Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Nốt ruồi vùng kín: Có phải cứ càng ở chỗ kín càng tốt, cuộc đời càng hanh thông?

Thứ Tư, 15/03/2023 13:48 (GMT+07)
(Lichngaytot.com) Cùng tìm hiểu ý nghĩa của nốt ruồi vùng kín của phụ nữ và nam giới xem chúng đang ẩn chứa những bí mật gì ảnh hưởng tới tính cách, sự nghiệp, tình duyên và vận mệnh của họ nhé.
Mục lục (Ẩn/Hiện)
 

1. Như thế nào là nốt ruồi vùng kín?


Vùng kín của đàn ông và phụ nữ được xác định từ hông cho tới đùi, đó là vùng nhạy cảm đối với cả hai giới. Thế nên nốt ruồi vùng kín là nốt ruồi thường nằm ở những vị trí này.

Nhìn chung, đó là những nốt ruồi ở vị trí kín đáo, không ai nhìn thấy, ví dụ như ở nữ thì ngực được xem là vùng kín nhưng đàn ông thì không.

Người xưa cho rằng đó chính là nốt ruồi tài lộc, mang tới vận may cho chủ nhân của nó. Chính vì chúng nằm ở chỗ kín, không bị động tài, phá tài nên chủ nhân của nốt ruồi này là người có mệnh phú quý, tiền của ăn cả đời không hết.

Đặc biệt, những nốt ruồi mọc ở vị trí "hiểm" được xem là vô cùng hiếm trên cơ thể phụ nữ cũng như đàn ông lại sẽ mang lại may mắn, tốt đẹp. Vì thế, nếu ai sở hữu được nốt ruồi ở vị trí đó thì số mệnh cuộc đời hoàn toàn yên ổn, cứ an tâm mà sống thoải mái, tận hưởng phúc lộc trời ban.

Kham pha not ruoi vung kin
 
 

2. Nốt ruồi ở vùng kín nữ giới 

 
Nốt ruồi ở các vị trí như mông, ngực, bẹn… sẽ mang một ý nghĩa khác nhau. Cụ thể: 
 

2.1 Nốt ruồi ở ngực
 

- Tính cách: Phụ nữ có nốt ruồi ở ngực là người nữ tính, đối đãi hiền hòa, vui vẻ với mọi người.

Tuy nhiên, nếu như nốt ruồi nằm ở vị trí này mà màu sắc không đẹp thì chính là nốt ruồi xấu, người này tính cách thất thường, sáng nắng chiều mưa, ích kỷ, chẳng quan tâm đến bất cứ ai ngoài bản thân mình.
 
- Sự nghiệp: Họ làm gì cũng tập trung, chăm chỉ nên dễ thành công, có được tiếng nói trong công việc của mình.
 
- Tình duyên: Những người này rất đào hoa, vẻ ngoài thu hút người khác giới và có nhiều người theo đuổi trong thời gian dài.

Những người này sau khi kết hôn trở thành cánh tay phải đắc lực của chồng, hỗ trợ chồng trong việc làm ăn, ngày càng giàu có. 
 
- Vận mệnh: Nốt ruồi ở đây là người có vận khí tốt, gặp nhiều may mắn, thường có được sự giàu có, phú quý như ý.
 

2.2 Nốt ruồi vị trí nhũ hoa
 

- Tính cách: Phụ nữ có nốt ruồi ở nhũ hoa là người nhẹ nhàng, dịu dàng, sống thiên về tình cảm, giỏi đối nhân xử thế, ít làm mất lòng ai bao giờ.

- Sự nghiệp: Công danh ổn định, không tham vọng nhưng đảm bảo công việc như ý.

- Tình duyên: Những người phụ nữ này thường có gia đình hạnh phúc, hòa hợp trong đời sống vợ chồng. Nhờ sự khéo léo lo toan cho gia đình 2 bên nội ngoại nên được nhiều người quý trọng.

- Vận mệnh: Người có nốt ruồi ở nhũ hoa gần như không phải quá lo lắng về hậu vận sau này, họ được nhờ vả rất nhiều từ con cái và gia đình.
 

2.3 Nốt ruồi ở rốn
 

- Tính cách: Phụ nữ sở hữu nốt ruồi này tính tình hiền hòa, dễ chịu, không có tham vọng. Mặt trái của nó là không có chí tiến thủ cho nên hay chán nản. 

