Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Có phải nốt ruồi ở tay ăn vay cả đời? Xem bói nốt ruồi trên tay chuẩn xác từng vị trí một

Thứ Bảy, 24/07/2021 18:04 (GMT+07)
(Lichngaytot.com) Quan niệm nốt ruồi ở tay ăn vay cả đời khiến nhiều người cảm thấy lo lắng, thế nhưng đó có phải là sự thật không? Chúng ta hãy cùng nhau tìm lời giải đáp cho câu hỏi này nhé!
 

1. Có phải nốt ruồi ở tay ăn vay cả đời?    

 
Câu nói: "Nốt ruồi trên tay ăn vay cả đời" đã quá quen thuộc với chúng ta khiến ta liên tưởng tới hình ảnh cứ ai có nốt ruồi ở tay thì cuộc sống vất vả, khổ cực nên suốt đời phải vay mượn đó đây để đảm bảo cuộc sống của mình. Thế nhưng, thật sự thì câu nói này có cơ sở hay không?

Đúng là câu nói khá vần điệu trên đã mang lại tâm lý hoang mang, lo lắng, sợ hãi trước vận số của hầu hết chúng ta. Thế nhưng ngày nay khoa học hiện đại, các nhà nghiên cứu đã chỉ ra rằng, câu nói trên quá chung chung, không phản ánh đúng thực tế. 

Có rất nhiều ý nghĩa khác nhau phụ thuộc vào vị trí của nó, không phải vị trí nốt ruồi nào ở tay cũng đem lại vận xui cho chủ nhân sở hữu. Tùy thuộc vào từng vị trí, đặc điểm, màu sắc của nốt ruồi ở trên tay phải hay tay trái, nốt ruồi ở bàn tay hay mu bàn tay, nốt ruồi khủy tay hay bắp tay... mang ý nghĩa hoàn toàn khác biệt.
  

2. Ý nghĩa nốt ruồi ở tay theo các vị trí


Nếu có nốt ruồi ở tay đừng vội lo lắng, thử tìm hiểu xem chúng ở vị trí nào và đối chiếu theo nội dung sau đây để biết chúng đang ngầm báo hiệu với bạn điều gì nhé: 

2.1. Nốt ruồi trong lòng bàn tay


Lòng bàn tay trái:


+ Đối với đàn ông:

Đàn ông có nốt ruồi trong bàn tay trái là người sống hướng ngoại, sống vô tư, nhiệt tình với mọi người, có rất nhiều bạn bè, thường được đồng nghiệp quý mến.

Trong công việc họ rất dễ thăng tiến nhờ vào tài ngoại giao cùng sự hoạt bát, chăm chỉ của mình. Một khi đã làm việc, họ nhiệt tình, năng nổ, không quản ngại khó khăn, thử thách.
 
Về khía cạnh tình cảm của người này thường không được tốt, cuộc sống quá tự do, khó yên ổn, hay cả thèm chóng chán, tình yêu vì thế mà khó trọn vẹn. 
 
+ Đối với phụ nữ:


Nốt ruồi trong lòng bàn tay là một trong những nốt ruồi may mắn, đối với nốt ruồi ở tay trái nữ giới cho thấy cuộc sống suôn sẻ từ sự nghiệp cho tới tình cảm và cuộc sống.  

Phụ nữ có nốt ruồi trong bàn tay trái là người sống nội tâm, kín đáo mà sâu sắc, họ có tính hiếu thắng rất cao, sẵn sàng theo đuổi hư danh.
 

Lòng bàn tay phải:

 
+ Đối với đàn ông:

Nốt ruồi ở vị trí này dự báo cuộc sống hanh thông thuận lợi, có chút thử thách khi tuổi còn trẻ nhưng đừng quá lo lắng vì sau 28 tuổi cuộc sống ổn định hơn và từ đây, sự nghiệp sẽ lên như diều gặp gió.
 
Tính cách của những người này khá cương quyết, dứt khoát, là mẫu người sống tham vọng, nhiều đam mê, thậm chí họ sẵn sàng đánh đổi để đạt được mục tiêu của mình.  
 
