Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Luận đoán NỐT RUỒI Ở BỤNG phụ nữ và đàn ông CHÍNH XÁC

Chủ Nhật, 08/08/2021 22:52 (GMT+07)
(Lichngaytot.com) Sau đây là những dự đoán về cuộc đời phụ nữ và đàn ông thông qua vị trí NỐT RUỒI Ở BỤNG mà bạn đọc có thể tham khảo và chiêm nghiệm nhiều thêm về bản thân.
Mục lục (Ẩn/Hiện)

Nốt ruồi ở bụng trong nhân tướng học phản ánh rõ nét tính cách, tướng vận, tài lộc của gia chủ. Tuy nhiên, vị trí nốt ruồi khác nhau ở đàn ông - phụ nữ sẽ thể hiện cho 1 tướng số riêng biệt.
 

1. Luận đoán tướng nốt ruồi ở bụng phụ nữ
 

Nhìn chung, phụ nữ được xem là có phúc tướng khi có nốt ruồi ở bụng hoặc xung quanh bụng.
  

Nốt ruồi ở eo trái phụ nữ


- Tính cách: Phụ nữ có nốt ruồi ở eo trái cho thấy họ là người đa sầu đa cảm nhưng bề ngoài hay tỏ ra mình là người sắt đá, mạnh mẽ.

- Sự nghiệp: Những người này có sự nhanh nhạy về đầu óc kinh doanh, rất biết chớp lấy cơ hội cho mình nên khá thành công với những ngành nghề tự do, không bị ràng buộc. Tuy nhiên, nếu họ chọn làm công việc văn phòng sẽ thường có cảm giác gò bó, khó chịu, khó thăng tiến.

- Tình cảm: Họ không ưu tiên quá chuyện gia đình, thường chịu nhiều thiệt thòi về mặt tình cảm.

Ngoài ra, vị trí nốt ruồi này thường tiết lộ thêm về đường con cái, giới tính đứa trẻ của phụ nữ. Theo đó, nốt ruồi nằm vị trí phía bên trái của eo sẽ cho thấy sinh con một bề là con gái, ngược lại mụn ruồi bên phải bạn sẽ sinh con một bề là con trai. 
 
not ruoi o bung
 

Vị trí nốt ruồi ở giữa bụng và ngực

 
- Tính cách: Phụ nữ có nốt ruồi nằm ở vị trí giữa bụng và ngực là người vô tư, thoải mái, họ không bị ràng buộc nhiều, thích gì thì làm nấy, miễn bản thân vui là được. Vì thế họ không thích sự khuôn mẫu và cũng không quan tâm đến mọi thứ xung quanh.

- Sự nghiệp: Những người phụ nữ này thường có đường công danh thăng tiến, trong xã hội là người có tiếng nói có địa vị. Nếu là nốt ruồi nổi thì dễ có danh vị nổi bật, làm ăn phát đạt, cuộc sống vui vẻ, kiếm được nhiều tiền.

Nhưng ngược lại nết nốt ruồi cũng ở vị trí này nhưng lại có vẻ chìm thì là người ưa danh vọng hão huyền, không nhiệt tình đến cùng, dễ chán chường, mệt mỏi và bỏ cuộc, con đường công danh vì thế mà trắc trở.

- Tình cảm: Họ không quá quan trọng việc kết hôn trừ khi gặp được tình yêu đích thực khiến họ muốn có một gia đình. Cuộc sống của họ thường sung sướng, tài lộc rủng rỉnh và hậu vận an yên bên con cháu. 
 

Nếu nốt ruồi nằm chính giữa rốn


- Tính cách: Phụ nữ có nốt ruồi giữa rốn là người thiếu kiên nhẫn, không có tham vọng, không có chí tiến thủ cho nên hay chán nản. 

- Sự nghiệp: Vận mệnh không tốt cũng vì tính cả thèm chóng chán gây nên, khi làm việc hay bỏ dở giữa chừng không có được sự tín nhiệm của cấp trên và đồng nghiệp hay đứng núi này trông núi nọ.