- Sự nghiệp: Họ luôn làm việc cẩn thận chu đáo, nếu tham vọng hơn sẽ dễ có được sự nghiệp vững chãi.

- Tình duyên: Đào hoa, được nhiều người theo đuổi, nếu biết trân trọng tình cảm của người khác thì mới thuận lợi.

Sau khi kết hôn họ sẽ thích dành nhiều thời gian chăm sóc chồng và con cái.

- Vận mệnh: Phụ nữ có nốt ruồi xuất hiện ở rốn là người có số sung sướng, sinh ra đã có cuộc sống an nhàn, tiền bạc lúc nào cũng dư dả. Hậu vận của những người này cũng hanh thông, thuận lợi.
 

2.4 Nốt ruồi ở "vùng tam giác"

 
- Tính cách: Những người phụ nữ có nốt ruồi vùng kín ở vị trí này khá mạnh mẽ, độc lập, cá tính nên được nhiều người quan tâm. 

- Sự nghiệp: Họ coi trọng sự nghiệp hơn và thường thành công ngoài mong đợi. 

- Tình duyên: Là người có số đào hoa, cũng có ham muốn trong chuyện tình cảm cao. Thậm chí có phần bi lụy trong mối quan hệ.

Tuy nhiên, một khi cần tập trung cho gia đình thì họ sẽ toàn tâm toàn ý, họ vẫn là người vợ, người mẹ đảm đang.

- Vận mệnh: Cuộc sống tưởng là sóng gió nhưng thực ra lúc trẻ họ ưa thử thách, càng lớn tuổi họ càng hướng về sự an nhàn, quây quần bên con cháu, không còn quá tham vọng.
 
Not ruoi o vung tam giac
 
 

2.5 Nốt ruồi ở bẹn
 

- Tính cách: Người phụ nữ có nốt ruồi ở bẹn thường là người mạnh mẽ, quyết đoán, luôn chủ động tìm tới thử thách để khám phá bản thân.

- Sự nghiệp: Trong công việc họ chứng tỏ bản thân là người có năng lực, có bản lĩnh, có nhiều cơ hội thể hiện mình nên nhanh chóng có được vị trí, chức vụ rất cao.

- Tình duyên: Trong gia đình họ vẫn là người vợ đảm đang, luôn chăm lo cho chồng con.

Nếu là nốt ruồi ở vị trí này là nốt son thì họ là người phụ nữ có quý nhân phù trợ, là người vợ đảm, biết lo toàn chu đáo cho gia đình.

Đặc biệt với những ai có nốt ruồi son ở bên trái bẹn nghĩa là có số phát lộc, dễ lấy được chồng giàu, lại thành đạt và giỏi giang. Họ cũng sẽ hỗ trợ chồng thăng tiến, tài chính của gia đình vì thế mà luôn dư dả. 

- Vận mệnh: Nốt ruồi ở bẹn dù chìm hay nổi cũng là tướng tốt, biểu hiện của người có tiền vận tốt. Hậu vận của họ cũng thuận lợi, không có gì phải lo lắng quá nhiều.
 

2.6 Nốt ruồi ở mông
 

- Tính cách: Những cô gái có nốt ruồi ở mông là người rộng rãi, phóng khoáng như đàn ông, sống hướng ngoại, thích trò chuyện với mọi người, họ thường hay giúp đỡ người khác nên được nhiều người mến mộ.

- Sự nghiệp: Trong công việc họ thể hiện được tài năng và tham vọng, dễ thành công trên con đường sự nghiệp mà họ đang theo đuổi. Họ sẵn sàng hết mình vì công việc, là hình mẫu điển hình của nữ cường nhân. 

Tuy tính tình có phần bộc trực, thẳng thắn nên khó được lòng đồng nghiệp nhưng nhờ có năng lực chuyên môn, kỹ năng trong công việc nên được trọng dụng.

- Tình duyên: Họ là những người có vẻ ngoài cuốn hút nên cực kì đào hoa, có rất nhiều yêu mến và theo đuổi nhiệt tình, cũng có nhân duyên rất tốt.

Họ may mắn có một anh chồng hiền lành, chịu khó nên không xảy ra mâu thuẫn, cuộc sống hoà thuận. 
 
- Vận mệnh: Đây là nốt ruồi đại phú đại cát nên cuộc sống nhìn chung tốt, chỉ có điều là vì quá đào hoa nên dễ chịu sức ép của dư luận, ảnh hưởng đến danh dự của mình.
 
