Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Khám phá NỐT RUỒI TRÊN MÁ là rước phúc lộc hay gánh tai họa?

Thứ Hai, 16/05/2022 10:16 (GMT+07)
(Lichngaytot.com) Những người sở hữu nốt ruồi trên má sống khá tình cảm và nếu họ không đủ lý trí và cân bằng được cuộc sống sẽ chịu nhiều đau khổ. Nhưng ngược lại, nếu họ biết kiểm soát tốt cảm xúc thì cuộc đời sẽ thăng hoa.
Mục lục (Ẩn/Hiện)
 

1. Ý nghĩa chung của nốt ruồi ở trên má


Người có nốt ruồi trên mặt thường hay gây chú ý, chính đặc điểm này cũng giúp họ thu hút người khác giới theo khía cạnh cả tốt lẫn xấu. Nhìn chung, về mặt tình cảm, hôn nhân thì những người này thường có "điểm nhấn" hơn so với những người khác.

Theo nhân tướng học thì người có nốt ruồi ở má thường gặp nhiều vấn đề trong tình cảm, nhất là nốt ruồi trên mặt phụ nữ, tại vị trí gò má cho thấy người này hay phải chịu những tổn thương trong tình yêu.

- Tính cách: Họ thường là người sống nội tâm, khá khép kín, tình cảm, chân thành nên được mọi người yêu mến.

- Sự nghiệp: Những người này thường làm nhiều nói, kết quả là câu trả lời về năng lực của họ. Họ thường là người nắm giữ chức vụ cao, có địa vị trong xã hội và được người người ngưỡng mộ. 

- Tình cảm: Những người này thường được rất nhiều người khác giới để ý tới và khi kết hôn, đời sống gia đình viên mãn, trong ấm ngoài êm. 

- Vận mệnh: Cuộc sống ấm êm, được con cháu kính trọng, yêu mến. Nếu tích được nhiều tiền khi còn trẻ thì hậu vận rất rực rỡ.

Tuy nhiên, việc sở hữu nốt ruồi ở trên má không hoàn toàn nói lên vận mệnh của một người nếu họ biết tu dưỡng bản thân. Ngoài ra, tùy màu sắc, vị trí, hình dáng, kích thước khác nhau, mỗi một vị trí nốt ruồi sẽ mang những ỹ nghĩa riêng biệt và một phần nào đó sẽ bộc lộ lên tính cách cũng như cuộc đời của bản mệnh:
 

2. Ý nghĩa nốt ruồi trên má nữ giới
  

1.1. Nốt ruồi nằm trên má trái
 

- Tính cách: Những người phụ nữ có nốt ruồi ở má trái thường là người hiền dịu, thật thà. Đây là người rất giỏi trong chuyện che giấu cảm xúc, ít khi bộc lộ ra bên ngoài. Họ đối xử với mọi người rất dịu dàng, dường như không biết cáu giận là gì. 

- Sự nghiệp: Vì không thích tranh đấu nên họ khá an phận, ngại giao tiếp, mở rộng mối quan hệ. Do đó sự nghiệp và cuộc sống đều không có gì bứt phá. Đối với họ chỉ cần đủ đảm bảo cuộc sống cơ bản là được, không cần phải có danh vọng vì như thế khiến thân tâm mệt mỏi thêm.

- Tình cảm: Người sở hữu nốt ruồi ở vị trí này còn là mẫu người vợ tuyệt vời. Vốn là người phụ nữ của gia đình, họ luôn khéo léo, biết cân bằng giữa công việc và gia đình và là chỗ dựa vững chắc cho người chồng.
 
Điều này giúp họ luôn có được gia đình hạnh phúc, vợ chồng hòa thuận, con cái ngoan ngoãn, hiếu thuận.

- Vận mệnh: Đa phần họ đều có được hạnh phúc, tài lộc đến cuối đời. 
 
Not ruoi tren ma
 

1.2. Nốt ruồi nằm trên má phải


- Tính cách: Là người độc lập, giàu tình cảm, thiện lương, luôn coi gia đình là số một. Không chỉ thông minh, những cô gái có vị trí nốt ruồi này còn là người đa sầu đa cảm, giàu lòng nhân ái.

Họ không quá kì vọng vào những điều may rủi trong cuộc sống, cũng biết cách đối nhân xử thế, luôn trân trọng những gì mình đang có. Họ luôn được nhiều người yêu quý và hưởng hạnh phúc đến cuối đời.
 
