Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Xem tướng người thông minh tài giỏi qua nốt ruồi trên mặt

Thứ Năm, 28/09/2017 09:17 (GMT+07)
(Lichngaytot.com) Nốt ruồi trên mặt mang theo rất nhiều thông tin, trong đó có những nốt ruồi thể hiện chủ nhân là người thông minh tài giỏi. Bạn đã biết đó là những nốt ruồi nào chưa, cùng xem nhé.
 
Trên mặt có nốt ruồi là điều cực kì phổ biến. Có rất nhiều nguyên nhân dẫn đến xuất hiện nốt ruồi trên cơ thể, song nhìn từ góc độ nhân tướng học, mà ở đây là xem tướng khuôn mặt thì nốt ruồi là điềm báo lành dữ rất rõ ràng. Thậm chí trong nhiều trường hợp, xuất hiện nốt ruồi trên mặt còn không phải là chuyện gì tốt lành, bởi phần lớn nốt ruồi ở vị trí này đều là điềm báo hung vận sắp đến.
 
Tuy nhiên, cũng có một số trường hợp đặc biệt mà tướng nốt ruồi trên mặt nằm ở vị trí mang hàm ý chủ nhân là người có vận thế tốt. Hôm nay, hãy cùng Lịch ngày tốt đi tìm xem những nốt ruồi trên mặt nào sẽ thể hiện chủ nhân là người thông minh và ưa tìm tòi, suy ngẫm nhé.
 

1. Nốt ruồi nằm giữa lông mày


not ruoi tren mat the hien nguoi thong minh tai gioi
Nốt ruồi trên mặt người thông minh nằm ở vị trí nào? 

Xem bói nốt ruồi trên mặt, khi trên mặt bạn xuất hiện nốt ruồi nằm giữa lông mày thì đó chính là nốt ruồi ở vị trí Gian Môn. Cần chú ý, đây không phải là nốt ruồi nằm phía trên đường lông mày, cũng không phải nằm ở cuối lông mày nhé, đừng nhầm lẫn.

Bởi nếu nốt ruồi nằm ở những vị trí đó thì chẳng những rất có thể sẽ gây ảnh hưởng không tốt đến vận khí của mệnh chủ, mà còn chẳng thể bộc lộ tài trí hơn người của mệnh chủ được.
 
Chỉ có nốt ruồi nằm giữa lông mày mới mang điềm báo vận may sắp đến. Trong thuật xem tướng, nốt ruồi nằm ở vị trí này trên mặt được gọi là “khuôn mày tàng châu”, tức trong khuôn mày có châu báu. 
 
Người này không chỉ trời sinh gặp nhiều may mắn, phúc khí đủ đầy mà bản thân còn thông minh tài giỏi, nhanh nhẹn linh hoạt, có tài ứng biến. Vận may không phải ai cũng có, nhưng nếu có mà không biết sử dụng thì cũng phí hoài. Người có nốt ruồi giữa lông mày chẳng những tài hoa mà còn biết lợi dụng vận may sẵn có nên vận thế tốt đến không ngờ, làm nên sự nghiệp thành công rực rỡ.
 

2. Nốt ruồi trên gò má


not ruoi tren go ma co lanh co du
 
Kì thực, hầu hết nốt ruồi nằm trên gò má đều không mang ngụ ý tốt lành, bởi xương gò má vốn là biểu tượng cho quyền lực mà người đó nắm giữ, cũng như con đường phát triển tương lai của sự nghiệp. 

Chính vì thế mà nếu xương gò má có tướng không tốt thì chứng tỏ vận thế tương lai của người ấy cực kì xấu.

Trong trường hợp này, nếu còn xuất hiện cả nốt ruồi trên gò má nữa thì xấu lại càng thêm xấu, báo hiệu công việc thường xuyên gặp phải phiền phức và nguy hiểm.
 
Tuy nhiên, cái gì cũng có trường hợp ngoại lệ, phải xét cụ thể chứ không thể nói chung chung. Nếu người này có xương gò má không nhô quá cao, bóng phẳng, thậm chí có phần xem như không có gò má thì nốt ruồi trên mặt nằm ở vị trí này lại là điềm báo tốt lành. Mệnh chủ sẽ có thể gặp nhiều biến cố, nhiều thay đổi trong công việc, song luôn có quý nhân phù trợ, có thể gặp được thời cơ chuyển mình đổi mệnh. 
 
Nốt ruồi trên gò má lúc này lại giống như một ấn tướng đảm bảo cho vận trình tốt lành của chủ nhân, bởi lẽ người này đầu óc không phải dạng tầm thường, có tài kinh bang tế thế, chỉ là đôi khi người tài chưa gặp thời, chưa tìm được thời cơ khởi phát mà thôi. Kiên nhẫn chờ đợi, không ngừng mài giũa, nhìn thấy cơ hội thì khả năng cao sẽ thành công.
 

3. Nốt ruồi ở tai


not ruoi vanh tai nhieu may man
 
Theo nhân tướng học thì nốt ruồi nằm ở ngoài vành tai được coi là nốt ruồi thông minh. Người có nốt ruồi trên mặt ở vị trí này thường là người thiên tư đĩnh ngộ, tài giỏi xuất chúng, có khả năng tư duy và lĩnh hội hơn người. Tuy nhiên, những người này thường nhìn thấu sự đời, quá đỗi anh minh nên có thể gặp phải tình cảnh “thông minh phản thông minh”, dễ khiến cho các mối quan hệ xã hội của mình đi vào ngõ cụt, khó bề phát triển.

An An

Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X