Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Nốt ruồi xui xẻo tiết lộ vì sao bạn bị tiểu nhân đeo bám, thị phi giăng lối

Thứ Sáu, 20/07/2018 09:59 (GMT+07)
(Lichngaytot.com) Nếu không may gặp phải những nốt ruồi xui xẻo này, bạn cần phải đề phòng bị tiểu nhân hãm hại, thị phi đe dọa tới vận trình của mình.
 

1. Nốt ruồi xui xẻo ở mí mắt trên


not ruoi xui xeo tren mi mat
 Nốt ruồi xui xẻo trên khuôn mặt: Thị phi, tiểu nhân đeo bám 

Mí mắt là vị trí của cung Điền Trạch, có thể nói là nơi thể hiện tài sản đất đai của một người.

Nếu như ở mí mắt trên mà có nốt ruồi xấu (tức nốt ruồi rất lớn, không có hình dạng bình thường, màu thẫm đen) thì cuộc sống người này thường bất ổn. Xung quanh lúc nào cũng có tiểu nhân rình rập, dễ bị kẻ xấu tìm cơ hội hãm hại, làm đảo lộn cuộc sống, tin đồn thất thiệt đeo bám không ngừng.
 

2. Nốt ruồi xui xẻo nằm giữa lông mày


not ruoi giua long may
 
Chắc chắn sẽ có người thắc mắc “chẳng phải nói có nốt ruồi nằm giữa lông mày là tốt hay sao”. Đúng là nốt ruồi giữa lông mày cũng giống như viên ngọc nằm trong cỏ, có thể đem lại tài lộc cho mệnh chủ, mà mệnh chủ cũng dễ được quý nhân trợ giúp trên con đường sự nghiệp.
 
Tuy nhiên, nếu như nốt ruồi đó không phải màu đen thẫm mà chỉ có màu nhạt, hơi ngả sắc tối nhưng không quá rõ ràng thì đó là nốt ruồi báo hiệu về những trắc trở trong hôn nhân.
 
Trong nhân tướng học, người ta gọi đó là nốt ruồi tiểu nhân, hôn nhân dễ bị kẻ thứ 3 chen chân vào, cũng có thể do tình cảm ngoài luồng mà quan hệ vợ chồng bị rạn nứt, hôn nhân dễ tan vỡ.
 

3. Nốt ruồi xui xẻo ở đầu mũi


not ruoi dau mui
 
Theo thuyết nhân tướng thì phần mũi thuộc cung Tài Bạch, chủ quản phúc lộc tài vận cũng như tình duyên của 1 người. Nếu như ở đầu mũi có nốt ruồi xấu thì mệnh chủ dễ vì thế mà gặp phải tiểu nhân. Trong chuyện tình cảm cũng gặp nhiều trắc trở, hôn nhân có thể phải đối mặt với sự xuất hiện của kẻ thứ 3, có thể vì thế mà đứt gánh giữa đường.
 

4. Cánh mũi có nốt ruồi xui xẻo


not ruoi canh mui
 
Như đã nói ở trên, mũi thuộc cung Tài Bạch, vậy thì cánh mũi chính là tài khố, cũng có thể nhìn thấy tài sản mà người đó có được trong đời. Cánh mũi còn đại diện cho vận Thứ Tài, thông thường nếu cánh mũi đầy đặn thì người đó dễ có được tài lộc bất ngờ, có thể giàu lên nhanh chóng chỉ sau 1 đêm.
 
Nhưng trong trường hợp cánh mũi có nốt ruồi xui xẻo thì cũng giống như tài khố có lỗ thủng, mệnh chủ dễ bị lộ tài, phá tài. Tuy rằng người này vẫn gặp nhiều may mắn và thành công trong sự nghiệp nhưng khó được viên mãn bởi vấp phải sự đố kị, ganh tị của tiểu nhân, khiến cho vận trình công danh sự nghiệp bất ổn, ảnh hưởng xấu đến tài vận.
 

5. Nốt ruồi xui xẻo ở vành tai


not ruoi xui xeo o vanh tai
 
Khi xem tướng khuôn mặt, nếu thấy có nốt ruồi ở vành tai dễ bị phán là có tiểu nhân đeo bám. Nhưng nếu xét kĩ ra thì đó không hẳn là tiểu nhân ở cuộc sống thực mà tiểu nhân được nhắc đến ở đây là tiểu nhân vô hình. Sở dĩ nói vậy là vì nốt ruồi ở vành tai thường khiến cho chủ nhân ốm đau bệnh tật, cũng vì thế mà vận trình sa sút. 
 
Người này sức khỏe không tốt nhưng tài vận cực khởi sắc, là hình mẫu điển hình của việc tiền nhiều mà sức khỏe yếu. Họ có thể mắc phải bệnh mãn tính, chữa trị lâu ngày nhưng không khỏi, tiền bạc kiếm được phần lớn tiêu cho việc chữa bệnh.
 
Nếu như đã tẩy nốt ruồi mà không thấy có biến chuyển tốt thì hàng ngày cần phải chăm chỉ tập luyện thể dục thể thao để tăng sức đề kháng. Cũng có thể dựa vào ngũ hành mệnh cách mà chọn màu sắc bông tai đeo, nhớ là chọn loại bông tai không cần bắn lỗ tai.

Xem thêm: Nốt ruồi nào nên tẩy để phòng tránh tai họa về sau này? 
 

6. Phần môi thẳng dưới nhân trung có nốt ruồi xui xẻo


not ruoi chinh giua moi
 
Nốt ruồi nằm ở môi thường là nốt ruồi phúc lộc, tuy nhiên cũng có trường hợp đó là nốt ruồi vượng đào hoa, vượng cả tiểu nhân. Đặc biệt, nếu đó là nốt ruồi nằm ở phần môi thẳng dưới nhân trung thì mệnh chủ dễ bị tiểu nhân quấy phá đường tình duyên, gây ra đủ chuyện đồn đại thị phi, khiến cho mệnh chủ vô duyên vô cớ chịu oan ức, mệt mỏi còn phá tài. 
 
Người này cần phải thận trọng khi kết bạn hay tìm bạn trăm năm, đừng chơi trò mèo vờn chuột, mọi chuyện cần rõ ràng mạch lạc.
 

7. Nốt ruồi xui xẻo nằm gần khóe môi


not ruoi khoe moi
 
Xem tướng nốt ruồi, khóe môi mà có nốt ruồi tốt thì dễ tụ tài. Song kiếm tiền giỏi, vận trình tăng tiến thì dễ chiêu gọi tiểu nhân, có nhiều kẻ xấu bợ đỡ. Nếu phát hiện thấy màu sắc nốt ruồi gần khóe môi chuyển màu tối xám, hình dáng quái dị thì nhất định phải đề phòng kẻ tiểu nhân kẻo phá tài lúc nào chẳng hay.
 
Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X