Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Phụ nữ có nét tướng đàn ông: Sự nghiệp thăng hoa nhưng tình duyên lận đận

Thứ Tư, 10/04/2019 14:33 (GMT+07)
(Lichngaytot.com) Những người phụ nữ có nét tướng đàn ông, từ khuôn mặt, mái tóc tới dáng đi,…dù sự nghiệp bội phần rạng rỡ nhưng tình duyên lại hết sức lận đận.
 
Phu nu co net tuong dan ong
Phụ nữ có nét tướng đàn ông: Sự nghiệp thăng hoa nhưng tình duyên lận đận
 
Từ khi sinh ra, mỗi người đã mang một hình hài xác định và điều đó hoàn toàn không do chúng ta quyết định. Có những cô gái xinh xắn như hoa, nhưng cũng có những cô gái bẩm sinh đã rất giống đàn ông, ngay cả kiểu tóc cũng chẳng khác gì cánh mày râu. 
 
Vậy những cô gái sở hữu nét tướng đàn ông ấy thì tính cách ra sao, tương lai thế nào?
 

1. Sở hữu nét tướng đàn ông: Sự nghiệp thăng hoa nhưng tình duyên lận đận

 
Xem nhân tướng học, phụ nữ có nét tướng đàn ông thường tương đối thuận lợi trong sự nghiệp, bởi họ mạnh mẽ, tự tin, luôn hoàn thành xuất sắc mọi nhiệm vụ được giao và đạt nhiều thành công rực rỡ.
 
Tuy nhiên vận đào hoa của những người này không khả quan lắm, tỉ lệ kết hôn muộn tương đối cao. Điều đó gây nên bởi cả yếu tố chủ quan và khách quan.
 
Những người phụ nữ quá đặt nặng sự nghiệp, dồn tất cả sinh lực vào công việc nên không có thời gian quan tâm đến chuyện tình cảm. Mặt khác, khi quan hệ giữa hai người đã phát triển đến giai đoạn chín muồi, họ cũng ít khi quá đắm chìm trong tình cảm.

Do đó, đến khi ngoảnh lại thì người kia đã “bỏ ta đi xa”. 
 
Tình yêu của những người phụ nữ có nét tướng đàn ông thường lận đận hơn so với người bình thường. 

Sự xuất hiện của những mối tình thực sự với người khác giới lại khá thấp, bởi vì họ đã khá quen với sự mạnh mẽ trong tình cảm, nên nếu như đối phương không thể chấp nhận được tính cách ấy thì hai người rất dễ nảy sinh sinh tranh và kết quả là ai đi đường nấy.

Tinh duyen lan dan
Tình yêu của những người phụ nữ có nét tướng đàn ông thường lận đận hơn so với người bình thường
 
Cuộc sống hôn nhân cũng không như ý muốn, quan hệ vợ chồng căng thẳng, nhiều mẫu thuẫn dẫn đến cãi nhau đến cùng, thậm chí có thể ly hôn. Tuy nhiên, người phụ nữ này có một điểm cộng là có thể giúp đỡ chồng mình xử lý rất nhiều việc trong sự nghiệp, tìm được người thực sự tâm lý và yêu thương hết mực, cuộc sống mới hạnh phúc.
 

2. Phụ nữ có nét tướng đàn ông: Cá tính, độc lập là nét nổi bật trong tính cách


Lịch vạn niên cho hay, phụ nữ sở hữu nét tướng đàn ông thường có tính cách mạnh mẽ và độc lập. Các cô gái bình thường có thể sẽ sợ bóng đêm, sợ ma, sợ đi lạc đường, sợ gặp khó khăn,… nhưng những cô gái có bề ngoài giống đàn ông thì khác. 
 
Họ luôn giữ vững quan điểm, lập trường của mình trong mọi hoàn cảnh, có định hướng rõ ràng về những việc cần làm và cần bỏ, những việc tốt cho hiện tại và tương lai, lên kế hoạch rõ ràng và thực hiện nghiêm túc.
 
Những cô gái này ít dựa dẫm vào cha mẹ bởi họ vô cùng cá tính. Trong khi nhiều cô gái quen sống trong nhung lụa, trong sự bao bọc của bố mệ, không dám làm gì vượt quá khuôn khổ thì những cô gái này sẵn sàng làm nên những điều phi thường, tạo bất ngờ cho mọi người.
 
Sự nghiệp của họ cũng vì thế mà lên như diều gặp gió, đáng nể và cũng đáng tự hào. Mỗi thành tích đạt được đều là sự cố gắng và nỗ lực không ngừng nghỉ của những cô gái này.

Đọc ngay: Tướng phụ nữ tốt, ai tu vạn kiếp mới lấy được người này làm vợ!
 
tinh khi nong nay
Có nét tướng đàn ông: Cần khắc phục tính khí nóng nảy

3. Có nét tướng đàn ông: Cần khắc phục tính khí nóng nảy


Xem bói tử vi, phụ nữ có nét tướng đàn ông vừa mạnh mẽ lại vừa độc lập nên càng dễ dàng thành công. Thế nhưng, điều duy nhất những người này cần lưu ý là phải kiềm chế tính dễ nóng giận của mình.
 
Vì quá cá tính, quá mạnh mẽ, những cô gái này ít khi làm chủ được cảm xúc của mình, thường gây nên những tình huống nóng giận vô cớ, khiến mình vừa bị ảnh hưởng tâm lý, lại tạo thiện cảm không tốt đối với mọi người. 
 
Do đó, lời khuyên cho những cô gái sở hữu nét tướng đàn ông là cần kiềm chế tính khí nóng nảy của mình, nếu không muốn một ngày nào đó “rước họa vào thân”. Đến lúc ấy, tìm cách sửa sai thì đã quá muộn, bởi hậu họa khôn lường.

Tin bài cùng chuyên mục: 
Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X