Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Nữ giới kỵ nốt ruồi ở vị trí nào? Chúng điềm báo về điều gì xấu có thể xảy đến?

Thứ Năm, 09/06/2022 14:28 (GMT+07)
Mục lục (Ẩn/Hiện)

Trả lời câu hỏi "Nữ giới kỵ nốt ruồi ở vị trí nào" nhằm giúp bạn hiểu hơn về những nốt ruồi xấu và điều chỉnh tính cách của mình để giảm bớt hung họa cho bản thân.


1. Nốt ruồi ở trán bên trái


Theo nhân tướng học, trán được xem là vị trí thiên đình chủ về sự nghiệp, công danh. Đối với phụ nữ phần mặt bên trái của nữ giới là dương, phản ánh sinh khí của người chồng

Do đó, phụ nữ có nốt ruồi bên trán trái cho thấy người chồng của họ gặp khó khăn trong vấn đề liên quan tới công danh, sự nghiệp.

Những người sở hữu nốt ruồi này thường rất thành công, giàu có nhưng tình yêu nhiều sóng gió. Khi kết hôn nhân, cuộc sống gia đình không như ý, hai người dễ gặp chuyện chẳng lành, chồng dễ phản bội. Thậm chí, có thể xảy ra ly hôn nếu người phụ nữ mạnh mẽ, quá quyết đoán.

Not ruoi o tran ben trai - Nu gioi ky not ruoi o vi tri nao
 


2. Nốt ruồi ở cánh mũi


Khi được hỏi: Nữ giới kỵ nốt ruồi ở vị trí nào, các chuyên gia đã chỉ ra rằng những nốt ruồi ở cánh mũi phụ nữ cảnh báo về điều không hay giữa quan hệ vợ chồng vì thế đây được xem là nốt ruồi kỵ mà bạn cần lưu ý.

Đây là biểu hiện tướng người không có chính kiến, ai thích mình cũng thích lại, ai yêu mình cũng yêu lại, rất dễ ngả theo người khác. Do đó, dù đã có gia đình thì họ vẫn rất dễ bị dụ dỗ, có xu hướng có mối quan hệ ngoài luồng khi có người đàn ông khác chăm sóc, quan tâm hay chiều chuộng mình.

Hơn nữa, người sở hữu nốt ruồi cánh mũi thường cá tính, không đủ mềm mại, dịu dàng, khả năng giao tiếp với người khác giới kém, dễ gây căng thẳng với chồng, con.


3. Nốt ruồi ở chóp mũi


Xem bói nốt ruồi trên mặt chỉ ra rằng, phụ nữ có nốt ruồi ở chóp mũi có tính cách an toàn, chăm chỉ. Tuy nhiên, những người này biết kiếm tiền nhưng lại không giỏi giữ tiền. Càng buôn bán lớn càng dễ mất tiền, làm bao nhiêu tiêu tán bấy nhiêu.

Về đường tình duyên: Họ là người 
sống tình cảm, thu hút được nhiều người khác giới muốn bảo bọc che chở. Tuy nhiên tình yêu chóng vánh, không kéo dài được lâu hoặc phát hiện ra mình vô tình là người thứ 3. 

Đây là người có dục vọng cao nên khi kết hôn vợ chồng dễ sinh bất hòa, làm ảnh hưởng rất lớn đến tình cảm vợ chồng. Chuyện xích mích hay cãi cọ xảy ra như cơm bữa đôi khi có thể dẫn đến ly hôn. 
 

4. Nốt ruồi ở giữa sống mũi


Nốt ruồi ở mũi, đặc biệt là tại sống mũi thuộc cung tật ách chủ về sức khỏe và bệnh tật của mỗi người, vì thế người có nốt ruồi ở sống mũi thường dễ mắc bệnh.

Phụ nữ sở hữu nốt ruồi này thường có sức đề kháng kém, rất dễ
đau ốm hoặc bị mắc một số loại bệnh lý liên quan đến bao tử, dạ dày.

