Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

4 nốt ruồi ĐỘC trên cơ thể có thể phá hỏng các mối quan hệ, thị phi tiểu nhân quấy nhiễu cũng bởi vậy!

Thứ Năm, 18/05/2023 08:12 (GMT+07)
(Lichngaytot.com) Những nốt ruồi phá hỏng mối quan hệ dưới đây được cho là cần phải tẩy đi gấp bởi đó đều là những vị trí xấu, có thể mang tới xui xẻo cho chủ nhân, đặc biệt là rất dễ chiêu gọi tiểu nhân và họa thị phi.
 
Hầu như ai cũng có một vài nốt ruồi mọc ở những vị trí khác nhau trên cơ thể. Xét từ góc độ nhân tướng học, nốt ruồi cũng có ảnh hưởng vô cùng quan trọng đến vận mệnh của mỗi người.
 
Thậm chí, một số nốt ruồi thậm chí có thể gây ra rất nhiều rắc rối cho chủ nhân khi gián tiếp phá hỏng các mối quan hệ xã giao trong công việc và cuộc sống, dẫn đến nhiều bất lợi về sau. Hãy cùng xem những vị trí nốt ruồi xấu đó cụ thể nằm ở đâu.
 

1. Nốt ruồi mọc ở bắp tay

 
Nếu trên bắp tay có nốt ruồi thì nhân tướng học gọi đây là nốt ruồi độc thân. Theo đó, nốt ruồi này rất bất lợi cho quan hệ giữa người với người, cũng không có lợi cho vận trình tình cảm của chủ nhân.
 
Thậm chí, vị trí nốt ruồi này còn có thể quấy nhiễu sự hòa thuận trong mối quan hệ gia đình, các thành viên thường không tìm được tiếng nói chung. Đôi lứa dễ có cãi vã, vợ chồng lục đục, người nhà bất hòa.
 
Người độc thân có nốt ruồi ở bắp tay thường có đường tình duyên lận đận, dù có kết hôn được thì cuộc sống hôn nhân cũng không viên mãn, có nguy cơ ly hôn. Còn khi chưa kết hôn thì có khả năng sẽ độc thân lâu dài, tốt nhất không nên giữ lại nốt ruồi ở vị trí này.

4 not ruoi pha hong moi quan he

4 nốt ruồi phá hỏng mối quan hệ

 

2. Nốt ruồi mọc ở gót chân

 
Nốt ruồi mọc ở gót chân cũng được cho là nốt ruồi phá hỏng các mối quan hệ.
 
Bàn chân tượng trưng cho sự linh hoạt của một người. Nếu như nốt ruồi ở lòng bàn chân thì đó là nốt ruồi tốt lành, còn nếu ở gót chân có nốt ruồi đen thì được gọi là “nốt ruồi xui xẻo”, cần tẩy càng sớm càng tốt.
 
Nếu bạn có nốt ruồi ở gót chân, về mặt tâm linh, việc đi lại giống như kéo xiềng xích sau chân, rất nặng nề và ảnh hưởng đến việc di chuyển thường ngày, nghĩa là bạn dễ gặp nhiều rắc rối, trở ngại trong công việc, dễ sinh cãi cọ, tranh chấp với người khác.
 
Công danh sự nghiệp có thăng có trầm, phiền phức đến rồi đi, chưa bao giờ được bình an hay nhàn tản, lúc nào cũng trong tình trạng thấp thỏm suy tư.

Xem thêm: Nốt ruồi mang may mắn cho 12 con giáp, đặc biệt là về tài lộc
 

3. Nốt ruồi mọc trên ngực

 
Bộ phận ngực tượng trưng cho dã tâm và tấm lòng của một người. Nếu một người có nốt ruồi ở giữa ngực thì nhân tướng học gọi đây là “nốt ruồi ích kỷ”, người này thường rất hẹp hòi và có tầm nhìn hạn hẹp, suy nghĩ tương đối thiển cận, ích kỷ.
 
Hơn nữa, họ thường chỉ quan tâm đến lợi ích trước mắt, thiếu tham vọng lớn, làm việc thiếu bao dung, những tính cách này rất dễ đắc tội với kẻ xấu, cũng dễ bị hiểu lầm và phản bội.
 
Nhìn chung mối quan hệ với những người xung quanh rất căng thẳng, nhân duyên yếu ớt, gặp khó khăn không ai giúp đỡ, trường hợp nghiêm trọng còn có thể bị phản bội hoặc đâm lén sau lưng. Sẽ luôn có nhiều rắc rối khác nhau, vì vậy hãy chắc chắn là tẩy nó càng sớm càng tốt bạn nhé!
 

4. Nốt ruồi mọc sau gáy

 
Nếu một người có nốt ruồi ở chính giữa gáy thì bộ phận này trong nhân tướng học được gọi là “nốt ruồi chịu khổ”. Người sở hữu nốt ruồi này nhìn chung có phúc khí, sự nghiệp có cơ hội để phát triển thuận lợi, nhưng đường tình duyên rất kém, thường dễ rơi vào tình yêu đơn phương hoặc bị lừa gạt tình cảm, khó gặp được chân ái.
 
Dù họ luôn yêu hết mình và yêu một cách chân thành nhưng đường tình duyên lại vô cùng gập ghềnh, lận đận, có xu hướng lụy tình, tự làm khổ bản thân.
 
Đa phần những người này tính tình hòa nhã, dù không giỏi giao tiếp nhưng đối xử chân thành với người khác, rất thích hợp làm bạn đời. Nếu kết duyên với người này thì cuộc sống sẽ rất hạnh phúc, vậy nên nếu bạn có một người sở hữu nốt ruồi mọc sau gáy như vậy ở bên cạnh, tốt nhất là đừng bỏ lỡ!
 
Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X