Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Biết vị trí NỐT RUỒI Ở NÁCH đọc vị ngay tính cách, sự nghiệp và tình duyên của bạn

Chủ Nhật, 08/08/2021 22:02 (GMT+07)
(Lichngaytot.com) Ai đang sở hứu NỐT RUỒI Ở NÁCH chắc hẳn sẽ rất tò mò không biết chúng nói lên điều gì quá khứ, hiện tại và tương lai của bạn. Hãy cùng chúng tôi khám phá xem nhé.


1. Ý nghĩa nốt ruồi ở nách 



Nốt ruồi đen

 
- Tính cách: Nhìn chung là người nhanh nhẹn, tháo vát, rất thức thời. Nếu được đặt trong hoàn cảnh tốt thì rất biết tận dụng lợi thế, nhưng khi rơi vào hoàn cảnh xấu thì khó kiểm soát được bản thân, thậm chí sẵn sàng làm việc sai trái để đạt mục đích.
 
- Công việc: Không quá giỏi việc kiếm tiền nhưng sự nghiệp khá tốt. Họ là người may mắn, rất hay có được những cơ hội "trên trời rơi xuống" và cũng biết nắm bắt, tận dụng một cách triệt để và khi đó thành công sẽ đến một cách vô cùng rực rỡ.

- Tình cảm: Họ là người có số đào hoa, luôn là đối tượng được nhiều người theo đuổi. Đường tình duyên khá suôn sẻ nếu tỉnh táo trong việc tìm bạn đời, tránh việc quá cảm xúc thì sẽ gặp được một nửa yêu thương, cùng chung tay vun vén hạnh phúc bền lâu.
 

Nốt ruồi son


- Tính cách: Từ bé đã là những đứa trẻ hoạt bát, năng động hoà đồng và có lễ nghĩa. Khi lớn lên là người lạc quan, sống biết điều, luôn nhường nhịn người khác, chấp nhận thiệt thòi về mình nên được mọi người xung quanh yêu mến, quý trọng.
 
- Công việc: Thường gặp may mắn, có nhiều người giúp đỡ nên đường công danh hanh thông, thuận lợi. Thời trẻ càng chăm chỉ làm ăn thì hậu vận càng giàu sang phú quý vinh hiển. 
 
- Tình cảm: Cuộc đời của bạn đầy những niềm vui, ít khi có sóng gió, gần như không phải va chạm hay đối mặt với bất kỳ cạm bẫy nào của xã hội. Dễ gặp được người vợ/chồng đồng sức, đồng lòng, không những thế về già còn được nhờ phúc con cháu.
 

2. Luận tướng nốt ruồi ở nách

 
Khi xem bói nốt ruồi ở nách, bạn cần lựa chọn chính xác vị trí nốt ruồi của mình và đối chiếu với nội dung sau đây để khám phá xem vận mệnh mình như thế nào nhé:
  

Nốt ruồi ở nách nữ giới
 
Nốt ruồi ở nách
 

Ở nách phải 

 
- Tính cách: Những phụ nữ có nốt ruồi ở nách phải có trái tim nhân hậu và lòng vị tha, thấu hiểu. Họ luôn khéo léo trong ăn nói, luôn tỏa sáng trước đám đông. Họ cũng rất đảm đang, tháo vát nên thường nhận được sự tín nhiệm từ người khác. 
 
- Công việc: Tuy là một người chăm chỉ nhưng thiếu tính quyết đoán, sáng tạo nên dù ban đầu được đánh giá cao nhưng càng về sau càng khó có cơ hội thể hiện sự nổi bật. Do đó, họ thường chỉ dừng lại ở một vị trí bình thường, không có sự thăng tiến đột phá.

Nhưng cuộc sống của những người này luôn được đảm bảo vì họ rất có khiếu trong kinh doanh nên tự chủ và độc lập về tài chính. 
 
- Tình cảm: Đây là mẫu phụ nữ thủy chung son sắc với người mình yêu. Cuộc sống của họ chủ yếu là vun vén cho hạnh phúc gia đình, họ được chồng yêu thương, gia đình chồng quý trọng.

Mặc dù không đạt được thành công rực rỡ trong công việc vì tính cách có phần an toàn nhưng với nốt ruồi ảnh hưởng tới tài vận này cho thấy họ không thiếu tiền bạc, những người này có cuộc sống gia đình êm ấm, được hưởng lộc con cháu lúc về già. 

Ở nách trái


- Tính cách: Những phụ nữ có nốt ruồi ở nách trái thường sống nội tâm, khép kín, ngại chia sẻ vì họ luôn lo sợ ai đó biết quá nhiều sẽ tìm cách làm hại. Họ khá độc lập tự chủ nhưng khuyết điểm là tính cách ngang bướng, có phần hẹp hòi, tính toán, không hòa đồng nên cũng ít bạn bè.
 
- Công việc: Sự nghiệp trắc trở cho dù họ là người khá thông minh, nhạy bén. Vấn đề ở chỗ hay bảo vệ quan điểm cá nhân một cách mù quáng, có phần ngông cuồng, ngang bướng nên không được sếp trọng dụng.

