Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Phát hiện những nốt ruồi giúp chủ nhân phú quý bình an

Thứ Ba, 24/05/2016 13:48 (GMT+07)

(Lichngaytot.com) – Sở hữu những tướng nốt ruồi dưới đây, cuộc sống của bạn không phú quý cũng bình an, suốt đời an lạc.

 
1. Nốt ruồi ở miệng
 
Theo quan điểm nhân tướng học, phụ nữ có nốt ruồi ở miệng có tỷ lệ sinh đôi khá cao, nhất là nếu vị trí nốt ruồi này ở Nhân trung (phần ngấn rãnh môi trên thẳng từ mũi xuống). 
 
Tuy nhiên, nhược điểm của người này là khó thích nghi với hoàn cảnh mới. Đây cũng chính là rào cản ngăn bạn tiến tới thành công. Nhưng nếu như đó là nốt ruồi cát thì phúc lộc viên mãn, suốt đời bình an, không lo gánh nặng vật chất.
 
Phat hien nhung not ruoi phu quy giup chu nhan giau co hinh anh
 
2. Nốt ruồi ở lòng bàn tay
 
Có nốt ruồi này trong lòng bàn tay, chủ nhân thông minh lanh lợi, kiếm tiền dễ dàng, nên cuộc sống không phú thì quý, càng về già tài lộc càng vượng. 
 
Nếu nốt ruồi ở mu bàn tay thì chứng tỏ người này giỏi kiếm tiền và quản lý tài chính. Sau khi kết hôn, họ sẽ “tay hòm chìa khóa”, nắm giữ tài chính của gia đình. 
 
3. Nốt ruồi ở ngực
 
Đây được coi là nốt ruồi phú quý trong nhân tướng học. Đa phần người có nốt ruồi này đều nắm giữ kinh tế của gia đình, họ tộc. Nhìn chung, đây là nốt ruồi cát tường, mang lại phú quý cho chủ nhân.
 
Phat hien nhung not ruoi phu quy giup chu nhan giau co hinh anh
 
Ngoài ra, có nốt ruồi ở bầu ngực cũng được coi là quý tướng. Có quan niệm cho rằng, hai bầu ngực chính là tài khố. Bên trái là tiền tài, bên phải là điền trạch, cuộc sống chủ nhân không phú quý thì cũng bình an, không phải trải qua nhiều thăng trầm trong đời.
 
4. Nốt ruồi ở vai
 
Vai biểu trưng cho sự gánh vác. Chủ nhân của tướng nốt ruồi ở chính giữa vai thường sở hữu nhiều khối tài sản, đất đai. Người này làm việc giữ chữ tín, nên được tập thể giao phó trọng trách lớn.
 
5. Nốt ruồi ở nách
 
Nốt ruồi ở nách là dấu hiệu cho thấy không chỉ tài vận tốt mà nhân duyên cũng lý tưởng, nhất là nhân duyên khác giới.
 
6. Nốt ruồi ở bàn chân
 
Phat hien nhung not ruoi phu quy giup chu nhan giau co hinh anh
 
Nốt ruồi ở bàn chân chủ về cát tường, cho thấy chủ nhân dễ có cơ hội đi xa lập nghiệp, thậm chí là ra nước ngoài tìm cơ hội làm ăn, lập nên đại nghiệp.
 
7. Nốt ruồi ở dái tai
 
Trong nhân tướng học, nốt ruồi ở dái tai biểu thị cho phúc khí, sự trường thọ và tài vận hanh thông. Nếu nốt ruồi ở vành tai, chủ nhân thông minh, hiếu thảo. Nốt ruồi ở phía sau tai lại biểu thị tài lộc tiềm ẩn, có nhiều cơ hội phát tài. 
 
► Xem thêm: Nốt ruồi trên mặt có ý nghĩa gì?

Việt Hoàng
  
“Điểm danh” những nốt ruồi cực duyên trên khuôn mặt
(Lichngaytot.com) – Chủ nhân của tướng nốt ruồi này có nhân duyên tốt, đi tới đâu cũng có người theo đuổi.
Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X