Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Có phải NỐT RUỒI Ở LÒNG BÀN CHÂN là phúc tướng, tiền tiêu khỏi nghĩ?

Thứ Hai, 23/08/2021 16:15 (GMT+07)
(Lichngaytot.com) Nhiều người sở hữu nốt ruồi ở lòng bàn chân được cho là có tướng phú quý vậy điều này thực hư thế nào, có đúng không? Chúng ta cùng khám phá xem nhé!
Mục lục (Ẩn/Hiện)
 

1. Ý nghĩa nốt ruồi ở lòng bàn chân?


Nốt ruồi có thể mọc ở rất nhiều vị trí khác nhau trên cơ thể, nhưng nếu bạn sở hữu nốt ruồi ở lòng bàn chân (ngay gan bàn chân) thì theo các nhà tướng số đây là tướng nốt ruồi có lộc và đem lại nhiều may mắn cho người sở hữu nó.

- Tính cách: Người có trái tim ấm áp, tấm lòng hướng thiện, biết yêu thương gia đình, giúp đỡ cộng đồng và san sẻ mọi khó khăn với người khác. Chính vì thế, họ luôn được quý nhân bên cạnh giúp đỡ, chở che. 

- Sự nghiệp: Họ càng làm công việc đòi hỏi sự năng động cao thì càng thành công. Những người này nên chọn việc liên quan đến báo chí, phim ảnh, kinh doanh tự do hay những công việc có tính chất di chuyển nhiều...

Nếu biết nắm bắt thời cơ đúng lúc sự nghiệp của bạn sẽ đi lên không ngừng. Hãy tin tưởng vào những người xung quanh vì đó chính là những quý nhân của bạn trong những khó khăn, họ sẽ luôn theo sát đồng hành để hỗ trợ bạn đấy. 
 
Nếu người sở hữu nốt ruồi ở giữa lòng bàn chân càng to và bóng, cùng với lòng bàn chân hồng hào chứng tỏ khả năng về tài chính của những người này rất mạnh.

- Hạnh phúc: Chủ nhân người sở hữu nốt ruồi ở vị trí này rất may mắn trong tình duyên, họ sẽ có một cuộc hôn nhân hạnh phúc, môn đăng hộ đối. Nửa kia của bạn cũng là một người tài ba, không những giỏi trong việc kiếm tiền mà còn biết chăm lo cho gia đình nữa. 

Bạn sẽ có được hạnh phúc yên ấm, cuộc sống sung túc, giàu sang, con cái giỏi giang hiếu thuận.

- Vận mệnh: Người có nốt ruồi ở vị trí này là người có nhiều vượng khí, được sinh ra trong một gia đình giàu sang, cả đời sung túc, viên mãn không muộn phiền âu lo.

Nếu không phải sinh ra trong gia đình vương giả, tiền bạc dồi dào thì người có vị trí nốt ruồi đặc biệt này cũng có tài sản đủ để sống thoải mái hưởng thụ. Đặc biệt, càng trưởng thành, những người này càng gặp nhiều may mắn và đạt được nhiều thành công.
 
Đặc biệt nếu nốt ruồi trong lòng bàn chân là nốt ruồi son thì bạn còn mang lại may mắn cho những người thân trong gia đình. Những người có nốt ruồi son ở chân thường là những người có nhân duyên rất tốt, họ hiền lành, thân thiện, dễ gần, ăn nói có duyên nên được rất nhiều người yêu mến, quý trọng.
 
nốt ruồi ở lòng bàn chân
 

2. Luận đoán nốt ruồi ở lòng bàn chân phải
 

Xem bói nốt ruồi ở chân người giàu tiết lộ, nốt ruồi ở lòng bàn chân phải dù là đàn ông hay phụ nữ đều tượng trưng cho tài lộc, phú quý, sự giàu sang, sung túc. Những chuyện liên quan tới tiền bạc không phải là vấn đề khiến họ cảm thấy lo lắng hay sợ hãi bao giờ. 
 

Nốt ruồi ở bàn chân phải của nữ giới

 
- Tính cách: Phụ nữ có nốt ruồi ở lòng bàn chân phải được xem là “bàn chân dẫm lên ngôi sao”, nghĩa là đây là nét tướng số phú quý của người có tính cách bao dung, hòa đồng, luôn thích yêu thương, chăm sóc mọi người.