- Sự nghiệp: Họ luôn ý thức được việc bản thân phải nỗ lực, cố gắng hết mình không phụ thuộc vào ai. Nếu họ không sinh ra trong gia đình giàu có, sung túc thì sau này họ cũng sẽ vẫn tự gây dựng được sự nghiệp riêng của mình bởi sự tài giỏi, thông minh. 
 
- Tình cảm: Là một người vợ chu đáo, thương chồng, yêu con có một cuộc sống hôn nhân hạnh phúc viên mãn. Không ít người phụ nữ có nốt ruồi ở má phải lấy được chồng đại gia, giàu có yêu thương họ.
 
- Vận mệnh: Xét theo nhân tướng học, nốt ruồi xuất hiện trên má phải của phụ nữ được đánh giá là nốt ruồi phú quý, họ thường có một cuộc sống giàu sang, sung túc và phú quý.

Đặc biệt là nốt ruồi nằm trên má lúm đồng tiền bên phải có cuộc sống sau hôn nhân viên mãn. Họ đảm đang biết cách cư xử sắp xếp mọi chuyện nên cuộc sống hôn nhân vô cùng hạnh phúc với người chồng tài giỏi, yêu vợ thương con. 

1.3. Nốt ruồi trên gò má phải
 

Nốt ruồi ở trên gò má phải hay còn gọi là lưỡng quyền bên phải (phần nhô cao ở má) - đây là vị trí tượng trưng cho uy quyền, địa vị, mỗi quan hệ với mọi người xung quanh, quyết định tới vận số, tính cách của một người. 

- Tính cách: Người sống nội tâm, lương thiện, tình cảm, luôn để ý đến tâm trạng người khác. Họ luôn biết quan tâm, giúp đỡ người khác nhưng lại không quá quan tâm đến bản thân. Đôi khi vì cả tin nên họ thường nhận phần thiệt thòi về mình. 
 
- Sự nghiệp: Trong công việc họ dễ bị lừa gạt, dù có năng lực nhưng khó thành công nếu không có người hỗ trợ. Những người này thường cần có thêm trợ lý hoặc bạn đời tin cậy để cùng hỗ trợ trong công việc và gia đình, tránh được rủi ro trong cuộc sống.
 
- Tình cảm: Tính cách phóng khoáng, lả lơi nên chính bản thân họ đã vô tình rơi vào chuyện tình cảm không lành mạnh. Đa phần những người phụ nữ sở hữu nốt ruồi này đều gặp khó khăn trên con đường tình duyên, thường trải qua nhiều khó khăn, đau khổ mới tìm được một nửa yêu thương.
 
- Vận mệnh: Cuộc sống của họ gặp nhiều khó khăn, làm việc gì cũng không mấy thuận lợi. Nếu những người này không biết rút kinh nghiệm, vẫn cả tin thì công sức họ làm ra dễ bị mất trắng, cuối đời rơi vào cảnh khốn cùng.
 
Not ruoi tren ma phai phu nu
 
 

1.4. Nốt ruồi ở gò má trái 
 

- Tính cách: Những người sở hữu nốt ruồi ở gò má trái là người mạnh mẽ, quyết đoán. Họ thường thể hiện là một người có tố chất lãnh đạo, quyền lực.
 
- Sự nghiệp: Họ có sự nghiệp đáng nể, có địa vị cao trong xã hội. Nếu làm người đứng đầu sẽ luôn nhận được tin tưởng hết lòng từ những người xung quanh và sự hỗ trợ nhiệt tình của những cấp dưới.
 
- Tình cảm: Đây hoàn toàn không phải là nốt ruồi tốt về khía cạnh tình cảm, dù mẫu phụ nữ này rất thu hút nam giới nhưng thường không duy trì được mối quan hệ lâu dài. Đường tình duyên trắc trở, lận đận rất khó tìm được người bạn đời phù hợp.

Trong hôn nhân, nếu họ không học cách để trở nên dịu dàng hơn thì người đàn ông của họ có cảm giác bị mất đi vị thế, tiếng nói trong gia đình, nguy cơ đổ vỡ hôn nhân rất cao.
 
- Vận mệnh: Những người này có hậu vận tốt, cho dù gia đình không được như ý nhưng cuộc sống ổn định, được đảm bảo bằng tài chính mà họ tích lũy từ lâu nên không rơi vào khó khăn. Vận mệnh định trước người này sẽ gặt hái được nhiều thành công trên con đường sự nghiệp, cuộc đời sang quý.
 

