Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Ai sở hữu NỐT RUỒI Ở MÔI đọc ngay để biết cuộc đời mình sẽ về đâu?

Chủ Nhật, 01/08/2021 12:00 (GMT+07)
(Lichngaytot.com) Những nốt ruồi ở môi cũng mang theo một bí ẩn nào đó về tính cách, cuộc đời của bạn, nếu biết sớm và tìm cách điều chỉnh bản thân cho tốt lên thì cũng phần nào hạn chế những rắc rối có thể xảy ra.
Mục lục (Ẩn/Hiện)
 

Ý nghĩa nốt ruồi ở môi đàn ông và phụ nữ


Nốt ruồi ở môi cũng như xem bói nốt ruồi toàn thân  đóng vai trò quan trọng cùng với các ngũ quan trên mặt nói lên tính cách của một người và tiết lộ về tài lộc, tướng số của người đó.
 
Khi trên môi bạn có nốt ruồi đừng bất ngờ hay lo lắng vì nhìn chung, nốt ruồi trên môi đàn ông hay phụ nữ đều mang ý nghĩa tốt đẹp, mang lại nhiều may mắn cũng như tài vận cho gia chủ. Thậm chí, những nốt ruồi khóe miệng cũng nói lên bạn là người được sống sung túc từ nhỏ, số đào hoa lắm người theo đuổi.

Người xưa có quan niệm nốt ruồi ở vị trí ít người nhìn thấy sẽ tốt hơn nốt ruồi còn lại và khi nó ở vị trí trong lòng môi được xem là nốt ruồi ẩn, biểu hiện vận may, tài lộc sẽ tới với gia chủ. Nốt ruồi càng to, càng tròn trịa thì càng tốt, hay những nốt ruồi son thì càng may mắn.
 
Thế nhưng, có một số vị trí nốt ruồi không thực sự mang lại may mắn, tài lộc cho chủ nhân của nó. Mà tùy từng vị trí nốt ruồi trên môi, bạn là nam hay nữ mà chúng có ý nghĩa riêng. 
 
Nốt ruồi trên môi
 
 

Vị trí nốt ruồi ở môi nói lên điều gì?
 

Nốt ruồi trên môi ở các vị trí khác nhau lại mang những ý nghĩa riêng biệt:

1. Nốt ruồi ở môi trên

 
- Tính cách: Là người ham muốn vật chất, mong muốn được hưởng thụ. Ngay từ thuở nhỏ, những người có nốt ruồi ở môi trên đã được sống trong sung sướng, được xem là có “số hưởng”, hay được thưởng thức của ngon, vật lạ. Họ biết cách hưởng thụ những cái hay cái đẹp trong cuộc sống.

Bên cạnh đó, dù là đàn ông hay đàn bà, họ đều hay nói, thích ngồi lê đôi mách chuyện người khác. Họ có thể gặp “họa từ miệng” nếu không biết tiết chế bản tính này của mình. 
 
- Công việc: Những người này vì trong lòng vốn có tham vọng nên họ cố gắng, nỗ lực để có thể xây dựng được sự nghiệp vững chắc, họ sớm đạt được điều này và khiến nhiều người phải ngưỡng mộ. Con đường công danh có thể được định sẵn từ trước nhờ gia đình hoặc tự mình lập nghiệp nhưng khá thuận lợi, gặp quý nhân phù trợ.

Họ là người ham muốn làm giàu, nhạy cảm với đồng tiền, hợp với nghề kinh doanh buôn bán nên thường ăn nên làm ra, buôn may bán đắt. Hầu hết, những người có nốt ruồi này thường ham muốn vật chất, ham thích hưởng thụ. 
 
- Tình cảm: Nốt ruồi trên môi nói lên bạn là người có số đào hoa, dù là đàn ông và phụ nữ có nốt ruồi ở vị trí này dường như rất ham mê sắc dục. Họ có đường tình duyên lận đận, có thể vướng mắc vào các cuộc tình tay 3 không mong muốn.
 