Về khía cạnh tình cảm của người này không được tốt, thậm chí có khả năng đổ vỡ ít nhất một lần vì tính cách khá cứng nhắc và ích kỷ của họ. Vì hay ghen tuông nên họ không muốn nửa kia giao lưu, tiếp xúc với nhiều người xung quanh. 
 
not ruoi o tay an vay ca doi
 
+ Đối với phụ nữ:
 
Phụ có nốt ruồi ở trong lòng bàn tay phải là người chung thủy, sống hướng về gia đình, họ rất biết quán xuyến mọi việc và tính toán chi tiêu hợp lý. Họ sẵn sàng nghỉ việc để dành phần lớn thời gian chăm lo cho hạnh phúc, con cái của mình.

Mục tiêu của họ không phải là sự nghiệp nên công danh chỉ bình bình, không thực sự thành công rực rỡ, hơn nữa họ sống khiêm tốn, cũng không thích tranh giành hơn thua nên không thích đứng ở vị trí cao.
 
Trong chuyện tình cảm họ lại hay ghen, họ không muốn người bạn đời có nhiều mối quan hệ khác giới, kể cả trong công việc.
 

Giải mã vị trí các nốt ruồi trong lòng bàn tay

 
1. Nếu bạn có nốt ruồi ở đầu ngón tay cái điềm báo, bạn sẽ có được một mối tình đầu đẹp nhưng lại dang dở, dẫn đến những vết thương lòng khó phai. Bù lại sự nghiệp của bạn sẽ hanh thông nhờ tính cách quyết đoán, có chí tiến thủ, cùng khả năng kinh doanh tài tình. Tuy nhiên, bạn có phần cứng nhắc, khi cái tôi quá cao sẽ thường phạm sai lầm. 
 
2. Tướng nốt ruồi ở vị trí này cho thấy bạn luôn biết coi trọng gia đình, không bao giờ vì công việc mà bỏ bê việc nhà, luôn biết vun vén cho gia đình thân yêu.
 
3. Ở vị trí số 3 này dự báo chủ nhân của nốt ruồi này đi đến đâu cũng được nhiều người yêu thương quý mến, đặc biệt là những người khác giới. Nốt ruồi vượng nhân duyên này cũng dễ khiến bản mệnh vướng phải thị phi từ những mối quan hệ phức tạp.
 
4. Nốt ruồi ở đầu ngón tay trỏ có thể xảy ra hai tình huống khác biệt: Một là không bao giờ làm việc sai trái; Hai là thích những việc ngoài vòng pháp luật, có thể bị tù tội. Nếu là nam có nốt ruồi ở ngón trỏ thì sẽ có sự nghiệp lớn, công thành danh toại, gia đình được nhờ. Còn nếu là nữ thì sẽ có đường tình duyên thuận lợi, là người vợ đảm dâu hiền.
 
5. Người sở hữu nốt ruồi này ham hư vinh, tính cách hiếu thắng, làm việc gì cũng phải phân cao thấp với người khác, thích thể hiện bản thân.
 
6. Nốt ruồi trong lòng bàn tay tại vị trí này cho thấy bạn là người có tính chiếm hữu cao, luôn đạp đổ mọi thứ để có thứ mình muốn, ích kỷ và hẹp hòi trong chuyện tình cảm.
 
7. Nốt ruồi ở ngón tay giữa, cho thấy đây là người sống chuẩn mực, nghiêm túc thực hiện theo các quy định. Nốt ruồi này báo hiệu chủ nhân sẽ lấy người giàu sang nhưng lại dễ bị lệ thuộc. 
 
8. Người luôn biết nghĩ cho lợi ích của người khác, cho toàn cục, luôn đề cao lợi ích tập thể. Đối với họ, một khi hợp tác thì đôi bên phải có lợi. 
 
9. Vị trí nốt ruồi này cho thấy bạn là người tham lam, ích kỷ, quá coi trọng vật chất hơn bất cứ thứ gì khác, khá cứng đầu, ai nói cũng không lắng nghe.
 
