Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Chỉ ra những nét tướng cách ở phụ nữ khiến đàn ông mê mệt

Thứ Tư, 04/05/2016 12:03 (GMT+07)

(Lichngaytot.com) – Đàn ông thường săn đón phụ nữ có nét tướng cách thế nào? Hãy cũng Lichngaytot.com tìm hiểu về vấn đề khá thú vị này nhé.


Xem tướng phụ nữ khiến đàn ông mê mệt:
1. Hàm răng trắng và đều
Theo quan điểm nhân tướng học, đa phần nữ giới sở hữu hàm răng trắng ngọc ngà và đều tăm tắp thường có năng lực tiết chế cảm xúc bản thân rất tốt.
Nhung net tuong cach o phu nu khien dan ong me met hinh anh
Thêm nữa, người này còn rất biết cách quản lý tài chính. Lúc chưa kết hôn, biết cách tiêu tiền để tận hưởng cuộc sống, sao cho xứng đáng với công sức mình bỏ ra. Sau khi lập gia đình, họ có thể kiểm soát được ham muốn bản thân, mua sắm những đồ thiết yếu, không bao giờ xa hoa, lãng phí.
Đây chính là nét tướng cách ở phụ nữ cần kiệm, biết vun vén cho gia đình. Lấy được người vợ như vậy, quý ông hoàn toàn yên tâm phấn đấu cho sự nghiệp, gia đình lúc nào cũng trong ấm ngoài êm.
2. Tướng mũi thẳng, không cong vẹo
Mũi là cung Tài Bạch, đại diện về khả năng tài chính, tiền bạc của mỗi người. Người có tướng mũi thẳng, không cong vẹo hay khuyết hãm thì tài lộc vượng, cuộc sống giàu sang, phú quý.
Nhung net tuong cach o phu nu khien dan ong me met hinh anh 2
Phụ nữ có nét tướng này không những được sinh ra trong gia đình có điều kiện kinh tế tốt, mà tính tình lại chủ động, làm việc gì cũng dựa vào sức mình, chúa gét dựa dẫm vào người khác, nhất là phái mạnh.
Người này độc lập, mạnh mẽ, quyết đoán nên không khó để đạt được thành công trong công việc. Trong hôn nhân, họ cũng chủ động vun vén, thu xếp cho gia đình, để không bị mọi người phàn nàn về bất cứ vấn đề gì.
Ngoài ra, người phụ  nữ này còn là trợ thủ đắc lực trên con đường công danh, sự nghiệp của chồng. Với sự giúp sức cả về tinh thần và điều kiện kinh tế, ông xã của họ sớm thành danh và có cuộc sống mĩ mãn.
3. Giọng nói nhẹ nhàng, ôn hòa
Nhung net tuong cach o phu nu khien dan ong me met hinh anh 3
Nữ giới có giọng nói nhẹ nhàng, ôn hòa thể hiện sự điềm tĩnh trong tính cách. Người này ít khi nổi cáu hay trút giận cho mọi người xung quanh mà không có lý do chính đáng.
Cuộc sống sau hôn nhân của người này khá êm đềm, không khí gia đình lúc nào cũng ấm áp, bình yên nhờ sự coi sóc của họ.
Ngoài tính cách hài hòa, đa phần phụ nữ có nét tướng cách này đều có thân hình ưa nhìn, sức khỏe dồi dào, vận khí rất tốt, gián tiếp giúp gia đình thêm hưng vượng. Đây chính là mẫu phụ nữ mà các quý ông nhiệt tình săn đón.
Hoàng Lam
Phát hiện người có tướng tay nợ nần chồng chất
(Lichngaytot.com) – Trên các đốt ngón tay xuất hiện nhiều vân dọc, bạn nên coi chừng về phương diện tiền bạc hay công việc sẽ gặp phải không ít khó khăn, phiền
Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X