* Nốt ruồi môi trên của đàn ông


Những người đàn ông này có cuộc sống dễ dàng, sung túc, lớn lên thì luôn có người khác giúp đỡ, dễ có một sự nghiệp vững chắc.

Tuy nhiên, trong tình cảm, họ đa tình, nhiều cảm xúc, thích phá vỡ mọi quy tắc, quy chuẩn. Họ say mê đuổi bướm, bắt hoa, yêu nhanh, tan nhanh, khó có tình cảm lâu bền.
 

* Nốt ruồi ở môi trên của phụ nữ


Phụ nữ có nốt ruồi ở môi trên là người được nhiều người quý mến vì tính cách xởi lởi, vui vẻ, khéo ăn nói, biết lấy lòng người khác. Sự nghiệp của họ cũng khá thuận lợi, nếu có chút trở ngại thì cũng có quý nhân phù trợ. Cuộc sống diễn ra êm đềm, không phải lo nghĩ nhiều.

Tuy nhiên họ không phải là phụ nữ truyền thống, luôn muốn mình là người chủ động, cũng không thích sự gò bó hay giữ lễ nghĩa truyền thống, lại cả thèm chóng chán nên vận trình tình cảm không suôn sẻ, nhìn chung khá lận đận, nhiều mâu thuẫn.

Nếu có nốt ruồi ở chính giữa môi trên thì vượng vận đào hòa, dễ vướng chuyện tình cảm ngoài luồng, cần đặc biệt chú ý.
 
Nốt ruồi ở môi trên
 

2. Nốt ruồi ở môi dưới

 
- Tính cách: Họ là người của gia đình, rất giỏi việc nội trợ và thường có lộc về đường ăn uống. Dù nốt ruồi ở bên trái hoặc bên phải đều cho thấy họ là người hiền lành, dễ tạo thiện cảm với người khác, nên có rất nhiều mối quan hệ tốt trong xã hội. 

Nhưng nhược điểm của những người có nốt ruồi này là họ không đủ tự tin vào năng lực của bản thân, dễ mất tài lộc, khó tụ tài. 
 
- Công việc: Người có tính cách cầu toàn, làm gì cũng cẩn thận, chăm chỉ và dễ đạt được sự tin tưởng của lãnh đạo cấp cao và đồng nghiệp. Nhờ đó mà công việc suôn sẻ và thường phát triển công danh nhanh chóng và thuận lợi hơn người khác.

Nốt ruồi ở giữa môi dưới: Chủ sở hữu là người kiểm soát tài chính tốt. Những người này thường rất hợp làm các công việc như kế toán hoặc ngân hàng. Con đường công danh của những người có nốt ruồi ở môi dưới ở vị trí chính giữa khá thuận lợi, có quý nhân phù trợ, cuộc sống không quá khó khăn.
 
- Tình cảm: Họ thích được yêu thương, chiều chuộng từ người khác giới. Tuy nhiên, họ lại là người không biết thể hiện tình cảm của mình, đôi khi khiến đối phương thất vọng và không tin vào tình cảm này.
 

* Nốt ruồi ở môi dưới đàn ông


Đàn ông có nốt ruồi ở môi dưới tính cách không được tốt cho lắm, thích ngồi lê buôn chuyện người này, người kia, gieo rắc chuyện thị phi nên không có được thiện cảm từ người khác. Vì vậy những người có nốt ruồi này nên cẩn thận trong lời ăn tiếng nói tránh tai bay vạ gió.

Một đặc điểm khác của họ đó là thuở nhỏ rất thích ăn vụng đồ, nhưng đó là lợi thế vì khi lớn thì có một khẩu vị tinh tế. 

Sức khỏe của đàn ông có vị trí nốt ruồi ở đây cũng không tốt, rất dễ ốm đau. 
 

* Nốt ruồi ở môi dưới phụ nữ


Phụ nữ có nốt ruồi ở môi dưới rất thích nhận xét về người khác, dù là lần đầu tiên gặp thì họ cũng sẽ đưa ra những lời nhận định chủ quan. Nhưng nếu nốt ruồi bên trái môi dưới cho thấy họ là người rất ham học hỏi, giỏi che dấu cảm xúc và là người hướng nội. 