Not ruoi o mong
 
 

2.7 Nốt ruồi ở đùi sau
 

- Tính cách: Người lương thiện, chăm chỉ, tuy nhiên có phần thực dụng, ham vật chất.

- Sự nghiệp: Đi đâu làm gì cũng được nhiều người hỗ trợ, giúp sức và sự nghiệp của họ thường phát triển bền vững, thậm chí là có nhiều khởi sắc và thành công.

- Tình duyên: Là người xem trọng vật chất, họ cũng thường để mắt tới những đối tượng có điều kiện tốt. Họ thường lấy người chồng có gia thế lớn và điều kiện khá giả. 

Cuộc sống gia đình sau này cũng được tính toán vẹn toàn, ít khi gặp phải những rắc rối liên quan đến tiền bạc.Họ được chồng hết lòng yêu thương, chăm sóc con cái chu toàn để hưởng thụ hạnh phúc về sau.

- Vận mệnh: Những người này có số hưởng phúc lộc và an nhàn. Hậu vận tốt lành, con cái hiếu thuận, thành công.
 

3. Nốt ruồi ở vùng kín đàn ông


Nốt ruồi vùng kín nam giới cũng sẽ mang một ý nghĩa cụ thể theo từng vị trí riêng. Từ đó ta có thể dự đoán về tương lai hay vận hạn của từng người.
 

3.1 Nốt ruồi ở háng

 
- Tính cách: Người mạnh mẽ, tham vọng, thích đấu đá, hơn thua và ưa cạnh tranh. 

- Sự nghiệp: Có thể đạt được tham vọng trong công việc nhưng không được đồng nghiệp hoặc cấp dưới thực sự nể trọng.

Bên cạnh đó, đàn ông có nốt ruồi ở háng mà mọc đúng chỗ kẹt thì số mệnh tha hương cầu thực, vất vả bon chen với cuộc sống mưu sinh. 

- Tình duyên: có nhiều thăng trầm, lận đận, họ thường phải trải qua nhiều khó khăn mới tìm được tình yêu đích thực.

- Vận mệnh: Tiền vận khá vất vả, họ rất hiếm khi gặp được quý nhân giúp đỡ, mọi thứ đều tự lực cánh sinh. Tuy nhiên, nếu biết sống khiêm nhường, tiết kiệm thì hậu vận sẽ khởi sắc, cuộc sống an nhàn.
 

3.2 Nốt ruồi ở đầu ngọc hành (bìu)
 

- Tính cách: Người thật thà, thẳng thắn, nhận được sự tín nhiệm của mọi người xung quanh.

- Sự nghiệp: Trong công việc họ tập trung, chăm chỉ, luôn biết cách cải thiện bản thân. Nếu làm chủ, họ biết giữ chữ tín nên công việc làm ăn thuận lợi, có nhiều lộc.

- Tình duyên: May mắn có được vận trình tình cảm thuận lợi, có được vợ đẹp con ngoan, người dễ sinh quý tử.

- Vận mệnh: Tuy tiền vận có chút vất vả nhưng hay gặp quý nhân, hậu vận thuận lợi, hanh thông, sống thọ.
 

3.3 Nốt ruồi ở dương vật  


- Tính cách: Hướng ngoại, quan tâm tới mọi người và sẵn sàng giúp đỡ họ khi cần.

- Sự nghiệp: Hòa nhã, vui vẻ nên được lòng đồng nghiệp và cấp trên. Họ cũng có cơ hội kinh doanh thuận lợi, tiền tài sẽ xuất hiện nếu họ biết nắm bắt. Họ là đối tượng ít gặp khó khăn về tài chính. 

- Tình duyên: Họ có xu hướng dễ lăng nhăng, nhưng nhìn chung một cuộc sống hôn nhân hạnh phúc, mỹ mãn, dễ sinh con và đường con cái thuận lợi. 

- Vận mệnh: Nhìn chung, nam giới có nốt ruồi này sẽ gặp nhiều may mắn, cuộc sống sung túc giàu có. Đôi khi có xảy ra thị phi nhưng họ có thể xử lý mọi thứ êm đẹp, hậu vận được con cháu chăm sóc tận tình, chu đáo.
 