Những người này cho dù rất có ý chí phấn đấu nhưng không duy trì tinh thần này được lâu, lại rất dễ nhụt chí khi gặp thất bại. Ở nơi công sở, họ thường bị yếu thế, hay bị đồng nghiệp chèn ép.

Về đời sống tình cảm của những phụ nữ có nốt ruồi ở giữa sống mũi thường không yên ấm, có nhiều trắc trở trong tình duyên. Khi kết hôn, cuộc sống gia đình khó có được hạnh phúc vì hay xảy ra cãi vã, xung đột.

5. Nốt ruồi ở Lệ đường


Not ruoi le duong

Câu trả lời cho câu hỏi nữ giới kỵ nốt ruồi ở vị trí nào đó là nốt ruồi dưới mí mắt

Nốt ruồi ở dưới mí mắt trái hay phải đều được gọi là nốt ruồi Lệ đường hay vị trí nốt ruồi ngấn lệ. Giống như cái tên thường gọi của nó, những cô gái sở hữu nốt ruồi ở dưới mí mắt thường rất dễ khóc, đa sầu đa cảm. 

Về tính cách: Nếu vị trí này là nốt ruồi đen to thì họ là người khá bướng bỉnh, cứng đầu, lại có phần ích kỷ. Tuy nhiên, nếu là nốt ruồi son thì người sở hữu lại là người sống rất tình cảm, thân thiện.


Về đường tình duyên thường gặp nhiều trắc trở, không thuận lợi. Khi lập gia đình thì tình cảm vợ chồng hay có xích mích, cãi vã, không yên bình. Rất có thể họ còn phải lo lắng, chịu khổ vì con cái. Cũng chỉ vì hôn nhân lục đục nên rất có thể người thứ 3 có cơ hội xen vào phá hoại, dẫn đến ly hôn.


Thế nhưng, nếu may mắn sở hữu nốt ruồi dạng tròn, sáng màu thì con đường tình duyên sẽ lại thuận lợi, những người này có gia đình hạnh phúc, con cháu hiếu thảo, yêu thương nhau.

 

6. Nốt ruồi ở đuôi mắt


Những người phụ nữ sở hữu nốt ruồi ở đuôi mắt là người phụ nữ quyền lực, đa tài và được nhiều người nể trọng. Họ có sự nghiệp đáng nể, luôn theo đuổi tham vọng.

Đặc biệt, những cô gái này có vận đào hoa rất lớn, thường thu hút nhiều chàng trai theo đuổi, vây quanh mình. Thế nhưng vì tự cao và nhiều tham vọng, nên họ luôn gặp trắc trở trong đường tình duyên, khó tìm được người hợp ý mới mình. C
uộc đời của người phụ nữ này sẽ trải qua nhiều khoảng thời gian cô đơn hay đơn độc mình. 

Cuộc sống hôn nhân của những người phụ nữ này không mấy suôn sẻ và êm đềm bởi họ luôn đề cao cái tôi, hay tranh cãi, không chịu nhường nhịn. Hơn nữa, đây là mẫu phụ nữ đòi hỏi cao ở người bạn đời, khiến chồng luôn cảm thấp áp lực, mệt mỏi và chán nản dẫn tới hôn nhân dễ bị đổ vỡ.

7. Sơn căn có nốt ruồi


Sơn căn là vị trí giữa hai mắt (phía dưới Ấn Đường) và nơi cao nhất trên sống mũi. Trong nhân tướng học, sơn căn là nơi giao thoa giữa trời và đất, giữa âm và dương.

Nếu người phụ nữ có nốt ruồi sơn căn - nốt ruồi đại kỵ
 báo hiệu cuộc sống của những người này không được thuận lợi, mang đến toàn điều xui xẻo khiến chủ nhân cả đời long đong, lận đận hoặc có thể mắc các bệnh nghiêm trọng, thường xuyên gặp vấn đề về sức khỏe.

