Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Chỉ rõ những nốt ruồi xấu trên cơ thể phụ nữ cả đời vất vả vì người khác

Thứ Năm, 11/11/2021 17:23 (GMT+07)
(Lichngaytot.com) Có những người vất vả từ khi lọt lòng cày cuốc cả đời cũng không dư đồng nào. Cùng chỉ ra những vị trí nốt ruồi xấu trên cơ thể phụ nữ cả đời vất vả nhé.

1. Nốt ruồi ở khóe mắt

 
Vi tri not ruoi xau tren co the phu nu

Có nốt ruồi ở khóe mắt thì dễ ốm đau

 
Theo vị trí nốt ruồi xấu trên cơ thể phụ nữ, người có nốt ruồi ở khóe mắt thì phúc khí càng ngày càng mỏng, cuộc đời vất vả, dễ ốm đau, lam lũ, khó tích lũy vận may. 
 
Nữ mệnh có nốt ruồi này thì vất vả đường chồng con, thường kết hôn khá muộn hoặc dễ rơi vào cuộc tình ngang trái. 

Nhiều người thường đặt ra câu hỏi tẩy nốt ruồi có đổi vận không, theo nhân tướng học, tẩy nốt ruồi ở vị trí bất kì trên cơ thể sẽ tác động đến vận mệnh của người đó, nếu cảm thấy đen đủi quá bạn có thể tẩy.
 

2. Nốt ruồi ở cung tử tức

 
Vùng ngay dưới mắt, hay còn gọi là bọng mắt được xem là vị trí của cung tử tức. Vị trí này tượng trưng cho đường con cái và nhân duyên vợ chồng của một người.
 
Cung tử tức mà da sáng, không có sẹo thì người phụ nữ đó có số vượng phu ích tử, cuộc sống vợ chồng hòa thuận, hạnh phúc, con cháu đều giàu sang phú quý. 
 
Nếu xuất hiện nốt ruồi ở cung tử tức bên mắt trái phụ nữ và mắt phải của đàn ông thì sau khi làm cha làm mẹ người này sẽ vất vả vì con trai. 
 
Còn nếu như nốt ruồi xuất hiện ở mắt phải phụ nữ và mắt trái của đàn ông thì sau khi làm cha, làm mẹ sẽ vất vả vì con gái.
 

3. Nốt ruồi ở môi dưới

 
Những người có nốt ruồi ở môi dưới nhìn chung là người yêu gia đình, giỏi nấu ăn, những món ăn họ làm ra sẽ rất ngon, khả năng cảm thụ ẩm thực cực kỳ tốt. 
 
Khuyết điểm lớn nhất là một số bạn nữ hay thiếu tự tin vào khả năng của bản thân, dễ bị rò rỉ tiền bạc, không biết tiết kiệm, chồng con không khỏe, dễ ốm đau. 
 
Ngoài ra, người có nốt ruồi ở môi dưới thì hôn nhân không tốt, cuộc sống bấp bênh tha hương cầu thực, vợ chồng dễ ly tán.
 

4. Nốt ruồi ở bên trái cổ

Not ruoi o ben trai co cuoc song lao dao
 
Nữ mệnh có nốt ruồi ở bên trái cổ thì một tay lo toan cho cả gia đình, có chồng như không, việc gì cũng đến tay mình làm. Áp lực kinh tế đè nặng, dễ gặp khó khăn, cuộc sống lao đao vất vả. Người này nên lấy chồng càng muộn càng tốt.
 

5. Nốt ruồi ở bả vai

 
Dựa vào vị trí nốt ruồi xấu trên cơ thể phụ nữ, mọc ở vai trái chính là gánh nặng, khổ sở, còn vai phải là bần cùng. Nốt ruồi dù mọc ở bả vai trái hay phải đều thể hiện số vất vả.
 
Người có nốt ruồi ở bả vai trái thì một mình gánh vác việc gia đình, cả đời vất vả cũng chỉ vì gia đình chồng con.
 
Nốt ruồi ở bả vai phải tượng trưng cho sự chăm chỉ cần cù, người này cần phải trải qua quá trình làm việc rất gian nan để đạt được thành công.

Đừng nhầm lẫn giữa bả vai và xương quai xanh, nếu bạn có nốt ruồi ở xương quai xanh thì số phận lại thay đổi theo chiều hướng khác hoàn toàn.
 

6. Nốt ruồi ở trên cánh tay

 
Nhìn chung, những người có nốt ruồi trên cánh tay thường vất vả hơn người khác. Chịu nhiều áp lực và trách nhiệm hơn trong cuộc sống và phải nỗ lực rất nhiều để đạt được thành công trong sự nghiệp.
 

7. Nốt ruồi ở sau lưng

 
Trong nhân tướng học, những người có nốt ruồi ở lưng trời sinh vất vả, một mình lao lực kiếm tiền. 
 
Dù là con nhà giàu, không phải lo cơm ăn ba bữa nhưng sẽ luôn có những chuyện khiến họ phải lo lắng và bôn ba khắp nơi để giải quyết. Nói tóm lại, thật khó để người này có một cuộc sống bình yên.
 

8. Nốt ruồi trên mu bàn chân

Not ruoi tren mu ban chan phai chay vay
 
 
Người này suốt đời phải  chạy vạy vì gia đình, di chuyển khá nhiều, ngủ không sâu giấc tuy nhiên vận số không đến mức quá xấu, nhìn ở góc độ tích cực thì họ rất sáng dạ, thông minh, hiểu biết rộng, sự nghiệp dễ được quý nhân giúp đỡ.
 

9. Nốt ruồi trên mắt cá chân

 
Xem vị trí nốt ruồi xấu trên cơ thể phụ nữ, nốt ruồi ở trên mắt cá chân chỉ người hay lo chuyện bao đồng, mệt mỏi, hiếm khi được ngơi tay, sống vì thiên hạ quá nhiều. Cả một đời dành phần lớn sức lực lo cho người khác mà quên mất rằng bản thân mình cũng cần được yêu thương.
 

10. Nốt ruồi ở ngón chân áp út

 
Vận số cô gái này vất vả nhưng chí lớn, hay tha hương cầu thực, chạy đôn chạy đáo lo đủ thứ việc, tuy nhiên nếu bạn càng làm việc ở xa nhà thì càng thuận lợi. Tầm tuổi trung niên sẽ có của ăn của để không phải lo nghĩ nhiều, cuộc đời không đến nỗi tệ.
 
Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X