Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

NỐT RUỒI Ở NGỰC: Có phải ai cũng giàu sang hiếm có, cuộc sống như mơ không?

Thứ Sáu, 24/08/2018 10:51 (GMT+07)
(Lichngaytot.com) Nhân tướng học cho rằng, các nốt ruồi ở ngực đều mang ý nghĩa đặc biệt, thường sẽ mang đến cho chủ nhân của nó sự may mắn, giàu sang và hạnh phúc.
Mục lục (Ẩn/Hiện)
 

1. Nốt ruồi ở ngực có ý nghĩa gì?

 
Trong nhân tướng học, xem nốt ruồi ở ngực cũng như xem bói nốt ruồi toàn thân, chúng đều mang ý nghĩa nhất định và có thể phản ánh tính cách, sự nghiệp, vận mệnh của người sở hữu nó.
 
Nhìn chung, dù là đàn ông hay phụ nữ có nốt ruồi ở ngực có màu đen hay nốt ruồi son đều thể hiện ý nghĩa may mắn ở một phương diện nào đó, thậm chí có người gặp toàn chuyện vui. Đặc biệt người phụ nữ có nốt ruồi ở ngực còn có mệnh đào hoa, thu hút người khác giới và có nhiều người theo đuổi trong thời gian dài.

Ngoài ra, phụ nữ có nốt ruồi ở ngực mà màu sắc đẹp thì đều là người hiền lành, khéo vun vén gia đình, là mẫu hình của người vợ "vạn người mê". Tuy nhiên, nếu như nốt ruồi nằm ở vị trí này mà màu sắc không đẹp thì chính là nốt ruồi xấu, người này tính tình thất thường, ích kỷ, chẳng quan tâm đến bất cứ ai ngoài bản thân mình.

Trong khi đó, người sở hữu nốt ruồi son trên ngực dù là đàn ông hay đàn bà đều sẽ được cho là có vận khí tốt hơn, gặp nhiều may mắn trong công danh, tiền bạc. 
 

2. Ý nghĩa nốt ruồi trên ngực nữ giới


Tướng nốt ruồi ở ngực theo tướng số học phương Đông có thể nói lên tính cách, bản mệnh của mỗi người. Nốt ruồi trên ngực phụ nữ ở mỗi vị trí lại có những ý nghĩa khác nhau.
 

Nốt ruồi ở ngực phải phụ nữ

 
not ruoi o nguc
 
- Tính cách: Phụ nữ sở hữu nốt ruồi ở ngực phải có tính cách ôn hòa, được nhiều người quý mến, quan tâm.

- Sự nghiệp: Nơi công sở được mọi người nhiệt tình hỗ trợ, nhờ thế mà công danh tài lộc phất lên như diều gặp gió.

- Tình cảm: Là người đào hoa, dễ tìm được người tâm đầu ý hợp, cuộc sống hôn nhân của người này vô cùng thuận hòa, viên mãn.

- Vận mệnh: Nốt ruồi ở ngực phải phụ nữ được xem là có tướng số tốt, hậu vận an lành, cuộc sống thư thả, vui vẻ.
 
Ý nghĩa nốt ruồi son ở ngực phải còn cho thấy sẽ sớm sinh quý tử và được gia đình hỗ trợ rất nhiều trong quá trình chăm con và phát triển bản thân sau này.
 

Nốt ruồi ở ngực trái phụ nữ


- Tính cách: Phụ nữ sở hữu nốt ruồi ở vị trí này thường không chịu thương, chịu khó, thích hưởng an nhàn nhưng không chăm chỉ.

- Sự nghiệp: Đường công danh của người này lại không quá thuận lợi vì họ không xem đây là mục tiêu cuộc sống, thường mất tập trung, không có được chức danh cao, không được sếp trọng dụng.

- Tình cảm: Tướng số đào hoa, được nhiều người theo đuổi. Tình duyên thuận lợi, gặp được người yêu thương, chiều chuộng. Đây cũng là tướng nốt ruồi mang tới nhiều may mắn cho chủ nhân về đường con cái, gia đình sau này.

- Vận mệnh: Cuộc sống ổn định, diễn ra đều đều, an ổn, về già được hưởng lộc con cháu, không phải quá lo lắng nhiều dù không thực sự giàu có.
 

Nốt ruồi mọc phía bên trên bầu ngực (khu vực cổ và yết hầu)


- Tính cách: Những cô gái có nốt ruồi trên bầu ngực thường thông minh, xinh đẹp, giỏi giang, được nhiều người yêu quý,... 

- Sự nghiệp: Trong công việc lại thường hay bị mất tập trung, ảo tưởng sức mạnh nói giỏi hơn làm, thấy khó là nản. Những người này cần kiên trì, nhẫn nại mới có thể thành công được.