1.5. Nốt ruồi ở má gần tai
 

- Tính cách: Xem tướng mặt phụ nữ, những người sở hữu nốt ruồi này có lối sống bình dị, gần gũi với mọi người, cực kỳ dễ thân quen với người khác, ai ai cũng yêu mến họ chỉ sau lần đầu gặp gỡ.
 
- Sự nghiệp: Phụ nữ có nốt ruồi ở má gần tai khá an phận, họ thích hợp với công việc nhẹ nhàng, mang lại thu nhập ổn định, đủ trang trải cuộc sống. 
 
- Tình cảm: Họ sẽ gặp được người yêu thương và chăm lo cho mình. Tuy nhiên, cuộc sống hôn nhân sẽ xuất hiện nhiều cãi vã về tiền bạc nếu họ mãi giữ tư duy bảo thụ rằng đàn ông mới là người đi kiếm tiền và sống quá phụ thuộc vào chồng.

Người phụ nữ sở hữu nốt ruồi này cần cùng chồng cố gắng cải thiện vấn đề về kinh tế để tránh xảy ra cãi vã chuyện tiền nong, làm sứt mẻ tình cảm tốt đẹp.
 
- Vận mệnh: Vị trí nốt ruồi ở trên má này không hẳn là nốt ruồi tài lộc nhưng lại biểu hiện cho một cuộc sống khá ổn định, không quá giàu sang nhưng cũng khó rơi vào cảnh nghèo túng. 
 

3. Ý nghĩa vị trí nốt ruồi trên má nam giới
 

Những người nam giới có nốt ruồi nằm trên má thường là người chăm chỉ, tài giỏi và biết cố gắng. Tuy nhiên, từng vị trí cụ thể lại ẩn chứa những ý nghĩa khác nhau:
 

3.1. Nốt ruồi nằm trên má trái

 
Not ruoi tren ma trai dan ong
 
- Tính cách: Đàn ông có nốt ruồi ở má trái là người có năng lực nhưng lại thiếu tự tin, ngại học hỏi. Tính cách có phần hạn chế khiến họ khó tiến thân đó là hay nóng nảy, lối suy nghĩ có phần tiêu cực.  
 
- Sự nghiệp: Cuộc sống không mang đến nhiều may mắn cho họ, khiến những chàng trai này tự ti về gia cảnh, thân phận, họ suy nghĩ tiêu cực nên sự nghiệp không mấy suôn sẻ và khởi sắc, khó có cơ hội để phát triển. 
 
- Tình cảm: Hay nóng nảy, cãi vã nên tình yêu cũng lận đận, hôn nhân không mấy êm đềm, hạnh phúc.

Họ có cảm giác nặng nề khi bản thân là người gánh vác nhiều thứ trong gia đình. Hôn nhân cũng không được như ý muốn, quan hệ vợ chồng xảy ra nhiều mâu thuẫn khó giải quyết. 
 
- Vận mệnh: Theo kinh nghiệm của người xưa, người sở hữu nốt ruồi này thời niên thiếu long đong lận đận, nhiều thăng trầm và vất vả. Không chỉ cuộc sống không no đủ mà còn thiếu sự yêu thương, tình cảm của bố mẹ. 
 
Đến tuổi trung niên họ mới được yên ổn, gặt hái được thành quả. May mắn là khi về già họ được hưởng sự an nhàn, bình yên.
 

3.2. Nốt ruồi nằm trên má phải



- Tính cách: Những người nam giới có nốt ruồi nằm trên má phải thường có có ước mơ, hoài bão lớn. Họ sống tích cực, tự tin, chính chắn, luôn cố gắng để tiến đến mục tiêu của mình dù gặp phải khó khăn. 
 
- Sự nghiệp: Họ tương đối thành công, tài lộc không quá nhiều nhưng đủ để cả gia đình có được cuộc sống an nhàn và hạnh phúc.

Họ có thể không phải là người có vạch xuất phát cao, nhưng chính sự thông minh, tài giỏi, chí cầu tiến và quyết tâm mà những chàng trai này sẽ thành công trong sự nghiệp, cuộc sống. Đa phần những người này khi bước qua ngưỡng 30 đều có được thành công nhất định, bao gồm địa vị và tiền tài.  
 
- Tình cảm: Đường tình duyên của những người này cũng khá bình thường, không có điều gì nổi trội. Đàn ông có nốt ruồi vị trí má phải thường là những người có trách nhiệm với gia đình và luôn yêu thương vợ con. Có thể nói, đây chính là hình mẫu đàn ông của gia đình, sẵn sàng từ chối lời mời của bạn bè, rời xa cuộc vui bên ngoài để về nhà với vợ con.

