Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Hé lộ những điều thú vị về nốt ruồi son trên mặt phụ nữ

Thứ Ba, 11/06/2019 09:54 (GMT+07)
(Lichngaytot.com) Xem bói nốt ruồi son trên mặt phụ nữ, người này có tài nấu nướng, biết chăm sóc quán xuyến gia đình; hậu vận rất tốt, cuộc sống sung túc an nhàn, tài sản dồi dào chẳng phải lo lắng bất cứ điều gì.
 
 
not ruoi son tren mat phu nu
 
Nốt ruồi son chính là những nốt ruồi có màu đỏ hồng do những vi huyết quản phình lên mà có, mọc lên một hoặc một số vị trí khác nhau trên cơ thể.
 
Nốt ruồi son là biểu hiện của sự giàu sang, phú quý và hạnh phúc trong cuộc sống nên đa phần những người mang trên mình nốt ruồi son đều tự hào về điều này. 
 

1. Nốt ruồi son trên môi

 

Theo nhân tướng học, những người phụ nữ có nốt ruồi son trên môi rất có tài ăn nói và thường gặp nhiều may mắn trong cuộc sống. Tính tình họ dịu dàng, ẩn chứa nhiều phúc lộc, thường được nhận định là người vượng phu ích tử, tài vận dồi dào.
 

1.1. Nốt ruồi son ở môi trên

 
Nốt ruồi trên mặt phụ nữ nói lên điều gì? Riêng nốt ruồi son trên mặt phụ nữ nói lên điều gì? Phụ nữ sở hữu nốt ruồi son ở môi trên có đời sống tình cảm phong phú, đa sầu đa cảm, suốt đời hi sinh vì người khác nên được mọi người yêu mến, tài lộc dồi dào. 
 
Thường thì đường nhân duyên của người này cũng rất tốt, được nhiều người yêu mến và giúp đỡ, cũng được nhiều người khác giới để mắt đến. Cuộc sống vợ chồng hạnh phúc đầm ấm, vợ chồng yêu thương hòa thuận với nhau. 

not-ruoi-tren-moi-phu-nu
 
Tuy nhiên, phụ nữ sở hữu nét tướng này cần chú ý đến vấn đề ăn uống để tránh mắc bệnh tật. 
 
 

1.2. Nốt ruồi son ở môi dưới

 
Xem tướng phụ nữ, phụ nữ có nốt ruồi son ở môi dưới thuộc tuýp người đảm đang, khéo léo, có tài nấu nướng, biết chăm sóc quán xuyến gia đình. Người này hậu vận rất tốt, cuộc sống sung túc an nhàn, tài sản dồi dào chẳng phải lo lắng bất cứ điều gì, còn đủ để cho con cháu hưởng phúc lộc về sau. 
 
Tuy được chồng yêu mến nhưng vì phạm đào hoa sát, nên có thể rơi vào cuộc tình tay ba.
 

2. Nốt ruồi son trên trán

 
Phụ nữ sở hữu nét tướng này vận mệnh phú quý, luôn được quý nhân phù trợ, có số được hưởng phú quý giàu sang cả đời, tài lộc rủng rỉnh, phú quý và giàu sang trong tương lai, không lo túng thiếu và cơ hàn. 

not-ruoi-son-o-tran
 
Xem bói tình duyên, chủ nhân nét tướng này hôn nhân viên mãn,  được hưởng phước lộc đề huề, cuộc sống có nhiều may mắn.
 

3. Nốt ruồi son ở đuôi mắt 

 
Nốt ruồi son trên mặt phụ nữ nói lên điều gì? Đa phần những người sở hữu nốt ruồi son ở đuôi mắt là những người đào hoa, nhiều tham vọng, ham công danh sự nghiệp.

Nốt ruồi đại phú đại quý này sẽ giúp cho chủ nhân gặp nhiều may mắn về đường tài lộc, tiền tài ào ào đổ về không dứt. Dù là làm công ăn lương hay làm kinh doanh buôn bán thì cũng đều được hưởng lộc đất trời, chẳng lúc nào thiếu thốn tiền bạc, chi tiêu thoải mái, tiền hết rồi lại có. 
 

4. Nốt ruồi son ở tai

 
not-ruoi-son-o-tai
 
Xem tướng khuôn mặt, phụ nữ sở hữu nốt ruồi ở dái tai là người có phúc khí, số mệnh trường thọ và tài vận may mắn. Nốt ruồi ở vành tai cho thấy chủ nhân rất thông minh, lễ phép, còn sau tai có nốt ruồi nói lên sự giàu có tiềm ẩn. 
 
Vì vậy, sự nghiệp của những người phụ nữ có nét tướng này sẽ suôn sẻ, thăng quan tiến chức. Bên cạnh đó, nó sẽ giúp chủ nhân gặp nhiều may mắn về tài chính, làm việc chăm chỉ thì về sau sẽ sở hữu khối tài sản kếch xù, sống sung túc.
 

5. Nốt ruồi son ở xương gò má 

 
Nốt ruồi son trên mặt phụ nữ nói lên điều gì? Phụ nữ sở hữu nốt ruồi son ở xương gò má có quyền lực, địa vị, có thể trở thành nhà lãnh đạo tài hoa và thành công. Do đó, con đường công danh sự nghiệp rộng mở, công việc suôn sẻ thuận lợi, có thể giành được nhiều thành công rực rỡ.

Băng Băng (TH)

 
Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X