Nếu nốt ruồi mọc ở bao quy đầu: Người được hưởng lộc từ con cái, thường sinh rất nhiều con, gia đình sống vui vẻ hòa thuận, khi về già họ được con cháu chăm sóc tận tình.  
 

3.4 Nốt ruồi ở bắp đùi
 

- Tính cách: Người nhanh nhảu, giỏi đối đáp, thậm chí gian dối, sẵn sàng nói một kiểu làm một kiểu, không đáng tin cậy.

- Sự nghiệp: Công việc của họ thường liên quan đến kỹ thuật máy móc, có tính ổn định lâu dài nhưng ít cơ hội thăng tiến cao hơn.

- Tình duyên: Cuộc sống hôn nhân của họ ở mức bình ổn, ít cãi vã nhưng cũng không quá mặn nồng. Tuy vậy, con cái của họ lại có vận số tốt, thậm chí là người có tài và thành đạt về sau.

- Vận mệnh: Tiền vận khá vất vả, nhưng càng lớn tuổi thì càng thuận lợi, được con cái chăm lo không thiếu thứ gì khi về già.
 

3.5 Nốt ruồi ở mông

 
- Tính cách: Họ sống phóng khoáng và nhiệt tình, có đầu óc nhanh nhạy, có cái nhìn sắc bén với thời cuộc, cũng có tài kinh doanh buôn bán. 

- Sự nghiệp: Tướng nốt ruồi ở mông đàn ông cho thấy người này thích hợp làm những nghề liên quan đến giao tiếp bởi có tài ăn nói.

 Đàn ông có nốt ruồi ở mông là người có chí lớn và luôn cố gắng nỗ lực hết mình để thực hiện ước mơ của bản thân.
 
- Tình cảm: Mối quan hệ tốt đẹp với những người xung quanh và cả với một nửa của mình. Họ nhạy cảm, hiểu tâm tư của đối phương để yêu chiều và chăm sóc người ấy.
 
- Vận mệnh: Cho dù có phải chịu nhiều nỗi vất vả trong tiền vận nhưng người này trung vận khá tốt, chẳng những mọi sự đều hanh thông thuận lợi mà còn có cuộc sống hôn nhân viên mãn, con cháu giỏi giang, cha mẹ khỏe mạnh. Họ cũng có nhân duyên rất tốt, dễ gặp được quý nhân. 
 

3.6 Nốt ruồi ở vùng ngực

 
Kham pha not ruoi o nguc nam gioi
 
 
- Tính cách: Là mẫu đàn ông ôn hòa, biết lắng nghe ý kiến của người khác. Chính vì thế, người này có nhiều bạn tốt, sống chân thành, có thể giúp đỡ, tương hỗ nhau khi cần.
 
- Sự nghiệp: Họ rất giỏi việc kiếm tiền, có số làm ăn tốt, được đồng nghiệp, cấp trên giúp đỡ, quý nhân phù trợ để thành công chỉ sau thời gian ngắn.
 
- Tình cảm: Những người đàn ông có nốt ruồi này thường có đời sống gia đình hòa thuận, con cái thông minh, gia đình hạnh phúc.
 
- Vận mệnh: Nốt ruồi ở ngực đàn ông mang ý nghĩa giàu sang phú quý. Vốn là người biết lo nghĩ, toan tính cho tương lai, nhờ đó mà hậu vận rất an nhàn, giàu có.
 

3.7 Nốt ruồi ở vùng hậu môn


- Tính cách: Nam giới có nốt ruồi ở vùng này đều vô cùng thông minh, nhanh nhạy và có khả năng xử lý mọi vấn đề rất hiệu quả.

- Sự nghiệp: Là người làm việc tập trung, làm gì cũng làm tới cùng nên sự nghiệp của họ cũng dễ dàng thăng tiến.

- Tình duyên: Khó khăn trong việc tìm bạn đời nhưng cuộc sống sau kết hôn hạnh phúc. Cuộc sống gia đình tốt đẹp, mang lại động lực cho họ kiếm tiền, làm giàu.

- Vận mệnh: Hậu vận của những người có nốt ruồi ở vị trí này rất tốt đẹp, con cháu thành đạt, hiếu thảo.

Lưu ý: Những thông tin trên chỉ mang tính chất tham khảo vì vận tướng của mỗi người còn phụ thuộc rất nhiều vào các yếu tố khác, như tùy theo vị trí cụ thể, kích thước của nốt ruồi.

Xem thêm tin liên quan cùng chuyên mục:

Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X