 Những người đàn ông này sẽ là điểm tựa cho gia đình, bạn bè, những người họ yêu thương. Đây sẽ là mẫu chàng trai lý tưởng để làm người yêu, chồng và cha tốt của các cô gái, đứa trẻ.
 
- Vận mệnh: Cuộc sống ban đầu có chút khó khăn nhưng hậu vận của những người có nốt ruồi này khá tốt, mang đến sự may mắn, giàu sang phú quý sau này. Nhìn chung, không có gì đáng phải lo ngại.
 
Tuy nhiên những người này phải thật cẩn thận, chú ý đề phòng những tai nạn bất ngờ xảy ra đối với mình.
 

3.3. Nốt ruồi trên gò má phải
 

- Tính cách: Người sở hữu đặc điểm này thường là người thông minh, chịu khó, họ sẵn sàng chịu vất vả để giúp đỡ những người khác.
 
- Sự nghiệp: Họ là người sống rất trách nhiệm trong công việc nên rất được mọi người tin tưởng. Nếu gặp được sếp tốt sẽ tạo điều kiện cho họ phát triển rực rỡ, giành được vị trí quan trọng trong công ty.
 
- Tình cảm: Người này sống vì gia đình, sau khi kết hôn, họ sẽ dành toàn tâm toàn ý vun vén cho gia đình nhỏ, chăm lo con cái chu toàn, biết chia sẻ công việc nhà với vợ con. Thậm chí có thể từ bỏ hết sở thích nhậu nhẹt, bóng đá,... để trở về bên mâm cơm gia đình.
 
- Vận mệnh: Những người đàn ông có nốt ruồi trên gò má phải thường có thời thanh niên tương đối khó khăn, phải lận đận mưu sinh. Tuy nhiên, khi họ bước qua ngưỡng 30 thì cuộc sống của họ sẽ khấm khá và may mắn hơn. Về già, những người này có cuộc sống ổn định, được đảm bảo về tài chính và rất vui vẻ, hạnh phúc.
 

3.4. Nốt ruồi trên gò má trái


- Tính cách: Đàn ông sở hữu nốt ruồi trên gò má trái là người hiền lành, chịu thương, chịu khó. Cho dù bản thân đang trong hoàn cảnh nào cũng luôn nỗ lực phấn đấu để có được thành công.  
 
- Sự nghiệp: Họ là người kiên trì nên sẵn sàng làm những công việc ít tiền để tích lũy cho tương lai. Càng lớn tuổi thì công danh của những người này càng tăng tiến. Đây được xem là nốt ruồi trên mặt đàn ông giàu có, nhất là nếu gò má càng tròn đầy mà nhô cao thì sự nghiệp càng thành công. 
 
- Tình cảm: Những người này thường không có được cuộc sống hôn nhân hạnh phúc. Vợ chồng thường xảy ra các mâu thuẫn từ vấn đề nhỏ, điều này đòi hỏi họ phải rèn luyện khả năng bình tĩnh để giải quyết mọi vấn đề. Nếu không thật sự khéo léo trong lời ăn tiếng nói và cách hành xử thì rất dễ bị đổ vỡ.
 
- Vận mệnh: Có cuộc sống khi còn trẻ rất vất vả, bon chen nhưng bù lại họ sẽ có nhiều kinh nghiệm trong cuộc sống. Khi ngoài 35 họ lại gặp được nhiều may mắn, hậu vận của họ cũng rất tốt.
 

3.5. Nốt ruồi trên má gần tai
 

- Tính cách: Người sở hữu nốt ruồi ở trên má gần tai giỏi giao tiếp, biết cách ăn nói, lắng nghe. Những người đàn ông này không thích sân si, quan tâm nhiều đến cuộc sống bên ngoài, luôn giúp đỡ mọi người nên được nhiều người yêu quý.
 
- Sự nghiệp: Những người này có công việc khá ổn định, cuộc sống giản dị, không có thành công nào quá rực rỡ. Họ là người biết cách đối nhân xử thế, được đồng nghiệp yêu mến. 
 
- Tình cảm: Họ là người hiếu thảo với cha mẹ, làm người chồng, cha tốt trong gia đình nhỏ. Gia đình của họ hạnh phúc và không phải gặp quá nhiều biến cố, hai người cùng nhau chung sức, chung lòng xây xựng, vun vén cho gia đình.
 
- Vận mệnh: Dù cuộc sống không quá giàu sang, nhưng với họ như vậy là đủ, chính vì biết hài lòng với những gì mình có, mà người sở hữu nốt ruồi ở má gần tai có cuộc sống an yên.

Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X