- Tình cảm: Dù trên bầu ngực trái hay phải họ đều đào hoa. Họ cũng là người rất khôn khéo, dễ có cuộc sống hôn nhân hạnh phúc. Họ thành công nhất trong việc nuôi dạy con cái, cũng rất hòa hợp với chồng. 

Theo xem bói nốt ruồi, nếu nốt ruồi ở ngực mà càng gần với phần bầu ngực bao nhiêu thì càng phú quý, bởi đó là dấu hiệu sẽ sớm sinh quý tử. Cổ nhân cho rằng bầu ngực là để nuôi dưỡng con cái, vì thế nốt ruồi xuất hiện ở vị trí này là dấu hiệu của người mẹ tốt.

- Vận mệnh: Đây được coi là nốt ruồi đại cát, đại lợi của nữ giới. Họ có số phú quý, luôn luôn gặp may mắn trong suốt cuộc đời. Hậu vận của người này rộng mở, có số được hưởng lộc con cái, vẻ vang với gia tộc. Đồng thời, họ cũng không bao giờ phải lo lắng về tiền bạc, cuộc sống mưu sinh.
 

Nốt ruồi dưới bầu ngực
 

- Tính cách: Là mẫu phụ nữ ôn hòa, vui vẻ, thích giúp đỡ mọi người và dù giàu có cũng rất khiêm tốn, chịu thương, chịu khó.

- Sự nghiệp: Thuận lợi về đường công danh, tài lộc. Nếu là người làm ăn chắc chắn sẽ gặp nhiều thuận lợi, may mắn, được quý nhân phù trợ giúp công việc phất nhanh như diều gặp gió, đem về nhiều công danh tài lộc.

- Tình cảm: Nốt ruồi dưới bầu ngực phụ nữ được ví như có tướng số “kho tiền” của gia đình. Lấy được vợ có nốt ruồi dưới bầu ngực còn giúp người chồng có thêm may mắn, thuận lợi trong làm ăn.

- Vận mệnh: Người này có tài lộc dồi dào, số sở hữu nhiều tài sản liên quan tới đất đai, nhà cửa. Cuộc sống luôn sung túc và không cần lo lắng nhiều. 
  

Nốt ruồi nằm ở nhũ hoa

 
- Tính cách: Đây có thể coi là nốt ruồi phú quý của người phụ nữ chu đáo, biết tính toán cẩn thận để lo lắng cho mọi người và cũng không quên chăm sóc bản thân.

- Sự nghiệp: Họ giỏi giang nhưng không quá tham vọng, thích cuộc sống an ổn nên dù không có chức vụ cao nhưng luôn được mọi người nể trọng.

- Tình cảm: Tình duyên thuận lợi, yêu ai cũng được chiều chuộng. Họ có phúc tướng gặp được người đàn ông giỏi giang, tốt tính, thủy chung. Người phụ nữ này sẽ có cuộc sống vợ chồng hạnh phúc, chuyện gối chăn cũng hết sức nồng nàn.

Họ cũng người vợ biết quan tâm, chăm sóc cho chồng, con chu đáo, khéo vun vén chuyện “trong nhà, ngoài ngõ” nên rất được lòng gia đình nhà chồng.

- Vận mệnh: Người có nốt ruồi ở nhũ hoa gần như không phải quá lo lắng về hậu vận sau này, họ được nhờ vả rất nhiều từ con cái và gia đình.
 

Nốt ruồi mọc ở giữa ngực


Nốt ruồi ở giữa ngực (giữa 2 khe ngực) rất hiếm gặp, thường mang ý nghĩa không mấy tốt đẹp. 

- Tính cách: Có tướng đào hoa, xinh đẹp nhưng được nhận xét là ích kỉ, chỉ nghĩ tới lợi ích bản thân trước mà không quan tâm tới những người xung quanh. Thậm chí, họ được xem là tâm địa hiểm ác, “lòng lang dạ sói” và không có nhiều mối quan hệ xã hội.

- Sự nghiệp: Là người hay tính toán rất phù hợp làm kinh doanh. Người phụ nữ này bất chấp mọi khó khăn để vươn lên nên rất dễ thu được thành tựu, của cải vật chất đầy đủ.

Họ có cơ hội thành công nhờ sự mưu mẹo, tinh ranh của mình nhưng có không ít người tìm cách hạ bệ họ xuống vì ganh ghét.

- Tình cảm: Vẻ ngoài duyên dáng nên thu hút ánh nhìn người khác giới. Họ cũng rất chủ động trong chuyện tình cảm, đã thích ai là sẽ nói ra và theo đuổi đến cùng. Họ có đời sống tình dục phong phú, hôn nhân hạnh phúc, được chồng yêu thương hết mực vì luôn biết cách lắng nghe và làm cho đời sống vợ chồng luôn tươi mới.

