Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Những nốt ruồi xấu về tiền bạc trên mặt phụ nữ, bạn có không

Thứ Năm, 31/08/2017 18:56 (GMT+07)
(Lichngaytot.com) Trên khuôn mặt phụ nữ có nhiều yếu tố để luận vận mệnh cát hung, song nếu bạn có những nốt ruồi xấu về tiền bạc trên mặt phụ nữ thì chắc chắn đường tài lộc khó hanh thông.
Mục lục (Ẩn/Hiện)

1. Nốt ruồi nằm chính giữa nửa trên của trán

Not ruoi xau ve tien bac tren mat phu nu

Nốt ruồi phá tài nằm chính giữa nửa trên của trán


Theo
nhân tướng học, nếu xuất hiện nốt ruồi ở vị trí này thì có thể đoán định được chắc chắn đây là một trong những nốt ruồi phá tài. Phụ nữ vốn không phải là những người khó có thể tập trung toàn lực vào việc kiếm tiền, tạo dựng sự nghiệp của riêng mình do còn vướng bận khá nhiều về gia đình, con cái.
 
Tuy nhiên, với những người phụ nữ có nốt ruồi nằm chính giữa nửa trên của trán thì đã không quản lý được tiền còn có thói quen chi tiêu khá phóng khoáng. Cho dù kiếm được tiền cũng khó lòng giữ tiền yên ổn trong túi mà sẽ nhanh chóng tiêu hết, rỗng túi là chuyện xảy ra như cơm bữa.
 

2. Nốt ruồi nằm giữa hai đầu lông mày

 
Nốt ruồi nằm ở Ấn Đường không phải là điềm báo tốt về vận trình tài lộc của bạn. Thực ra vị trí Ấn Đường có thể thể hiện vận mệnh của con người, ở đây không nên xuất hiện nốt ruồi, sẹo hay nếp nhăn. 
 
Sở dĩ có quan điểm đó là vì nốt ruồi nằm ở vị trí này báo hiệu rằng chủ nhân sẽ gặp phải những biến cố bất ngờ trong công việc hoặc trong cuộc sống.

Bản thân bạn vốn dĩ là người có năng lực, có thể dựa vào chính sức mình để thu về nguồn thu nhập không tồi song khó có thể giữ được tiền trong tay, thường gặp phải những chuyện xui xẻo từ trên trời rơi xuống khiến tài lộc vừa mới tích tụ được lại tiêu tán đi đâu hết.
 

3. Nốt ruồi nằm ở dái tai

Not ruoi nam o dai tai
 
 
Xem nốt ruồi xấu về tiền bạc trên mặt phụ nữ, đôi tai là nơi có thể thể hiện rõ phúc phận của họ nhất.

Nếu trên dái tai lại có nốt ruồi thì đó chính là nốt ruồi phá tài, giống như kho tiền xuất hiện một lỗ thủng vậy. Người này không có khả năng quản lý tài chính, kiếm được bao nhiêu thì tiêu hết bấy nhiêu.

Tài lộc chảy ra khỏi túi như nước, làm cách nào cũng không tránh được việc thất thoát tiền tài.
 

4. Nốt ruồi nằm ở khóe miệng

 
Xem bói nốt ruồi toàn thân, nếu có nốt ruồi nằm ở khóe miệng đồng nghĩa với vận số người đó xấu về mặt tiền bạc, tình cảm, vì tình mà tiền liên lụy theo. Người này hay để cảm xúc ảnh hưởng đến các quyết định của mình, cuối cùng hậu quả là tiền tài tổn thất vô cùng to lớn.
 
Điều này thể hiện rõ ở việc trong thời gian yêu đương, họ phóng khoáng trong chi tiêu, dễ dàng tiêu hết cả số tiền lớn ngay trong chớp mắt, vì tình yêu mà hao tiền tốn của, tán tài tán lộc. Người đến với bạn vì tiền thì sẽ rời đi khi bạn hết tiền, nên nhớ lấy điều này.

Nốt ruồi nằm ở khóe miệng quả là phá tài vô cùng nghiêm trọng, ảnh hưởng rất xấu đến vận trình của nữ giới. Ai có nốt ruồi ở đây nhất định phải cẩn trọng trong những chuyện liên quan đến tiền bạc nhé.

5. Nốt ruồi ở môi dưới

Nếu xuất hiện nốt ruồi này, khuyết điểm lớn nhất là một số bạn nữ hay thiếu tự tin vào khả năng của bản thân, dễ bị rò rỉ tiền bạc, không biết tiết kiệm, chồng con dễ ốm đau tốn tiền đi viện. 
 
Ngoài ra, người có nốt ruồi ở môi dưới thì hôn nhân không tốt, cuộc sống bấp bênh tha hương cầu thực vất vả vì cơm ăn áo mặc, số phải lo cho con cái đến già.
 
Mời bạn tham khảo tin cùng chuyên mục:

Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X