Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Nốt ruồi ở cổ có lỗ tiền chôn - Tiền tiêu xả láng mãi không vơi?

Thứ Tư, 13/04/2022 16:00 (GMT+07)
(Lichngaytot.com) Đừng vội lo lắng khi thấy mình có nốt ruồi ở cổ nhé. Bạn đã biết đến câu “Nốt ruồi ở cổ có lỗ tiền chôn” chưa? Biết đâu đó là điềm báo may mắn dành riêng cho bạn đó.
Mục lục (Ẩn/Hiện)
 
Nốt ruồi ở cổ có thể tiết lộ rất nhiều thông tin, có nốt ruồi báo điềm may, có nốt ruồi lại mang điềm gở. Tuy nhiên, nhiều người thường nghe câu “Nốt ruồi ở cổ có lỗ tiền chôn”, ý chỉ nốt ruồi với ý nghĩa cát lành, là nốt ruồi đại phú đại quý, báo hiệu chủ nhân có cuộc sống sung túc đủ đầy mãi về sau.
 
Thực hư điều này như thế nào? Có đúng là nốt ruồi trên cổ mang ý nghĩa như vậy không? Những nốt ruồi ở vị trí khác nhau trên cổ là dấu hiệu của những điều gì? Hãy cùng Lịch ngày tốt đi tìm câu trả lời cho những câu hỏi trên nhé.
 
Not ruoi o co co lo tien chon
 

I. Nốt ruồi ở cổ có lỗ tiền chôn?


1. Thế nào là "Nốt ruồi ở cổ có lỗ tiền chôn"?

 
"Nốt ruồi ở cổ có lỗ tiền chôn" ngụ ý rằng những ai có nốt ruồi ở phần cổ thì chẳng khác nào có kho báu chôn tiền, báo hiệu chủ nhân có số giàu sang phú quý, chẳng bao giờ lâm vào cảnh túng thiếu vì luôn có tiền bạc tích trữ trong tay.

Lỗ tiền chôn còn có thể hiểu là kho báu của cải trong nhà, là tiền tiết kiệm rủng rỉnh phòng khi cấp bách. Hiểu sâu hơn thì lỗ tiền chôn còn có thể là khối tài sản to lớn mà định mệnh dành cho người này, song cần phải cố gắng nỗ lực tìm tòi khám phá thì mới có được nó.

Điều này có lẽ xuất phát từ quan niệm xa xưa, khi mà các nhà giàu thường cất giấu tiền bạc trong nhà bằng cách chôn tiền ở nơi bí mật mà ít ai biết đến.

Đó chính là lỗ chôn tiền mà chúng ta đang nói đến ở đây. Do đó, "nốt ruồi ở cổ có lỗ tiền chôn" cũng có nghĩa là người này lúc nào cũng xúng xính tiền bạc, tài sản to lớn khổng lồ được thừa kế lại nên vinh hoa phú quý không bao giờ hết, cũng có thể người này có số may mắn, gặp vận may bất ngờ, có tiền từ trên trời rơi xuống, sau một đêm bỗng phát tài.
 

2. Có thật là “Nốt ruồi trên cổ có lỗ tiền chôn”?

 
Chiết tự thì ý nghĩa nốt ruồi ở phần cổ tốt đẹp như vậy, nhưng dù sao đây cũng chỉ là quan niệm dân gian, được truyền miệng chứ không có chứng cứ khoa học hay tài liệu nghiên cứu nào chính xác.

Theo nhân tướng học thì không phải cứ nốt ruồi ở quanh cổ là tốt lành, phú quý. Như vậy, người có nốt ruồi ở quanh cổ có thể may mắn, cũng có thể không, tùy thuộc vào vị trí của nốt ruồi. Xem chi tiết ở phần dưới đây để biết được đâu là vị trí nốt ruồi ở phần cổ mang tới may mắn hay xui xẻo đối với bạn.

3. Nốt ruồi son ở cổ có ý nghĩa gì?

 
Người nào có nốt ruồi son xuất hiện ở cổ, dù là nam hay nữ sẽ vô cùng may mắn bởi số nhiều tài lộc, mưu sự dễ thành, vạn sự hanh thông, sự nghiệp mở rộng, phát triển.
 
Đặc biệt người đàn ông mà có nốt ruồi đỏ ở cổ lại khá hiếm gặp, họ thuộc kiểu người yêu thương vợ con, là trụ cột vững chắc trong gia đình. Bên cạnh đó, nữ giới mà có nốt ruồi son ở vị trí này có thể nói là tài sắc vẹn toàn, có khả năng chu toàn cả sự nghiệp và gia đình. Tướng nốt ruồi này xứng đáng là "lỗ tiền chôn" của chủ nhân.
 