- Tình cảm: Họ không biết trân trọng tình cảm người yêu thương mình thật lòng, nên thường bỏ người tốt, cố gắng theo đuổi người không tốt. Cuộc sống cũng như đời sống hôn nhân vì thế mà nhiều thăng trầm.
 

Nốt ruồi ở bụng dưới 


- Tính cách: Người này có tính khí hào sảng, vô tư, không bao giờ tư lợi và rất thích giúp đỡ người khác.

- Sự nghiệp: Trong công việc thường gây dựng được lòng tin với nhiều người, thường được tin tưởng giao phó những công việc quan trọng.

- Tình cảm: Mọi thứ diễn ra êm đềm, không có sóng gió gì đáng ngại. Sức khoẻ của họ ổn định, thời trẻ ít đau ốm. Khi có tuổi, họ có thể tránh được tật ách bệnh nặng, sống thọ với con cháu.
 

Nốt ruồi ở gần rốn phía bụng dưới
 

- Tính cách: Phụ nữ có vị trí nốt ruồi này có tính cách thật thà, vui vẻ, dễ gần, ai cũng thân thiết được.

- Sự nghiệp: Sự nghiệp ổn định, không thật sự rực rỡ nhưng vẫn đảm bảo cuộc sống, vẫn thoải mái chi tiêu.

- Tình cảm: Dễ bị lừa gạt trong chuyện tình cảm, chính vì thế, họ hợp kết hôn muộn và cần cẩn trọng khi chọn người phối ngẫu, hợp lấy người hơn mình nhiều tuổi. 
 

 Nốt ruồi son


- Tính cách: Khá nổi bật bởi điểm tích cực là có sự chu toàn, biết trước biết sau, nhưng tiêu cực ở chỗ ngang bướng, cái tôi lớn. 

- Sự nghiệp: Họ rất hợp với việc kinh doanh vì khả năng kiếm tiền giỏi, vì thế không ngạc nhiên khi họ thường có công danh rộng mở. Dễ đạt được tiền tài như ý và được quý nhân hỗ trợ.

- Tình cảm: Người này được mọi người yêu mến nên khá đào hoa. Họ dễ sinh được quý tử, nếu bản thân không tự mình làm được nhiều thì sau này họ sẽ lấy được chồng chăm chỉ, giỏi giang chăm lo gia đình chu toàn. 
 

2. Luận đoán tướng nốt ruồi bụng đàn ông

 
Nốt ruồi ở bụng đàn ông cũng mang những ý nghĩa nhất định tùy thuộc vào từng vị trí cụ thể:
 

Nốt ruồi ở trên rốn và gần rốn 

 
- Tính cách: Đàn ông sở hữu nốt ruồi này là người có tính cách hòa đồng, hào sảng, vui vẻ, phóng khoáng. Những người này rất biết ăn nói, lấy lòng mọi người xung quanh. 
 
- Sự nghiệp: Trong công việc họ khá năng nổ, rất chịu khó, giỏi ngoại giao và luôn biết suy nghĩ chu đáo cho tương lai. Tuy nhiên, có thể chưa gặp thời nên khó có được địa vị như ý. 

Nhưng đây là nốt ruồi đem đến giàu sang cho nên dù không thành danh cho lắm nhưng họ đủ may mắn để không phải lo lắng quá nhiều về vấn đề kinh tế hay vật chất, họ luôn được thoả mái làm những điều mình thích mà không phải lo lắng hay vướng bận bất cứ điều gì.
 
- Tình cảm: Bất cẩn và dễ bị lừa gạt trong các mối quan hệ với người khác giới nên thường vướng vào những mối tình tay ba hoặc các cuộc tình nhiều thị phi. 
 

Nốt ruồi dưới rốn

 
Đây là nốt ruồi ảnh hưởng tài vận vì trong quan niệm của phương Đông, nếu bạn có nốt ruồi mọc cách rốn 2 đốt ngón tay hướng xuống phía dưới nghĩa là bạn có cuộc sống sung túc, đảm bảo được tài chính ổn định, thậm chí suốt đời không phải lo nghĩ nhiều. 
 