- Sự nghiệp: Là mẫu phụ nữ rất tài giỏi, có tố chất làm lãnh đạo, họ thường giữ các vị trí quan trọng, dễ dàng đạt được những mục tiêu trong cuộc sống, gặt hái được nhiều thành công.

Nếu họ tự kinh doanh thì ăn nên làm ra, tiền vào như nước, họ thường xuyên phải di chuyển trong các chuyến đi công tác xa nhà hoặc nếu không cũng là đi du lịch trong và ngoài nước. 

- Hôn nhân: Họ rất dễ dàng tìm được người bạn đời như ý để cùng nhau xây dựng hôn nhân hạnh phúc, ấm no. Họ sẽ giúp chồng gây dựng nên sự nghiệp, trở thành hậu phương vững chắc của chồng.  

- Vận mệnh: Nốt ruồi ở lòng bàn chân phải của người phụ nữ cho thấy họ là người được hưởng tài lộc, phú quý. Cuộc sống an nhàn, không có nhiều lo toan, hậu vận an nhàn, con cái yêu thương hết lòng chăm sóc.
 

Nốt ruồi ở lòng bàn chân phải của nam giới

 
- Tính cách: Thông minh, nhanh trí, tài ba, có khả năng quản lý, giỏi giao tiếp, hào sảng nên được nhiều người quý mến.

- Sự nghiệp: Trong công việc, họ được đánh già là người có tiền đồ và tương lai rộng mở, coi trọng công danh nên sự nghiệp sẽ đi lên không ngừng. Những người có nốt ruồi ở vị trí này nên luôn đối xử tốt với những người xung quanh bởi vì đó chính là những quý nhân sẽ luôn giúp đỡ họ trong suốt hành trình sự nghiệp.

Họ thường có địa vị trong xã hội, có thể giữ những vị trí cao như giám đốc, trưởng phòng và được nhiều người kính nể. 

- Hôn nhân: Trong tình yêu, họ cũng rất may mắn khi gặp được đối tượng phù hợp, cuộc sống hôn nhân hạnh phúc, êm ấm và hòa thuận. 

- Vận mệnh: Trên đường đời gặp nhiều may mắn, thuận lợi, hưởng cuộc sống phú quý, hạnh phúc, con cháu hiếu thuận.
 

3. Luận đoán nốt ruồi ở lòng bàn chân trái


Nốt ruồi ở dưới lòng bàn chân trái chủ về tài lộc nên cho dù bạn là nam hay nữ đều có tướng phú quý, cho biết chủ nhân là người có vận mệnh giàu sang. Nhìn chung, từ khi sinh ra cho đến khi về già cũng không bao giờ phải lo lắng quá nhiều về chuyện tiền nong.

Nếu tại vị trí lòng bàn chân mà có nốt ruồi son thì chủ nhân có số làm lãnh đạo, không sớm thì muộn sẽ giữ một chức vụ quan trọng ở công ty. 

Nốt ruồi ở lòng bàn chân trái của nữ

 
- Tính cách: Người chín chắn, luôn biết suy nghĩ trước sau, sẵn sàng chịu thiệt, nhường phần có lợi hơn cho người khác.

- Sự nghiệp: Công việc gặp nhiều thuận lợi, được đồng nghiệp yêu mến, nể trọng, họ thường giữ chức vụ cao trong công ty. 

- Hôn nhân: Cuộc sống hôn nhân cũng như ý, gia đình hạnh phúc, êm ấm, được chồng yêu thương hết mực, con cái hiếu thảo, ngoan ngoãn. 

- Vận mệnh: Người có số sung sướng kể từ khi sinh ra, no đủ, sung túc tuy không phải thuộc hàng đại gia nhưng không phải lo lắng về vấn đề tài chính.
 
Nốt ruồi ở chân trái
 

Nam giới có nốt ruồi lòng bàn chân trái

 
- Tính cách: Chính trực, chăm chỉ, hay tham công tiếc việc, luôn sẵn lòng giúp đỡ mọi người.