II. Chi tiết tốt xấu nốt ruồi trên cổ nam, nữ


1. Nốt ruồi trên cổ phụ nữ


Dưới đây là những thông tin chi tiết về nốt ruồi ở cổ phụ nữ, có cả những vị trí tốt, cũng có những vị trí xấu, cụ thể như sau:

Not ruoi o co phu nu
 
1.1 Ý nghĩa nốt ruồi trên cổ phụ nữ
  • Đặc trưng tính cách: Đa phần nữ giới có nốt ruồi trên cổ có tính cách nhẹ nhàng, tốt bụng và khá sắc sảo. Họ dễ thu phục lòng người nhờ sự tinh tế, khéo léo trong việc đối nhân xử thế.
  • Tình duyên, gia đạo: Nữ mệnh có nốt ruồi trên cổ thường có tình yêu đẹp. Càng về hậu vận thì càng được hạnh phúc về tinh thần, nhàn hạ về vật chất.
  • Công danh, tiền bạc: Nốt ruồi trên cổ phụ nữ là tín hiệu cho thấy quý nhân phù trợ, công việc vì thế mà gặp may mắn, hóa giải xui xẻo bất ngờ. Hơn thế, nếu đó là nốt ruồi son thì càng may mắn, sự nghiệp công danh như ý nguyện, tài lộc rủng rỉnh dồi dào.

1.2 Những vị trí nốt ruồi trên cổ phụ nữ TỐT
  • Nốt ruồi ở trước cổ: Đây là nốt ruồi phú quý, chủ nhân của nốt ruồi này sẽ gặp nhiều may mắn về đường tài lộc. Người này cũng có số đào hoa, dễ được người khác giới yêu mến, đường tình thuận lợi, suôn sẻ, tình yêu hôn nhân hạnh phúc vững bền. Có điều, nếu đây là nốt ruồi son đỏ thì không tốt cho tình cảm nhưng lại khá tốt cho công danh sự nghiệp.
  • Nốt ruồi bên trái cổ: Phụ nữ có nốt ruồi ở đây sống giàu cảm xúc, đời sống nội tâm phong phú, dễ mềm lòng. Họ thiên về cảm tính, nhưng lại không đủ may mắn về tình duyên nên thường dễ bị lừa tình, tình duyên trắc trở. Tuy nhiên người này lại được quý nhân phù trợ về đường công danh sự nghiệp. Họ có công việc thuận lợi, sự nghiệp hanh thông, tài chính cũng vững vàng.
  • Nốt ruồi bên phải cổ: Đây là người con gái có cá tính, mạnh mẽ, yêu tự do, thích di chuyển, đam mê khám phá những điều mới lạ. Sự nghiệp vô cùng rực rỡ, họ đạt được nhiều thành công lớn. Tiền bạc không thiếu nhưng khó bề giữ được trong tay, song ít nhất vẫn đủ đầy sung túc, không mấy dư giả nhưng cũng không đến mức rơi vào cảnh túng thiếu. Cuộc sống hôn nhân của họ khá hạnh phúc và êm đềm.
  • Nốt ruồi sau cổ: Nốt ruồi này tốt cho công danh hơn là tình duyên, nếu vị trí nốt ruồi lệch về bên trái thì tốt hơn. Người này sống khá nội tâm, tính cách khiêm tốn nên được mọi người quý mến giúp đỡ. Trong công việc, họ còn là những người đầy tham vọng và có chí hướng lớn nên luôn nắm bắt cơ hội để thành công. Tình duyên thì lận đận, muộn duyên mới ưng ý.

1.3 Những vị trí nốt ruồi trên cổ phụ nữ XẤU

  • Nốt ruồi ở chính giữa cổ: Đây là nốt ruồi mang tới điềm xui xẻo cho chủ nhân. Người có nốt ruồi ở giữa yết hầu dễ bị tiểu nhân hãm hại, sự nghiệp khó bề thăng tiến, tài lộc khó tích tụ, bản thân lại tiêu xài hoang phí nên cuộc sống lận đận khó khăn. Tuy nhiên, bù lại thì người này rất vượng vận đào hoa. Nhưng ở đời cái gì quá cũng không tốt, đào hoa quá thịnh dễ biến tướng thành đào hoa dữ, đào hoa sát, làm hại đến người khác mà cũng gây tổn thương cho chính bản thân mình.
  • Nốt ruồi ở chính giữa gáy: Nốt ruồi nằm chính giữa gáy mang điềm báo xui xẻo cho chủ nhân. Người này nhẹ dạ cả tin, dễ bị lừa gạt cả tình lẫn tiền.
  • Nốt ruồi dưới cổ: Người sở hữu nốt ruồi ở vị trí này thường không mang tới nhiều may mắn, đặc biệt phải chú ý tới việc đi lại xe cộ. Người này có thể đạt được thành công trong sự nghiệp nhưng lại không thể phát triển lớn mạnh và ít may mắn trong đường tình duyên.

