ giới, gò má ẩn chứa phúc đức, nếu đầy đặn tròn trịa thì là tốt, mày thanh mi tú nữa ắt là người có thần thái, điển hình của mẹ hiền vợ đảm, cá tính ôn hòa lương thiện, vượng phu ích tử, hưng thịnh gia đình. 
 
4. Phụ nữ lưỡng quyền nhô cao, gầy gò không có thịt thì chồng mất sớm, trong bát tự mà mệnh hãm thì hình khắc càng thêm mãnh liệt, nếu mi thanh mày tú sẽ giảm sát khí đi một nửa, tướng mạo hòa dịu vận trình cũng tốt hơn. 
 
5. Nữ giới có xương gò má cao, trán cao, mũi cao là tướng mạo tam quyền, chủ về hình khắc chồng. Gương mặt gầy gò, không có thịt thì tình hình càng thêm nghiêm trọng, người đào hoa đa tình, nhiều chồng, ham mê sắc dục. 
 
6. Xương gò má nhọn, ngạch cao hẳn lên đại diện cho người phụ nữ cá tính quật cường, mạnh mẽ, thường làm việc bất chấp tất cả dẫn tới lao lực. Người này cô độc, hà khắc, không có con cái. 
 
7. Theo nhân tướng học, mũi là long, gò má là hổ, nếu gò má cao mũi thấp thì hổ bắt nạt long, làm người lúc nào cũng bị người khác đè đầu cưỡi cổ, bị cấp dưới bắt nạt chèn ép. Nữ giới mà gò má cao mũi thấp thì năng lực tốt hơn chồng, lấy chồng vất vả, hôn nhân không thuận. 
 
8. Xem tướng gò má phụ nữ, nếu trũng lõm thì vận trình hôn nhân kém, lấy chồng cũng không tốt.
 
9. Nữ giới xương gò má trụy xuống thường dễ mắc bệnh phụ khoa. 
 
10. Người có xương gò má cao vượt hẳn lên thì đoạt quyền chồng, nếu thêm trán cũng cao thì khắc chồng, hôn nhân không thuận. Người gò má cao mà không có lông may thì khó có con trai. 
 
11. Người không có gò má (mặt phẳng) thì số mệnh làm thiếp, mũi nhỏ thì tính tình chanh chua, thêm cằm nhọn lại càng ngoa ngoắt, không vượng phu, khó có con trai nối dõi. 
 
12. Phụ nữ xương gò má cao thường sống thọ hơn chồng. Người gò má xương xẩu chủ về khắc chồng, tái giá với người mới.

phu nu go ma cao sat chong
 
13. Người quanh năm lưỡng quyền trắng trẻo hồng hào là tướng đào hoa, cá tính hoang dâm, không coi trọng phẩm cách. Nếu mũi cũng ngoài trắng trong hồng thì là người phụ nữ bôn ba dặm trường. 
 
14. Người gò má cao, không có thịt, mũi nhỏ thường coi thường chồng, cố tình gây sự vô cớ, hôn nhân đa số không đẹp.
Gò má cao là đặc trưng tướng mặt của nam giới, phụ nữ gò má cao không chiếm số đông. Thực chất, trong mỗi người đều không chỉ tồn tại thuần nam hay thuần nữ mà có cả hai giới, giới nào biểu hiện mạnh hơn thì mang giới tính đó. Nữ giới sở hữu tướng gò má cao thì dương tính thịnh, nam tính lấn át tuy chưa tới mức thành nam giới nhưng sẽ ảnh hưởng tới phần nữ tính.
 
Phụ nữ gò má cao tính cách mạnh mẽ, tham vọng, có khí thế, trước đây bị coi là khắc chồng, lấn át chồng. Nhưng hiện nay thời đại thay đổi, phụ nữ chủ động và có nhiều cơ hội khẳng định mình hơn nên người gò má cao, tính cách cường cũng không phải quá đáng ngại, thu liễm dục vọng một chút thì sẽ tốt hơn. 
Trần Hồng
Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X