Nốt ruồi ở vị trí này sẽ đem lại may mắn cho người phụ nữ nào sở hữu nó. Đây là người rất nhanh nhẹn, nhạy bén trong công việc nên đều nhận được sự tín nhiệm của mọi người. Cả đời không phải lo chuyện cơm áo gạo tiền, công danh sự nghiệp phát triển thịnh vượng.

Họ thường chỉ biết quan tâm cảm xúc của mình mà không để ý tới người khác đang nghĩ gì. Vì thế trong tình cảm, họ thường không bộc lộ cảm xúc nhiều. Chính vì thế, họ tuy có đào hoa nhưng hay gặp trắc trở trong tình duyên, thường phải kết hôn muộn.
 

3. Nốt ruồi son trên môi


Sự xuất hiện của nốt ruồi son cho thấy bản mệnh là người hay gặp may mắn, thường được quý nhân phù trợ để công việc làm ăn hanh thông, thuận lợi. Trực giác của bạn rất tốt, luôn lắng nghe để tìm cách điều chỉnh phù hợp, không những thế thường xuyên nhận sự giúp đỡ từ bạn bè hoặc đối tác.

Chủ nhân của nốt ruồi son này là người có khẩu vị về ăn uống khá tinh tế, chỉ cần cho họ ăn thử một lần là họ có thể nấu được món tương tự vào lần sau đó luôn rồi. 

Những người có nốt ruồi son trên môi bên trái hay bên phải nếu làm ăn trên đất nhà hay đất ông bà để lại đều rất tốt, vì bạn được phần âm hỗ trợ rất nhiều hãy tận dụng điều này nhé.


Đàn ông có nốt ruồi son trên môi:


Những người đàn ông này thường là người vui vẻ, nhanh nhẹn, cư xử rất khéo léo nên rất được lòng mọi người. Trong các cuộc trò chuyện, họ biết giảm bớt đi sự căng thẳng bằng sự hài hước của mình, luôn mang lại cho người khác nụ cười trên môi.

Đàn ông có nốt ruồi son trên môi cũng là người rất may mắn trong công việc. Họ thường gặp được những người bạn tốt, sếp tốt, được phù hộ bởi tổ tiên nên công việc luôn thuận buồm xuôi gió. 


Phụ nữ có nốt ruồi son trên môi: 


Phụ nữ sở hữu nốt ruồi này chứng tỏ luôn gặp may mắn bất ngờ, thuận lợi mọi chuyện cả về phương diện tình cảm và tài lộc. Nốt ruồi càng tròn, màu đỏ tươi càng chứng tỏ bạn có phước lộc tốt.

Với tính cách chủ động và hoạt bát, họ giỏi trong việc cân đối để công việc hay chuyện gia đình đều êm đềm, không có nhiều biến động. Đặc biệt phụ nữ có nốt ruồi son trên môi có khẩu vị ăn uống cũng như con mắt thẩm mỹ rất tinh tế.

Trong chuyện tình cảm thì họ là người đào hoa, dễ cuốn hút người khác giới, sớm tìm được người trong mộng để nên duyên.
 
Nốt ruồi son trên môi ý nghĩa gì
 

4. Nốt ruồi ở nhân trung

 
Tính cách của người có nốt ruồi ở nhân trung có vẻ khép kín, không có tham vọng, thiếu đi ý chí để vươn lên, không có khả năng thích ứng nếu gặp môi trường mới.

Vận trình tình cảm không được hanh thông, đường con cái không thuận lợi, hoặc nếu có con thì chúng cũng dễ mắc nhiều bệnh tật, tai nạn. Do đó, phải dành nhiều thời gian hơn để chăm sóc, ở bên với con để hạn chế rắc rối.