2. Nốt ruồi trên cổ đàn ông


Nốt ruồi ở cổ đàn ông có ý nghĩa gì, vị trí nào tốt, mọc ở đâu thì xấu...? Tất cả được giải đáp cụ thể ngay dưới đây: 

Not ruoi o co dan ong
 

2.1 Ý nghĩa nốt ruồi trên cổ đàn ông
  • Đặc trưng tính cách: Đàn ông có nốt ruồi trên cổ thường khá nóng vội, thiếu kiên nhẫn và rất dễ thay đổi. Họ tuy thông minh, nhạy bén nhưng tính cách lại có phần kiêu ngạo nên bạn bè chơi không bền, các mối quan hệ xã giao cũng không chất lượng.
  • Công danh, tiền bạc: Vì tính tình nóng nảy, lại có tính chiếm hữu cao nên đàn ông có nốt ruồi ở phần cổ dễ bỏ qua nhiều cơ hội phát triển sự nghiệp. Nhưng bù lại họ được bạn bè giúp đỡ, sở hữu tài sản thừa kế nên không cần phải quá bon chen trong cuộc sống. Càng về hậu vận cuộc sống càng sung túc. 
  • Tình duyên, gia đạo: Đàn ông có đặc điểm nốt ruồi ở trên cổ sẽ mang số đào hoa nhưng khó tìm được người tâm đầu ý hợp. Khi sự nghiệp thành công thì tình cảm sẽ suôn sẻ. 
2.2 Những vị trí nốt ruồi trên cổ nam giới TỐT

  • Nốt ruồi phía sau cổ nói chung: Vị trí nốt ruồi này báo hiệu điều may mắn về cả công danh lẫn tình duyên cho nam giới. Người này vượng vận quý nhân, có nhiều tham vọng và hoài bão lớn, biết chủ động nắm bắt cơ hội để thành công. Tuy nhiên, công danh đến muộn, nửa cuối đời mới giàu sang phú quý. 
  • Nốt ruồi đằng sau gáy: Đang ông có nốt ruồi đằng sau gáy tính tình thẳng thắng, cương nghị. Họ sống chân thành, không luồn cúi một ai. Tuy nhiên nhược điểm của người này là hơi thiếu ý chí bền bỉ kiên cường, có phần làm biếng. Song được quý nhân phù trợ nên họ sống bình yên, không phải trải qua sóng gió gì to lớn.
Xem thêm: Phải chăng NỐT RUỒI ĐẰNG SAU GÁY chính là nét tướng khổ vì tình, nốt ruồi phản chủ trong "truyền thuyết"?


2.3 Những vị trí nốt ruồi trên cổ nam giới XẤU
  • Nốt ruồi bên trái cổ: Nốt ruồi không may mắn, là dấu hiệu cho thấy những trục trặc về tài chính và chuyện gia đình. Nhất là vào trung vận, nếu không kiểm soát tốt cảm xúc rất dễ đổ vỡ hạnh phúc gia đình hay mất mát lớn về tiền bạc.
  • Nốt ruồi bên phải cổ: Đây là người không biết quan tâm chăm sóc gia đình, hầu như không có khái niệm về cuộc sống hôn nhân và gia đình. Ngoài ra, người này không thích hợp với việc đi làm ăn xa, tỉ lệ thành công khi lập nghiệp ở quê hương cao hơn khi phải tha hương cầu thực. Nếu đi xa lập nghiệp hoặc làm ăn buôn bán thì gian nan đủ đường. 
  • Nốt ruồi ở chính giữa cổ: Người này dễ thay đổi, tính tình nóng vội, làm việc gì cũng thiếu kiên nhẫn. Tuy người này thông minh bẩm sinh nhưng không có chí tiến thủ, kiêu ngạo nên dễ để tuột mất cơ hội tốt, cuộc đời nghèo khó vất vả. Nhưng nếu thay đổi tâm tính và tích cực rèn luyện tính kiên nhẫn của bản thân, có thể đạt được thành công nhất định, cuộc sống sẽ bớt khó khăn.

III. Có nên tẩy nốt ruồi trên cổ hay không ?

 
Với nhiều quan điểm khác nhau, mọi người cho rằng, việc có nên tẩy nốt ruồi nói chung hay nốt ruồi trên cổ nói riêng hay không sẽ tùy thuộc theo quan niệm và nhu cầu của mỗi người. Nếu nốt ruồi mọc ở vị trí xấu, bạn quan niệm nó thiếu thẩm mỹ hoặc mang tới điều xui xẻo cho mình thì có thể cân nhắc việc tẩy xóa. Ngược lại, nếu nó không ảnh hưởng mỹ quan, lại mang tới vận tốt cho bạn thì vẫn nên giữ.
  • Xét về mặt khoa học: Nốt ruồi hình thành có thể do hắc tố melanin tích tụ quá mức. Do vậy muốn loại bỏ cần phải lựa chọn giải pháp phù hợp để tránh gây hại cho da. Đặc biệt, các trường hợp nốt ruồi trên cổ có kích thước lớn, có lông, màu đen sậm,…ảnh hưởng tới thẩm mỹ các bạn có thể lựa chọn giải pháp tẩy nốt ruồi bằng công nghệ hiện đại.
  • Xét về yếu tố duy tâm: Với những giải thích chi tiết về vị trí "nốt ruồi ở cổ có lỗ tiền chôn" phía trên theo nhân tướng học, bạn sẽ biết được phần nào nốt ruồi tốt xấu quanh cổ của mình, từ đó có thể đưa ra lựa chọn giữ hay bỏ cho phù hợp.
Tin bài cùng chuyên mục:
Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X