- Sự nghiệp: Đàn ông sở hữu nốt ruồi ở vị trí này có sự nghiệp rất phát triển, con đường thăng tiến rất nhanh.

Trong công việc thường được giữ các chức vụ như trưởng phòng, trưởng bộ phận, giám đốc chi nhánh...

- Hôn nhân: Tình duyên diễn ra êm đềm, sớm lập gia đình, có con để ổn định cuộc sống. Họ là người chăm lo cho gia đình, không có tính trăng hoa, rảnh rỗi chỉ lo lắng làm ăn, kinh doanh.

- Vận mệnh: Tuy không có số giàu sang như người có nốt ruồi ở bên bàn chân phải, nhưng họ cũng có cuộc sống khá tốt và được mọi người xung quanh yêu mến, luôn có quý nhân giúp đỡ khi gặp khó khăn. Hậu vận những người này sẽ tốt hơn nhiều trung vận khi luôn có người hỗ trợ hết mình trong cuộc sống của họ. 
 

4. Xem tướng số nốt ruồi ở vị trí khác tại bàn chân
 

Một số nốt ruồi tại vị trí khác ở bàn chân cũng có ý nghĩa riêng mà bạn có thể tham khảo thêm:
 

Nốt ruồi ở mép bàn chân

 

Nốt ruồi ở mép bàn chân
 
- Tính cách: Chăm chỉ, chịu thương chịu khó tuy nhiên thật thà, không quá thông minh, nhanh trí nên dễ bị lừa gạt, lợi dụng. Cuộc sống khó khăn, phải chạy vạy khắp nơi để mưu sinh kiếm sống. Tuy nhiên, công sức bỏ ra nhiều nhưng kết quả luôn không như mong đợi.

- Sự nghiệp: Con đường sự nghiệp bị kìm hãm, chi phối bởi nhiều thứ, thường xuyên chuyển chỗ ở, cuộc sống tha hương cầu thực nơi đất khách quê người. Hầu như họ không nhận được bất kỳ sự trợ giúp nào từ phía người thân và gia đình. Không được quý nhân phù trợ nên không đạt được thành công như mong muốn, dễ nhận lấy thất bại.  

Đặc biệt, những người có nốt ruồi ở mép bàn chân trái cần chú ý đến sức khỏe bởi những người này bệnh tật đang ở trạng thái ẩn, nếu làm việc quá sức thì bệnh tật dễ phát tác, đau ốm liên miên.

- Hôn nhân: Nốt ruồi ở mép bàn chân cho thấy hôn nhân trắc trở. Đặc biệt nữ giới có nốt ruồi mép bàn chân phải khó tìm được người bạn đời như ý, hôn nhân gặp nhiều xung đột, hay tranh cãi về vấn đề tiền bạc, dễ đổ vỡ. 

- Vận mệnh: Vị trí nốt ruồi này cho thấy tướng số vất vả từ bé, phải tự lập, lại không gặp nhiều may mắn. Có thể nói, vận số không tốt, long đong, lận đận. Vì thế, đừng quá tham vọng, hãy cố gắng năng nhặt, chặt bị để hậu vận có được cuộc sống được đảm bảo, bạn cũng không thể nhờ dựa được ai, do đó cần tự biết lo cho mình.

Nốt ruồi ở ngón chân cái

 
Nốt ruồi ở ngón chân cái
 
Ngón chân cái là ngón lớn nhất trên cả bàn chân, nó đại biểu cho quyền lực và địa vị, do đó, người ta tin rằng, ai đang sở hữu vị trí nốt ruồi trên ngón chân cái thường là người xuất chúng, có khả năng lãnh đạo tài tình, cực kỳ tài giỏi, có năng lực, tư duy nhạy bén.
 
Nam giới có vị trí nốt ruồi ở ngón chân cái thường là những người có chức có quyền, có địa vị, giữ vị trí rất cao trong công việc. Họ thường rất được mọi người xung quanh tín nhiệm, tin tưởng và đi theo. Những người này nếu tham gia giới chính trị sẽ rất thành công và nổi tiếng.
 
Nếu nữ giới sở hữu vị trí nốt ruồi này là một người có sức ảnh hưởng mạnh mẽ, có cơ hội trở thành nữ doanh nhân khá thành đạt, có uy tín và có địa vị. Cuộc sống giàu sang, phú quý, vinh hiển. Tuy vậy những người này lại không có được may mắn trong tình duyên, khó tìm được người xứng đôi vừa ý.
 