Đặc biệt, khi vị trí nốt ruồi này ở dưới rốn mà càng “ẩn”, người khác khó nhìn thấy thì tài lộc càng dồi dào hơn.
 

Nốt ruồi ở giữa rốn 

 
- Tính cách: Cẩn thận, chu đáo, biết lo nghĩ cho mọi người. Với tính cách thật thà nên đôi khi bị kẻ xấu lợi dụng.
 
- Sự nghiệp: Người có nốt ruồi ở bụng đặc biệt là vị trí giữa rốn có đường công danh vô cùng rạng rỡ. Họ yêu thích những công việc liên quan đến tính toán, con số. Nếu người này có gặp đôi chút khó khăn trong công việc thì cũng sẽ sớm vượt qua. 
 
- Tình cảm: Người này càng kết hôn muộn càng tốt, kết hôn sớm dễ long đong, buồn tủi. Hậu vận của gia chủ sẽ an nhàn, con đàn cháu đống phụng dưỡng chu đáo. 

Nốt ruồi ở bụng phải


- Tính cách: Nốt ruồi ở bụng phải của nam giới thường là những người biết tính toán thế nhưng thường xuyên chi li quá mức. Mặc dù được hưởng sung sướng từ nhỏ nhưng những người này thường muốn thoát ra khỏi vùng an toàn, thích khám phá những điều mới mẻ trong cuộc sống.

- Sự nghiệp: Họ đam mê công việc có tính thử thách cao, có tâm lý được ăn cả ngã về không, cơ hội làm giàu có nhưng họ cũng phải trải qua không ít thất bại để rút ra kinh nghiệm.

- Tình cảm: Đàn ông có nốt ruồi ở bụng phải thường sẽ không gặp may mắn trong hôn nhân, mặc dù có những mối tình sâu đậm nhưng hay bị rắc rối và không có được sự thuận lợi. 
 

Nốt ruồi ở eo, sườn thành bụng 

 
- Tính cách: Là người khéo ăn nói, thậm chí hay nịnh bợ người khác. Đôi khi đua đòi, a dua để mong có được sự nể trọng mặc dù điều kiện hoàn cảnh không cho phép. 
 
- Sự nghiệp: Bề ngoài có vẻ là người có được thành công nhưng sự thật thì không bền, chẳng bao lâu mà lao dốc. Hậu vận không được như ý. Những người này nếu không lo làm việc thiện khi còn trẻ thì càng lớn tuổi càng nhiều bệnh, hãy chú ý đến vấn đề sức khỏe đường ruột có thể xảy đến như: rối loạn tiêu hóa, đau mổ ruột thừa,..
 
- Tình cảm: Là người đào hoa, dễ lấy lòng phụ nữ, có cuộc sống hạnh phúc, thế nhưng nếu đứng núi này trông núi nọ, không biết trân trọng người ta thì có thể rất nhiều vợ.
 

Nốt ruồi son ở bụng
 

- Tính cách: Họ là người trưởng thành hơn so với tuổi, làm việc gì cũng cân nhắc thiệt hơn. Thậm chí nhiều người trầm trồ về sự khôn ngoan của họ.
 
- Sự nghiệp: Trong công việc, họ làm việc gì cũng chắc chắn, thường được giao trọng trách lớn, sếp trên quý mến, tin tưởng.

Còn nếu tự đứng ra làm ăn kinh doanh thì dù gặp trở ngại ban đầu, họ cũng sẽ có quý nhân phù trợ giúp tình hình tài chính phất lên nhanh chóng.

- Tài lộc: Bạn gặp may mắn nhiều hơn xui xẻo, nhìn chung cuộc sống may mắn, phú quý, tài lộc dồi dào.
 
- Tình cảm: Những người đàn ông có sốt ruồi son ở bụng thường không chỉ yêu cho vui, họ nghiêm túc trong tình cảm nên có đường tình duyên thuận lợi.

Thế nhưng, với những ai xung quanh có lông mọc thẳng ở phần nốt ruồi son thì tính ngang bướng, cố chấp. Do đó, trong những mối quan hệ xung quanh thường sẽ thiệt thòi trong việc ứng xử, tính cách bốc đồng.
Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X