10. Người sở hữu nốt ruồi này là người có tài năng thiên bẩm về nghệ thuật, nếu làm việc trong lĩnh vực này sẽ gặt hái được nhiều thành công lớn.
 
11. Vị trí nốt ruồi này cho thấy đây là người có mục tiêu rõ ràng, luôn có kế hoạch cụ thể nhằm phấn đấu và chinh phục mục tiêu đến cùng.
 
12. Nốt ruồi trong lòng bàn tay tại vị trí này cho thấy đời sống tình cảm phong phú, coi trọng tình cảm hơn vật chất, thường thiên về cảm tính hơn lí tính, hơn nữa dục vọng khá cao.
 
13. Cá tính rất mạnh mẽ, luôn thích thể hiện bản thân và thích thu hút sự chú ý của mọi người xung quanh.
 
14. Người sở hữu nốt ruồi này là người cẩn trọng, luôn đề cao hiệu quả công việc và thực hiện mọi thứ một cách rõ ràng, chi tiết, dường như không ai có thể phàn nàn ở họ điểm gì cả. 
 
15. Vị trí nốt ruồi này cho thấy bạn là người giỏi phân tính, đánh giá lại có khả năng quan sát, tổng hợp thông tin, vấn đề tốt, thích hợp với ngành nghề nghiên cứu.
 
16. Nốt ruồi ở giữa bàn tay cho thấy bạn là người rất tỉ mỉ, có khả năng tính toán chính xác, tuy nhiên tính cách khá lạnh lùng, cứng nhắc nên tình duyên hơi lận đận.
 
17. Nốt ruồi gò Mộc tinh, nếu là nam thì sẽ được nhà vợ giúp đỡ còn nếu là nữ thì sẽ là chỗ dựa tinh thân cho chồng, họ rất giỏi quán xuyến tốt công việc trong nhà.
 
18. Nốt ruồi ở gò Thổ tinh: gặp nhiều may mắn về công danh sự nghiệp, có số mệnh kết hôn với nhà giàu có, phú quý.
 
19. Nốt ruồi ở gò Thái Dương, cho thấy bạn là người vô cùng lãng mạn. Chủ nhân của nốt ruồi này sẽ gặp những bất ngờ trong chuyện tình cảm, có thể là tình yêu sét đánh rồi nên duyên vợ chồng. Những người sở hữu nốt ruồi này thường có tố chất nghệ thuật mạnh mẽ, nếu đi theo con đường này sẽ nhanh chóng gặt hái được thành công. 
 
20. Nốt ruồi ở gò Thủy tinh, người này không được may mắn, đường tình duyên trắc trở, yêu đương khó thành, phải thật muộn thì người này mới tìm được một nửa thực sự chân thành với mình. Tính cách của bạn tham lam, vì lợi ích mà có thể làm tất cả, kể cả việc gây hại đến người khác. Tuy nhiên, khi rơi vào lưới tình thì người này lại dễ bị chính người mình yêu thương làm tổn hại. 
 
21. Nốt ruồi ở gò Hỏa tinh âm, nếu là nốt ruồi son thì trong làm ăn kinh doanh dễ gặp quý nhân phù sợ, rất dễ thành công.
 
22. Nốt ruồi ở gò Thái âm, người có nốt ruồi ở bàn tay vị trí này dù nam hay nữ đều sẽ có những mối nhân duyên tốt đẹp, hạnh phúc.
 
23. Nốt ruồi ở gò Kim tinh, chủ nhân có cuộc sống sung túc, không phải lo về tiền bạc vật chất. Tuy nhiên nếu là nốt ruồi đen, biểu thị mối tình đầu dễ bị chia li, ngăn cách, nhiều đau khổ.
 
24. Nốt ruồi ở gò Hỏa tinh dương, người này làm việc gì cũng được nhiều người giúp đỡ nên dễ thành công trong sự nghiệp.
 
25. Nếu bạn sở hữu nốt ruồi trên cổ tay cho thấy tương lai bạn may mắn được hưởng gia tài lớn hoặc may mắn bất ngờ mà trở nên giàu có. Điều này có nghĩa là câu nói nốt ruồi ở tay ăn vay cả đời không hề đúng với bạn.
 