Vận trình tình cảm của người có nốt ruồi Sơn căn không được tốt, tình duyên 
nhiều trắc trở, tình cảm hai vợ chồng rất dễ rạn nứt. Cuộc sống gia đình lạnh nhạt hay xảy ra cãi vã, không yên ấm.

Hơn nữa, nếu nốt ruồi tại vị trí này có màu hắc ám, gân xanh nổi rõ thì chủ nhân có sức khoẻ kém dễ mắc các bệnh về tiêu hoá, đường ruột, sức đề kháng yếu kém, cần chú ý chăm sóc sức khỏe nhiều hơn.

8. Nốt ruồi ở Gian môn

Not ruoi o gian mon
 
Gian môn trong nhân tướng học còn gọi là cung Hôn nhân, do đó, nếu ai sở hữu nốt ruồi tại vị trí này cho thấy nhân duyên dễ bị cản trở.

Nếu người phụ nữ nào có nốt ruồi ở vị trí Gian môn thì được cho là không tốt trong đời sống hôn nhân. Nữ giới có nốt ruồi ở vị trí này khó có hạnh phúc tròn đầy do đôi bên khắc khẩu, đời sống vợ chồng không hòa hợp.

Thậm chí, theo quan niệm dân gian, phụ nữ có nốt ruồi ở đây sẽ là người gân cản trở sự nghiệp của người chồng, họ được cho là nguyên nhân không cho chồng có cơ hội thăng tiến trong sự nghiệp, làm ăn hay gặp thất bại. Vì thế, gia đình luôn có cảm giác chông chênh, hôn nhân có thể dẫn đến rạn nứt, khó chung sống.

9. Nốt ruồi môi trên của phụ nữ


Phụ nữ có nốt ruồi ở môi trên mang lại điềm báo liên quan tới chuyện tình cảm, đây được xem là nốt ruồi sắc dục. Những người có nốt ruồi ở vị trí này thường có dục vọng rất mạnh, khéo léo bộc lộ tâm tư tình cảm.

Tính cách họ tự do, phóng khoáng, không thích gò bó trong lễ nghi truyền thống. Trong tình yêu, họ dễ yêu mà cũng dễ ghét. 
Tuy đây là một tuýp người yêu nhanh nhưng tan vỡ cũng nhanh, nhưng thường cuối cùng họ lại là đối tượng bị tổn thương nhất.

Họ dễ bị tranh chấp hay gặp nhiều phiền phức về tình cảm trai gái, hay có những mối tình tay ba, tay bốn.

10. Nữ giới có nốt ruồi ở gò má

Not ruoi o go ma
 

Câu trả lời cho câu hỏi: Nữ giới kỵ nốt ruồi ở vị trí nào? đó là nốt ruồi ở má. Phụ nữ sở hữu nốt ruồi trên má đều là người đào hoa, đa tình. Đặc biệt, ai có mụn ruồi ở gò má thì vận trình tình duyên rất lận đận.

Họ có cách sống thiện lương, tình cảm, luôn biết quan tâm, giúp đỡ người khác, luôn nghĩ cho người khác trước tiên, rất ít quan tâm đến bản thân nên lúc nào cũng nhận phần thiệt thòi. Cuộc sống của họ gặp nhiều khó khăn, làm việc gì cũng không mấy thuận lợi.

Về chuyện tình cảm, họ được đàn ông săn đón vì vẻ ngoài hấp dẫn.
 Không ít người theo đuổi họ nhưng tình cảm không duy trì được lâu. Những người này bị mang tiếng là "thay người yêu như thay áo". Họ có thể phải trải qua nhiều khó khăn mới tới được hạnh phúc cho riêng mình. 

Nếu lập gia đình, cuộc sống hôn nhân dễ đổ vỡ, vợ chồng hay xảy ra xung đột, xích mích rất khó tìm được tiếng nói chung.

Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X