Nếu họ có tự kinh doanh riêng cũng gặp thất bại, đổ vỡ vì không tìm cách thích nghi với hoàn cảnh, cố gắng tập trung theo kế hoạch một cách rập khuôn.
 
- Tình cảm: Với tính cách cố chấp như vậy, mặc dù xinh đẹp nhưng họ lại rất khó để se duyên với ai vì sau một thời gian tìm hiểu, nếu họ là người tốt thì tìm cách "trốn chạy", kẻ xấu sẽ nán lại để lợi dụng và lừa gạt. 
 

Nốt rồi ở nách nam giới 

 
Những người đàn ông khi sở hữu nốt ruồi tại vị trí nách trái cũng như nách phải cũng sẽ mang ý nghĩa về tướng số và tùy vị trí mà chúng sẽ tiết lộ một phần tính cách:

Ở nách trái

 
- Tính cách: Tướng nốt ruồi này cho thấy đây là người tốt bụng, ngây thơ, có tố chất nghệ sĩ nên rất mơ mộng, có phần thiếu thực tế.
 
- Công việc: Vì tâm hồn bay bổng nên khó hoàn thành công việc, hay gặp trở ngại. Nơi công sở không được sếp trọng dụng, không có cơ hội gắn bó lâu dài.

Nếu tự đứng ra kinh doanh thì chỉ quanh quẩn với nợ nần chồng chất, cuộc sống khó khăn. Những người này chỉ nên theo đuổi con đường nghệ thuật bạn sẽ được gặt hái được nhiều thành công và nổi tiếng. 
 
- Tình cảm: Đường tình duyên không suôn sẻ do có nhiều cạm bẫy, tuổi trẻ theo đuổi nhiều cô gái nhưng khó tìm được người yêu thương bạn thật lòng. Đến khi lập gia đình thì bạn không phải là người biết chăm lo cho vợ con nên thường xuyên cãi vã, dễ tan vỡ.
 

Ở nách phải 
 

- Tính cách: Thường rất thông minh, có tinh thân ham học hỏi và ý chí vươn lên. Chính vì vậy, dù làm trong bất cứ lĩnh vực nào cũng đều đạt được những thành công rực rỡ.
 
- Công việc: Không cần cố gắng nhiều cũng thành công vì từ nhỏ đã sống trong ánh hào quang nhung lụa. Đây là nốt ruồi đem đến giàu sang, nhất là ai có gia thế đồ sộ, là người được hưởng số phú quý từ trong trứng nước, cộng với bản lĩnh kinh doanh, trí tuệ và sự suy luận sắc bén họ đạt được đỉnh cao, sở hữu khối tài sản khổng lồ từ khi còn rất trẻ. 
 
- Tình cảm: Do được nuông chiều từ bé nên họ sống phóng khoáng và có thói quen trăng hoa nên lập gia đình khá muộn. Nếu dành quá nhiều thời gian cho sự nghiệp, không chăm lo cho vợ con thì thường xuyên cãi vã và li hôn, xảy ra tranh chấp về tài sản kéo dài ảnh hưởng đến sự nghiệp.

Nốt ruồi ở mặt sau nách
 

- Đàn ông: Là người tham vọng, họ luôn suy tính phần lợi cho bản thân nhiều hơn. Sống lúc nào cũng mưu tính, ích kỷ và gian dối.

Thậm chí họ có thể chèn ép, giẫm đạp lên người khác để giành lấy tiền của vật chất về mình. Chính vì tính cách này các mối quan hệ giao tiếp trở nên xa cách, không được người đời tôn trọng, hậu vận không được tốt.
 
- Phụ nữ: Là người mạnh mẽ và kiên cường trong mọi việc. Làm việc gì họ cũng bình tĩnh và đối diện với vấn đề một các tích cực nhất.

Trong vận trình sự nghiệp, người này luôn suy tính và cân nhắc rất kỹ càng trước khi đưa ra một quyết định nào đó. Đặc biệt họ là người lãnh đạo tài năng, luôn cho ra những quyết định vô cùng chính xác và đúng đắn.
 

Nốt ruồi ở mặt trước nách

 
- Đàn ông: Người có nốt ruồi ở mặt trước nách trái hay phải thường tài giỏi, thông minh hơn người. Con đường công danh vô cùng tươi sáng, làm việc gì cũng được quý nhân tương trợ và giúp đỡ.

Cuộc sống nhanh chóng trở nên giàu sang phú quý. Đặc biệt người này sống luôn hướng thiện, giàu lòng vị tha. Tinh thần lúc nào cũng vui vẻ, thoải mái, lạc quan yêu đời. 
 
- Phụ nữ: Tính cách tư lợi, tham lam, ích kỷ. Đôi lúc họ giẫm đạp lên lợi ích của người khác để đem lại lợi ích cho bản thân.

Bởi tính cách này mà họ không có quá nhiều mối quan hệ tốt, tình cảm anh em, bạn bè ngày càng xa cách. Cuộc sống không có quá niềm vui hay bất ngờ của người xung quanh.

(Tổng hợp)

Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X