Nốt ruồi mọc trên các ngón chân khác

 
Sở hữu vị trí nốt ruồi nằm trên các ngón chân khác trừ ngón cái ra thì cho thấy đây là người có cuộc sống khá vất vả. Họ có tài năng nhưng không được trọng dụng. Trong cuộc sống họ phải trải qua rất nhiều thăng trầm thì mới có được hạnh phúc trọn vẹn. 
 
Trong công việc họ thường xuyên gặp phải những khó khăn cản trở gây trở ngại trên con đường công danh, sự nghiệp của bản thân. Thường thì họ phải cố gắng hơn rất nhiều lần những người khác thì mới có thể gặt hái được những thành công trong sự nghiệp.
 
Tuy nhiên những người này nhân duyên lại khá tốt đẹp. Kết hôn sẽ cải thiện vận may của họ. Sau hôn nhân mọi thứ trở nên dễ dàng và suôn sẻ hơn, cuộc sống gia đình hạnh phúc, thoải mái, nhiều niềm vui, có phúc về con cái.

Nốt ruồi ở mu bàn chân 

Nốt ruồi trên mu bàn chân
 
Đây không phải là một vị trí nốt ruồi đẹp, ai sở hữu nốt ruồi ở đây thường không có một cuộc sống bình yên như ý.

- Tính cách: Cố chấp, hay đố kỵ nên hay vướng phải chuyện thị phi, điều tiếng.

- Sự nghiệp: Do đặc thù công việc nên họ thường xuyên phải di chuyển, cuộc sống chỉ đủ ăn đủ tiêu chứ không hề dư dả. Họ luôn phải vật lộn với những khó khăn trong công việc cũng như trong cuộc sống.

Nếu là nam giới sở hữu nốt ruồi này thì báo hiệu sự nghiệp và công việc của họ luôn gặp phải nhiều vấn đề cần phải giải quyết. 

- Hôn nhân: Nếu là phụ nữ có nốt ruồi này cho thấy, họ sẽ gặp phải rất nhiều khó khăn, trắc trở trên con đường tình duyên.

Thậm chí có người phải hai lần đò, mọi thứ không trọn vẹn khiến họ luôn buồn phiền và không còn tin tưởng vào bất cứ ai. 

Đàn ông có nốt ruồi này cũng luôn bận rộn và không có thời gian chăm lo cho hạnh phúc gia đình. Đường tình duyên cũng gặp khá nhiều trắc trở, hôn nhân rất dễ đổ vỡ, họ có thể sống cô độc một mình.

- Vận mệnh: Người có nốt ruồi ở mu bàn chân số mệnh không mấy tốt đẹp, khó khăn, nếu không biết tích góp từ đồng tiền nhỏ thì hậu vận vô cùng vất vả, khó lường.
 

Nốt ruồi ở gót chân 

nốt ruồi ở gót chân
 
- Tính cách: Người có nốt ruồi ở gót chân là người bao dung, khiêm tốn, luôn biết nghĩ cho người khác một cách chu đáo.

Là người quyết đoán, có đầu óc phán đoán tốt, biết lắng nghe ý kiến người khác, tiếp nhận để thay đổi, nâng cao bản thân, đặt lợi ích tập thể lên trên lợi ích cá nhân. 

- Sự nghiệp: Họ có khả năng lãnh đạo, được nhiều người tôn trọng, kính nể. Họ là thường xuyên có những chuyến công tác dài ngày vì lý do công việc. 

Đây là một người không những có tài năng nhưng không ngừng cố gắng. Họ luôn tạo những cơ hội để phát triển, bồi dưỡng khả năng của nhân viên, cấp dưới.  

- Hôn nhân: Những người này kết hôn càng muộn càng tốt, khi sự nghiệp rực rỡ thì cuộc sống gia đình mới càng viên mãn.

- Vận mệnh: Là người được nhiều người yêu mến nên hậu vận tốt đẹp, nhận nhiều phúc báo, hậu vận tốt đẹp.

(Tổng hợp)
Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X