Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Tướng nốt ruồi xấu về sự nghiệp và tình duyên trên mặt phụ nữ, đẹp chưa chắc đã hạnh phúc

Thứ Tư, 26/08/2015 17:01 (GMT+07)

1. Nốt ruồi ở giữa lông mày và mắt

Not ruoi xau ve su nghiep va tinh duyen tren mat phu nu

Nốt ruồi ở giữa lông mày và mắt thì đổi việc liên tục


Trong nhân tướng học, vị trí giữa lông mày và mắt được gọi là cung Điền Trạch. Xem nốt ruồi xấu về sự nghiệp và tình duyên trên mặt phụ nữ, cô nàng nào mà có nốt ruồi này thì không gặp nhiều may mắn trong công việc và chuyện tình cảm. Người này dễ cả thèm chóng chán, thay đổi việc làm và người yêu liên tục.


2. Lòng trắng mắt có nốt ruồi


Theo quan niệm về nốt ruồi xấu về sự nghiệp và tình duyên trên mặt phụ nữ, đôi mắt là cửa sổ tâm hồn và tựa như ánh mặt trời, không nên bị mây mù che khuất.

Do đó, nếu lòng trắng mắt có nốt ruồi chứng tỏ chủ nhân khó thành đạt trong sự nghiệp và dễ gặp trục trặc trong tình yêu, thậm chí phải li hôn và tái hôn nhiều lần.

Người này bình thường sống khá khép kín, trầm tính, không thích tiết lộ quá nhiều về bản thân mình khiến người khác có cái nhìn không mấy thiện cảm ngay từ lần gặp đầu tiên.
 

3. Nốt rồi ở bình nhĩ

 
Not ruoi o binh nhi
 
Bình nhĩ là vị trí nhô lên cạnh lỗ tai. Nữ giới có nốt ruồi ở đây thường là người một dạ hai lòng trong tình yêu. Tình cảm của người này không ổn định, dễ thay đổi nên thường lận đận về đường tình duyên. Đây cũng được xem là tướng nốt ruồi xấu của nữ giới.
 

4. Chính giữa Nhân trung có nốt ruồi


Dựa vào xem bói nốt ruồi toàn thân cho biết đây là dấu hiệu cho thấy người này coi trọng nhục dục, khó tiết chế cảm xúc nên dễ phạm sai lầm, gây tổn thương tinh thần cho người khác. Trong tình yêu, bạn luôn ở thế chủ động nên sẵn sàng chia tay khi đối phương phạm sai lầm nhỏ.
 

5. Nốt ruồi mọc ở giữa trán

 
Vị trí giữa trán gọi là cung Quan Lộc hay Sự nghiệp. Đây là nốt ruồi cản trở, thậm chí phá hỏng công danh sự nghiệp của nữ giới. Người này có tính cách đanh đá, hiếu thắng, bảo thủ nên hay xảy ra tranh chấp với nhiều người trong cuộc sống.

Hơn nữa nó khiến bạn phải đương đầu với nhiều khó khăn trở ngại trong công việc, dù công sức bỏ ra nhiều nhưng lại không gặt hái được thành quả lớn.
 

6. Nốt ruồi ở giữa Ấn đường

Not ruoi o giua an duong
 
 Ấn đường là vị trí giữa hai đầu lông mày và là nơi tiếp giáp với phần trán. Nếu tại đây có nốt ruồi lành, tức màu sắc đẹp, hình dáng tròn trịa thì chủ nhân có số hưởng vinh hoa phú quý. Ngược lại, nếu nốt ruồi dữ thì công danh, sự nghiệp gặp nhiều trắc trở. 

Tuy nhiên, điểm trừ lớn nhất đó là trong làm ăn người này hay vấp phải những biến cố bất ngờ từ trên trời giáng xuống khiến họ trở tay không kịp. Tử vi khuyên bạn nên chăm phóng sinh, làm việc thiện thì sẽ cải thiện được vận số đen đủi này.

7. Xương gò má có nốt ruồi

 
Xương gò má là vị trí biểu thị khả năng nắm quyền lực của con người.

Nếu sở hữu nốt ruồi này ngay tại phần xương nhô lên của má thì đây là điềm báo không may mắn, nó chứng tỏ bạn dễ phạm sai lầm trong công tác quản lí.

Nốt ruồi này có ảnh hưởng mạnh nhất tới những người đang ở vị trí lãnh đạo, chỉ huy. 

Mặt tình duyên cũng lận đận không kém, người phụ nữ này có vẻ ngoài quyến rũ, mang một sức hút đặc biệt nên được nhiều người để ý. Sau khi kết hôn dễ nảy sinh cãi vã lớn với chồng vì ghen tuông, lấy chồng càng muộn thì càng tốt cho bạn.

8. Nốt ruồi ở khóe mắt


Theo vị trí nốt ruồi xấu trên cơ thể phụ nữ, người có nốt ruồi ở khóe mắt thì phúc khí càng ngày càng mỏng, cuộc đời vất vả, dễ ốm đau, lam lũ, khó tích lũy vận may, cố gắng mãi mới phất lên được một tí. 
 
Nữ mệnh có nốt ruồi này thì vất vả đường chồng con, thường kết hôn khá muộn hoặc dễ rơi vào cuộc tình ngang trái. 

Nhiều người đọc đến đây sẽ đặt ra câu hỏi tẩy nốt ruồi có đổi vận không, thực ra tẩy nốt ruồi ở bất kì chỗ nào trên cơ thể sẽ tác động đến vận mệnh của người đó, nếu cảm thấy đen đủi quá bạn có thể tẩy.
 

9. Nốt ruồi ở môi dưới

 
Những người có nốt ruồi ở môi dưới nhìn chung là người yêu gia đình, giỏi nấu ăn, những món ăn họ làm ra sẽ rất ngon, khả năng cảm thụ ẩm thực cực kỳ tốt. 
 
Khuyết điểm lớn nhất là một số bạn nữ hay thiếu tự tin vào khả năng của bản thân, dễ bị rò rỉ tiền bạc khi đi làm, không biết tiết kiệm, chồng con không khỏe, dễ ốm đau. 
 
Ngoài ra, người có nốt ruồi ở môi dưới thì hôn nhân thường không tốt, cuộc sống bấp bênh tha hương cầu thực, vợ chồng dễ ly tán dù cho họ đảm đang tháo vát đến mấy.
 
Mời bạn xem thêm tin cùng chuyên mục: 

Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X