5. Nốt ruồi ở giữa môi trên/dưới
 

Tính cách của người có vị trí nốt ruồi này rất rõ ràng, minh bạch vì họ có lối tư duy logic. Họ cũng là những người thông minh, xuất sắc trong việc tính toán.

Về công việc họ có khả năng duy trì tài chính khá tốt, thường được tin tưởng giao cho trọng trách quản lý của cải của gia đình và trong công việc. Con đường công danh của họ khá thuận lợi và được bạn bè đồng nghiệp hết mình giúp đỡ nên cuộc sống gặp nhiều may mắn.

Người có tướng mụn ruồi này rất hợp với nghề kế toán hoặc ngân hàng, có quý nhân phù trợ, thường gặp những may mắn nhỏ trong cuộc sống.

Trong gia đình, họ khá căn ke tiền bạc, nhất là với phụ nữ thì thường được xem như tay hòm chìa khóa trong gia đình.
 

6. Nốt ruồi ở mép miệng trên bên phải


Thường nốt ruồi ở mép miệng trên bên phải mang nhiều ý nghĩa đối với nữ giới hơn nam giới. Họ còn có tài ăn nói, khéo léo trong các mối quan hệ giữa công việc và gia đình. Đặc biệt, nữ giới có tướng nốt ruồi này thường là người thông minh, chủ động là người có tài năng kinh doanh. Họ gặp thuận lợi khi đi buôn bán, làm ăn và đặc biệt luôn giành lấy những hợp đồng có lợi cho mình.

Về khía cạnh tình cảm, phụ nữ có nốt ruồi ở đây có số đào hoa, có nhiều kẻ đưa người đón. Về sức khỏe, bạn cần chú ý đến các bệnh liên quan đến phụ khoa và các bệnh thường gặp khi về già.  
 

7. Nốt ruồi ở mép miệng bên trái
 

Nốt ruồi ở khóe miệng bên trái lại biểu hiện nhiều điều ý nghĩa hơn với nam giới. Người có tướng mụn ruồi này hay nói hơn làm, nói nhiều không biết giữ mồm giữ miệng, thích tọc mạch chuyện của người khác
 
Bên cạnh đó, họ còn thể hiện mình là người yếu kém trong khả năng kiếm tiền, chủ yếu dựa vào người thân. 
 
Trong phương diện tình cảm, con trai sở hữu nốt ruồi ở vị trí này khá thuận lợi. Họ sẽ gặp được đúng người tâm đầu ý hợp, nhanh chóng kết hôn và có cuộc sống gia đình hạnh phúc. Tính cách họ hiền hòa nhưng thích ỷ lại người khác, đôi khi làm đối phương khó chịu.
 
Nhìn chung, nếu có nốt ruồi nằm ngay khóe miệng dù ở bên trái hay phải thì đều mang ý nghĩa may mắn. Theo đường Pháp lệnh gọi là “phúc khí” (nốt ruồi may mắn). Đây là nốt ruồi tốt cho cả nam giới và nữ giới. Họ sẽ có cơ hội đi nhiều nơi, gặp gỡ những mối nhân duyên trên đời. Đồng thời, họ cũng sẽ thường xuyên được đi du hí và thưởng thức mỹ vị ở những nơi đó.
 
Lưu ý: Đối với những nốt ruồi gần sát môi và mũi, khóe miệng, cằm thì không áp dụng theo ý nghĩa này. Khi đó, nhân tướng học sẽ quy nốt ruồi đó về tướng số khác, có ý nghĩa riêng biệt. 
 

8. Nốt ruồi ở quanh miệng
 

Nốt ruồi ở quanh miệng (đỉnh đầu môi, vành môi trong, nhân trung môi) có thể là nốt ruồi đen hoặc mụn ruồi son (màu đỏ) đều mang tới ý nghĩa may mắn cho bạn.
 
Nốt ruồi càng có kích thước lớn có nghĩa là bạn có tài lộc rõ ràng, dồi dào. Nhưng điều này không đồng nghĩa là bất cứ nốt ruồi nào cũng tốt, mang tới sự may mắn lớn cho gia chủ.

Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X