Nhưng nếu tình yêu dần dần trở nên nguội lạnh, họ sẽ khó có thể tiếp tục duy trì, hâm nóng tình yêu mà nhanh chóng chia tay.

- Vận mệnh: Họ biết tự vun vén về mình nên sở hữu nhiều tài sản, tiền của. Khi về già có cuộc sống vương giả nhưng không gần gũi lắm với con cháu hay người thân trong gia đình.
 

3. Ý nghĩa nốt ruồi ở ngực nam giới


Nốt ruồi trên ngực đàn ông có ý nghĩa khác nhau, muốn biết chúng có ý nghĩa gì bạn cần xác định cụ thể vị trí:
 

Nốt ruồi trên ngực phải

 
not ruoi o nguc dan ong
 
- Tính cách: Nốt ruồi ở ngực phải hay còn gọi là vị trí trung hòa, cho thấy đây là mẫu đàn ông biết hài lòng với những gì bản thân đang có. Tính cách của những người này thường khá khác biệt, rất biết làm mình trở thành trung tâm của sự chú ý.

- Sự nghiệp: Họ rất hợp với nghề mang tính chất sáng tạo, không gò bó, thể hiện khả năng và góc nhìn thẩm mỹ riêng biệt.

Nốt ruồi trên ngực vị trí này có tên là trung hòa và đúng như cái tên gọi cho thấy người sở hữu nó thường đủ ăn đủ tiêu. Dù họ có cố công làm bao nhiêu đi chăng nữa cũng không thể giàu lên được.

- Tình cảm: Gia đình ôn hòa, vui vẻ, đàn ông có nốt ruồi ở ngực phải thường có rất đông con cháu.

- Vận mệnh: Không giàu có cũng không phải bần túng. Nói chung, số phận của những người này là đủ ăn đủ tiêu, nhưng không thể tích lũy của cải về sau.
 

Nốt ruồi ở ngực trái


- Tính cách: Đàn ông sở hữu nốt ruồi bên ngực trái là người chăm chỉ, đôi khi hơi cộc cằn nhưng bản chất là thật thà, trung thực, liêm khiết.

- Sự nghiệp: Tướng nốt ruồi bên ngực trái đàn ông thể hiện là người có công danh, sự nghiệp. Nếu họ kinh doanh nhất định sẽ đạt được những thành công lớn, được nhiều người giúp đỡ trong đó có gia đình, bạn bè, cấp trên.

- Tình cảm: Đường tình duyên của họ suôn sẻ, gặp nhiều may mắn. Họ dễ gặp được người phụ nữ tốt tính, điểm tựa vững chắc cho chồng. Họ cũng là người chung thủy, giỏi kiếm tiền, đảm bảo cuộc sống gia đình. 

- Vận mệnh: Có thể nói, tướng nốt ruồi trên ngực trái rất thuận lợi trong cuộc sống, hậu vận cũng sung túc, đủ đầy, được nhiều người yêu mến, kính trọng.

Theo quan niệm dân gian, nếu có nốt ruồi nằm trên lồng ngực, vị trí của trái tim thì đó là người có ý chí, có thể làm nên nghiệp lớn.
 
Nhưng nhân tướng học lại cho rằng đây là dấu hiệu của người không chuyên tâm làm việc, nói thì hay mà làm thì dở. Họ thường suy nghĩ và vẽ ra viễn cảnh phía trước vô cùng hào nhoáng, tưởng tượng nhiều hơn là hành động, sống thiếu thực tế. Tuy có mơ ước, có tham vọng nhưng khó có khả năng thành công. 

Nốt ruồi ở giữa ngực


- Tính cách: Là mẫu đàn ông ôn hòa, biết lắng nghe ý kiến của người khác. Chính vì thế, người này có nhiều bạn tốt, sống chân thành, có thể giúp đỡ, tương hỗ nhau khi cần.

- Sự nghiệp: Họ rất giỏi việc kiếm tiền, có số làm ăn tốt, được đồng nghiệp, cấp trên giúp đỡ, quý nhân phù trợ để thành công chỉ sau thời gian ngắn.

- Tình cảm: Đàn ông mà có nốt ruồi này thường sát thê, khắc con. Khi xây dựng gia đình, người vợ sẽ có thể gặp chuyện đen đủi, thậm chí là xảy ra nhiều chuyện chẳng lành, khó hòa hợp, con cái hư hỏng sớm.

Do đó, những người có nốt ruồi ở đây thường được khuyên nên xem xét để tẩy bỏ, tránh những điều không lành có thể xảy ra trong tương lai.

- Vận mệnh: Nam giới mà có nốt ruồi ở giữa ngực được coi là một nốt ruồi xấu chủ yếu về nhân duyên. Nhưng là người biết lo nghĩ, toan tính cho tương lai, nhờ đó mà hậu vận rất an nhàn, giàu có.

(Tổng hợp)
Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X