26. Nốt ruồi nằm trên đường tâm đạo, sở hữu nốt ruồi trong lòng bàn tay này thì chủ nhân hay gặp thất bại, luôn phải lo nghĩ nhiều chuyện.
 
27. Nốt ruồi nằm trên đường trí đạo, số tự lập sớm, phải xa gia đình và rất có thể rơi vào tình trạng tay trắng trước khi muốn mong lập đại nghiệp.
 
28. Nốt ruồi ở bàn tay nằm trên đường sinh đạo, cần phải cẩn thận kẻo tai nạn bất ngờ dẫn đến tử vong đột ngột.
 
vi tri not ruoi o tay
 

2.2. Nốt ruồi ở cổ tay


- Đối với nam giới:

Vận mệnh của chủ nhân không tốt về đường công danh, sự nghiệp, tiền bạc. Nên cẩn thận khi làm ăn, kinh doanh.
 
- Đối với nữ giới:
 
+ Nốt ruồi ở cổ tay trái: Bạn là một người vợ chung thủy, đảm đang, là người con dâu hiếu thảo biết quán xuyến việc gia đình, không ai có thể chê bạn nửa lời. 
 
+ Nốt ruồi ở cổ tay phải: Bạn là người nhạy bén trong kinh doanh, biết lựa chọn đúng thời cơ để làm giàu. Hơn nữa, bạn cũng là một người mẹ chu toàn, nhờ đó mà con cái ngoan ngoãn, hôn nhân hạnh phúc
 

2.3. Nốt ruồi ở mu bàn tay
 

- Nốt ruồi ở mu bàn tay phải:
 
+ Với nam giới: Đàn ông không kiên định,thiếu lập trường nên làm việc khó thành vì ý chí dễ lung lay nên sự nghiệp không bền lâu hoặc không phát triển lớn được.
 
+ Với nữ giới: Nếu là nốt ruồi đen thì số mệnh long đong, lận đận nghèo khổ, không có tiền. Nếu là nốt ruồi son thì lại có số giàu sang, dễ thành công trong sự nghiệp.
 
- Nốt ruồi ở mu bàn tay trái:
 
+ Với nam giới: Nếu là nốt ruồi đen thì gặp ít vận may, của cải, sự nghiệp không bền vững, lâu dài. Tốt hơn hết hãy tìm cách tự lực cánh sinh, bước đi những bước đi vững chãi và an toàn.
 
+ Với nữ giới: Là người có tâm thiện, hiền lành, phóng khoáng hay giúp đỡ người khác, luôn tỏa ra năng lượng tích cực khiến ai cũng thích gần gũi.
 

2.4. Nốt ruồi ở cánh tay

 
- Nốt ruồi phía trong cánh tay
 
Sở hữu nốt ruồi ở vị trí này cho thấy đó là người có lòng nhẫn nại rất lớn, làm gì cũng hết mình, nhiệt tình. Với bạn bè, người thân hay cấp trên đều không quản ngại thế nên rất được mọi người yêu quý.
 
- Nốt ruồi mé ngoài cánh tay
 
Người này rất giỏi giao tiếp và biến hóa các tình huống nên luôn được đánh giá cao trong công việc, dễ được lòng đồng nghiệp, bạn bè. Họ cũng có biệt tài xử lý công việc êm thấm, biến hung thành cát, họa thành lành.
 
- Nốt ruồi ở cánh tay phải
 
Là người có vận mệnh tốt, cuộc sống khá giả, nếu phấn đấu hơn sẽ dễ giàu có. Họ sẽ không phải quá lo lắng về vấn đề kinh tế, tiền bạc luôn ổn định, cuộc đời ít khi có thăng trầm.
 
- Nốt ruồi ở cánh tay trái
 
+ Nốt ruồi nằm mặt ngoài cánh tay trái: Bạn là người có phước đức, thành đạt, tiền tài như nước, làm ăn vô cùng phát đạt, con cháu thuận hoà.
 
+ Nốt ruồi nằm khuỷu cánh tay trái: Vận mệnh không tốt, làm chỉ đủ ăn đủ tiêu, khó có cơ hội làm giàu. 
 

