Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Xem nốt ruồi khắc phu trên mặt phụ nữ, cả một đời vất vả đường tình duyên

Thứ Hai, 27/08/2018 15:51 (GMT+07)
(Lichngaytot.com) Nếu thấy trên mặt mình có dấu hiệu của nốt ruồi khắc phu trên mặt phụ nữ như dưới đây thì tốt nhất nên tìm cách tẩy nốt ruồi để gia đình hạnh phúc, bình an.
Mục lục (Ẩn/Hiện)

 1. Nốt ruồi khắc phu ở Gian môn bên trái

Not ruoi khac phu tren mat phu nu

Nốt ruồi ở Gian môn là điềm báo chẳng lành cho người chồng

 
Gian môn chính là chỉ phần nếp nhăn đuôi cá ở đuôi mắt, còn Gian môn bên trái đương nhiên là phần nếp nhăn đuôi mắt trái rồi.
 
Theo nhân tướng học, Gian môn được coi là hôn nhân cung, trong đó Gian môn bên trái tượng trưng cho người chồng. Do đó, nếu ở vị trí này lại bị nốt ruồi xâm hại thì là điềm báo chẳng lành cho người chồng.
 
Nốt ruồi ở vị trí này được gọi là nốt ruồi xui xẻo, nốt ruồi khắc phu, bởi nó ảnh hưởng nhiều đến vận mệnh người chồng của mệnh chủ.

Phụ nữ có nốt ruồi này thì sự nghiệp của chồng dễ gặp phải cản trở, tài vận cũng khó bề tăng tiến. Không biết thì thôi, nhưng nếu đã biết thì tốt nhất hãy tìm cách xóa nốt ruồi này đi nhé.
 

2. Nốt ruồi khắc phu ở cung Phúc Đức

 
Cung Phúc Đức nằm ở vị trí phía trên lông mày, hơi lệch ra ngoài, chính là ở trên đuôi lông mày. Cung Phúc Đức có nốt ruồi là điềm báo không tốt lành, bởi người này sinh ra đã có tướng khắc phu.
 
Theo nốt ruồi khắc phu trên mặt phụ nữ, nếu như nó nằm ở phía bên phải của khuôn mặt thì nữ mệnh có số đào hoa, kém chung thủy, nhiều người theo đuổi nhưng khó có được hạnh phúc, có thể cưới tới mấy đời chồng.
 
Còn nếu nốt ruồi nằm phía bên trái khuôn mặt thì nó sẽ ảnh hưởng nhiều đến chồng của nữ mệnh, đặc biệt ở 2 phương diện là tài lộc và sức khỏe. Mệnh chủ muốn vợ chồng ở bên nhau lâu dài thì nên tìm cách xử lý nốt ruồi xui xẻo này ngay khi còn kịp.
 

3. Nốt ruồi khắc phu ở cung mệnh


not ruoi khac phu nam o an duong
 
Xem bói nốt ruồi trên mặt phụ nữ, cung mệnh là vị trí giữa 2 lông mày, hay còn được gọi là Ấn Đường. Nốt ruồi ở vị trí này nếu là nốt ruồi son thì may mắn, nhưng nếu là nốt ruồi xấu thì xui xẻo đủ đường. Nó được coi là thế Lưỡng long tranh châu, cứ thế mà hủy cả đời chồng.
 
Nữ mệnh có nốt ruồi nằm ở vị trí này thì thường sẽ phải qua 2 lần đò mà cuộc sống vợ chồng vẫn kém bề hòa hợp, khó có được hạnh phúc ấm êm như bao người. Nếu có điều kiện thì nữ mệnh nên tẩy nốt ruồi này để giữ gìn hạnh phúc gia đình.
 

4. Nốt ruồi khắc phu nằm trên môi

 
Phụ nữ mà có nốt ruồi trên môi thì nhu cầu tình dục rất cao, đôi khi người chồng không thể thỏa mãn được, từ đó dẫn đến bi kịch khi nữ mệnh tìm cách ngoại tình.
 
Đây cũng được coi là tướng phụ nữ khắc chồng, bởi vận đào hoa của họ quá vượng, vốn dĩ chẳng bao giờ thiếu đàn ông vây quanh, khiến cho người chồng dễ ghen tuông, gia đình cũng vì thế mà căng thẳng. 
 
Nếu nữ mệnh không biết cách tiết chế các mối quan hệ cũng như kiểm soát bản thân mình thì rất có thể làm tổn thương đến người chồng, cũng khiến cho con đường sự nghiệp của người chồng vì thế mà đứt đoạn.
 

5. Nốt ruồi khắc phu ở cung Tử tức

 
Cung Tử tức nằm ở vị trí phía dưới mắt, còn gọi là Lệ Đường. Phụ nữ có nốt ruồi ở vị trí này dễ khắc chồng.

Dù người chồng tài trí đến đâu cũng khó bề phát triển. Hai người ở bên nhau càng lâu thì tinh thần người chồng càng bệ rạc, sự nghiệp cũng càng ngày càng sa sút.
 
Dẫu biết bản thân bạn không phải là người xấu nhưng số trời đã định, nếu có nốt ruồi nằm ở vị trí này nhất định phải tìm cách xử lý, nếu không người chồng cả đời này đừng mong sự nghiệp thành công.
Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X