2.5. Vị trí nốt ruồi ở khuỷu tay

           

 Nốt ruồi khuỷu tay phải     

 
Những người có nốt ruồi ở vị trí này thường tính cách nóng vội, sốc nổi, không biết toan tính mưu cầu sự nghiệp. Chính vì thế, đường công danh gặp nhiều trắc trở, sự nghiệp khó có thể thành công.

Nếu không tỉnh táo dễ bị bạn bè lôi kéo và cuối cùng lại lâm vào cảnh nợ nần chồng chất.     
 
Vận trình tình duyên của người này không được tốt cho dù có vận đào hoa, tính cách không nghiêm túc, thích đong đưa, tán tỉnh nên hôn nhân không được thuận hòa, hay lục đục cãi vã.   
 

Nốt ruồi ở khuỷu tay trái


Người có nốt ruồi ở khuỷu tay trái luôn xem trọng tình cảm hơn vật chất, họ thường được mọi người yêu mến nhờ tính cách ôn hòa, hiền lành, thích giúp đỡ người khác. Thậm chí, không ít người lạ chỉ nói chuyện với họ vài câu đã có cảm tình, lập tức quý mến.
 
Người này cũng rất dễ thành công trong cuộc sống nhờ tính cách kiên trì, chịu thương chịu khó, có chí tiến thủ, khó khăn không bao giờ ngăn trở họ tiến bước.
     

2.6. Vị trí nốt ruồi ở bắp tay          

 

Nốt ruồi bắp tay phải  

 
- Phía ngoài ngay dưới vai (Thuận toại):  Những người sở hữu nốt ruồi ở vị trí này sẽ gặp nhiều may mắn, cuộc sống thuận lợi, công việc như ý, hôn nhân hạnh phúc. 
 
- Ở bắp tay phải ngay dưới nốt Thuận toại (Chiêu tài): Vị trí nốt ruồi ở tay này cho thấy cho chủ nhân của nó có số hưởng, không phải bôn ba vất vả đó đây, lại đa tài đa nghệ dễ đạt được kết quả đáng ngưỡng mộ và thành công dù làm ở bất kỳ lĩnh vực nào.     
 
- Ở bắp tay phải phía dưới nốt Chiêu tài (Hoài bảo) được cho là biểu thị cho sự mưu trí, thông minh, những người này thường có khả năng kiếm tiền nhiều hơn người, mưu sự đều tất thành.        
 

Nốt ruồi ở bắp tay trái    

 
- Ngay dưới vai (Sướng đạt): Người có nốt ruồi tại vị trí này có tài vận khá tốt, mọi việc trong kế hoạch của họ đều suôn sẻ theo ý họ muốn, rất phù hợp nếu theo đuổi buôn bán kinh doanh.  
 
- Dưới nốt Sướng đạt (Tiền tài): Đây là nốt ruồi Tiền tài, chủ sở hữu là người có tính tự lập cao nên sớm ổn định được sự nghiệp, công thành danh toại, tiền bạc dư giả, hôn nhân mỹ mãn.  
 
- Dưới nốt Tiền tài (Tàng châu): Theo nhân tướng học, không phải ai cũng được sở hữu nốt ruồi Tàng châu bởi vận số của họ sinh ra đã tiền tài châu báu đầy nhà, làm ăn buôn bán gặp nhiều may mắn, thuận lợi phát tài.  
 

3. Nốt ruồi son ở tay


Đúng với cái tên của nó, nốt ruồi son có màu đỏ, nhiều người là đỏ đậm và rất to, có người lại nhỏ như một vết mực chấm nhẹ. Nhiều người sinh ra đã có nhưng cũng có những người sau một thời gian nốt ruồi son mới xuất hiện.

Nốt ruồi son với màu sắc khác biệt gây chú ý cho hầu hết mọi người và chính điều đó đã gây sự tò mò khiến cho gia chủ của nó tìm hiểu xem chúng là xấu hay tốt, đặc biệt khi nốt ruồi này xuất hiện trên tay.
       

Ý nghĩa nốt ruồi son ở tay  

 
- Vị trí này cho thấy hậu vận của chủ nhân rất tốt, cuộc sống sung túc an nhàn, lại chẳng phải lo lắng bất cứ điều gì, tiền bạc dồi dào có của ăn của để cho con cháu hưởng phúc lộc về sau.  

- Nốt ruồi tại ngón cái: Nếu là nốt ruồi son ở vị trí này thì cuộc sống bạn sau này sẽ đầy đủ, giàu có, hạnh phúc.     

- Nốt ruồi tại ngón giữa: Người sở hữu nốt ruồi son này thì công danh thuận lợi, dễ nổi tiếng.
 
- Nốt ruồi tại ngón út: Nếu bạn may mắn có nốt ruồi son này thì tình duyên lãng mạn, kết thúc viên mãn.
 

Nốt ruồi son ở tay phải

  
Nhìn chung, hầu hết những người có nốt ruồi son trên tay phải được cho là có sự khéo léo, thông minh hơn người, đặc biệt là trong khía cạnh giao tiếp.
   
- Nếu nốt ruồi ở cánh tay phải, nhìn chung cuộc đời ít gặp trắc trở, nhiều tiền tài, thông minh, kheo léo, lanh lợi. 
 
- Người có nốt ruồi đỏ tại mé ngoài cánh tay thì sẽ rất giỏi giao tiếp, được mọi người xung quanh yêu mến, kính trọng, đồng nghiệp, sếp nâng đỡ quý trọng.
 
- Nốt ruồi son ở bả vai phải thì gia đình đầm ấm hạnh phúc nhưng nếu nằm ở bắp ngoài của tay phải thường đa tình, đào hoa đặc biệt là với nam giới. Và hầu hết những nhà nhân tướng học đều khuyên bạn nếu có nốt ruồi son ở cánh tay phải thì đều không nên xóa đi.

- Nốt ruồi son ở mé ngoài cánh tay thì sẽ rất giỏi giao tiếp, được mọi người xung quanh yêu mến, kính trọng, đồng nghiệp, sếp nâng đỡ quý trọng.
     

Nốt ruồi son ở tay trái 

     
- Nốt ruồi son trong lòng bàn tay:
 
+ Nếu may mắn sở hữu nốt ruồi son trong lòng bàn tay trái thì đường tình duyên rất thuận lợi, vợ chồng hạnh phúc, chồng tâm lý, luôn biết quan tâm và chia sẻ mọi điều trong cuộc sống. 
 
+ Nốt ruồi này còn tốt về khía cạnh tài lộc, đó là lý do nó được xem là nốt ruồi đại phú đại quý, giúp cho chủ nhân gặp nhiều may mắn, hứa hẹn tiền tài ào ào đổ về không dứt. Dù là làm công ăn lương hay làm kinh doanh buôn bán thì cũng đều được hưởng lộc đất trời, chẳng lúc nào thiếu thốn tiền bạc, chi tiêu thoải mái, tiền hết rồi lại có.

- Nốt ruồi đỏ ở mặt ngoài bắp tay thì có thần hộ mệnh, có tiền tài, có quý nhân phù trợ. 
   
- Nốt ruồi son ở phần bả vai trái, thì có cuộc sống suôn sẻ, mọi việc đều được như ý nguyện.    
 
- Nếu là nốt ruồi son trên mu bàn tay trái thì sẽ gặp nhiều may mắn, có nhiều bạn tốt, công danh sự nghiệp dễ thành đạt, cuộc sống ít khi gặp trắc trở, tình duyên thuận lợi, hôn nhân hạnh phúc.
 
- Ở vùng khuỷu tay thì cuộc sống gặp trắc trở và có người xấu hãm hại trong công danh sự nghiệp. 

Kết luận: Có thể thấy mỗi nốt ruồi ở một vị trí khác nhau mang những ý nghĩa khác biệt, có vị trí là tốt nhưng có nơi lại ngược lại. Do đó, quan niệm nốt ruồi ở tay ăn vay cả đời không hoàn toàn chính xác.

(Tổng hợp)

Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X