Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

NỐT RUỒI DƯỚI CẰM ở vị trí nào thì phú quý còn ở vị trí nào thì đáng lo?

Chủ Nhật, 01/08/2021 20:49 (GMT+07)
(Lichngaytot.com) Những nốt ruồi dưới cằm thường hay được để ý tới nhưng không phải ai cũng hiểu được ý nghĩa ẩn tàng ở sau đó. Nếu bạn có nốt ruồi ở vị trí này thì hãy cùng Lịch Ngày Tốt khám phá xem đáng mừng hay đáng lo nhé.
Mục lục (Ẩn/Hiện)



1. Ý nghĩa của nốt ruồi dưới cằm 


Xem bói nốt ruồi dưới cằm cũng như xem bói nốt ruồi toàn thân ta đều xét xem vị trí cụ thể của nó để xem chúng mang một ý nghĩa như thế nào, nhưng nhìn chung họ đều là người có:
 
- Tính cách: Người có nốt ruồi dưới cằm có tính cẩn thận, làm đâu chắc đó, luôn thận trọng tính toán kĩ càng trước mọi việc. 
 
Ngoài ra, họ cũng là người phóng khoáng, vui vẻ, hòa đồng, thân thiện với mọi người xung quanh. Chính vì thế, họ được bạn bè, đồng nghiệp yêu mến. Đây là tính cách tốt cần giữ vững và phát huy.
 
- Sự nghiệp:
 
Những người có nốt ruồi nằm ở dưới cằm là những người có con đường công danh sự nghiệp tương đối thuận lợi, gặp nhiều may mắn.

Nốt ruồi dưới cằm thấy được con đường công danh rộng mở, tuổi trẻ biết nắm bắt thì càng lớn tuổi càng thành công. Họ thường được mọi người giúp đỡ nên vượt qua khó khăn khá dễ dàng. Mặc dù cũng phải trải qua không ít thăng trầm trong sự nghiệp nhưng kết quả sau cùng vẫn là một cuộc sống giàu sang phú quý. 
 
Nốt ruồi dưới cằm
 
 
- Tình cảm
 
Nhìn chung thì những người sở hữu nốt ruồi dưới cằm khi còn trẻ có đường tình duyên khó được như ý nhưng càng lớn tuổi càng thuận lợi. Họ nên lập gia đình muộn sẽ tốt nhất, cuối đời được hưởng hạnh phúc gia đình, con cháu hiếu thảo, ngoan ngoãn, hòa thuận.
 

2. Luận tướng nốt ruồi dưới cằm nữ giới


Nốt ruồi nằm ở mỗi vị trí khác nhau ở dưới cằm của bạn mang ý nghĩa cụ thể khác nhau:
 

Ở dưới cằm bên trái
 

- Tính cách: Phụ nữ có nốt ruồi ở vị trí này thường là người dịu dàng, nữ tính, thông minh, tinh tế, nhạy cảm, có thể nhanh chóng đoán biết được tâm lý của những người xung quanh. Họ tài giỏi, có khả năng lãnh đạo, nhiều tài lẻ và có năng khiếu nghệ thuật.
 
- Sự nghiệp: Họ không quá coi trọng công danh, sự nghiệp nên khó có công danh rực rỡ. Thế nhưng ưu điểm của họ là người biết tự lập, dù kiếm không nhiều tiền nhưng cũng không cần nhờ vả dựa dẫm vào người khác.

- Tình cảm: Họ khá đào hoa, luôn nhận được sự quan tâm, thu hút ánh nhìn của người khác giới dù họ không phải lúc nào cũng xinh đẹp và duyên dáng. 

Đây được coi là nét tướng đại cát, nét tướng mặt phụ nữ vượng phu ích tử. Họ còn là hình mẫu bà mẹ lý tưởng ưu tiên chăm sóc con cái hàng đầu, họ luôn quan tâm chăm lo đến hạnh phúc gia đình. 
 

Ở dưới cằm bên phải
 

- Tính cách: Mẫu phụ nữ này vui vẻ, lạc quan, suy nghĩ tích cực, luôn hướng tới những điều vui vẻ, luôn biết cách tạo ra niềm hứng khởi và động lực cho những người xung quanh.
 
- Sự nghiệp: Không coi sự nghiệp là mục tiêu cuộc đời nên công việc khá mờ nhạt, thậm chí nhiều người chọn việc ở nhà nội trợ, không đi làm. Nhìn chung họ không giỏi trong việc kiếm tiền, không thích cạnh tranh.

- Tình cảm: Được bạn trai yêu chiều từ khi yêu, có cuộc sống khá êm đẹp bên gia đình. Họ không phải lo nghĩ về tiền bạc khi đã có chồng lo toan đủ đầy, thường gặp được người chồng tốt, giỏi kiếm tiền.

Họ rất giỏi trong việc quán xuyến gia đình, có những đứa con ngoan ngoãn và hiếu thảo. 
 

Nốt ruồi ở giữa cằm
 

- Tính cách: Nốt ruồi nằm ở giữa cằm ở nữ giới phản ánh đặc điểm của phụ nữ giỏi tính toán, khôn ngoan, biết chi tiêu hợp lý.
 
- Sự nghiệp: Họ rất giỏi việc đầu tư, của cải đất đai rất nhiều và không bao giờ rơi vào cảnh túng thiếu nợ nần. Người này có hậu vận vô cùng tốt, tiền bạc đủ đầy.

- Tình cảm: Là chỗ dựa tinh thần cũng như biết đưa ra lời khuyên cho chồng khi cần. Họ cũng là mẫu người có thể hỗ trợ những người thân xung quanh đi tới thành công. Là hình mẫu cho con cái noi gương, chúng cũng dễ thành đạt hơn so với những đứa trẻ khác. 
 

Nốt ruồi ở nọng 
 

Nốt ruồi ở đây tiết lộ một con đường tài vận rất thuận lợi của người phụ nữ, khu vực nốt ruồi ở nọng hay gần cổ đều có chung một số đặc điểm tướng số tương lai như: tài vận tốt, ích phu vượng tử, mang lại nhiều thành công cho chồng con.
 
Những nốt ruồi ở cằm nữ nói chung và cụ thể vị trí khuất dưới cằm đều cho thấy một người phụ nữ giỏi chăm lo gia đình, hi sinh nhiều vì chồng con. 
 

3. Luận tướng nốt ruồi dưới cằm nam giới

 

Cằm trái
 

- Tính cách: Không kiên nhẫn, làm gì cũng nhanh chán, không kiên định với mục tiêu, dễ bỏ cuộc, không thấy thành quả là không có động lực để tiếp tục cố gắng.

- Sự nghiệp: Với tính cách nông nổi, làm việc hời hợt không dồn hết sức lực nên những người đàn ông có nốt ruồi ở vị trí này gặp phải rất nhiều khó khăn, thử thách trong công việc. Họ hay gặp trở ngại trên con đường kiếm tiền làm giàu, cần đề phòng họa hao phá tài của.

Nhưng nếu cố gắng vươn lên thì sau 35 tuổi họ vẫn có thể gặt hái những thành công trong con đường sự nghiệp.
 
- Tình cảm: Đây là biểu hiệu của người đàn ông háo sắc, đào hoa, tình trường phong phú.
 

Cằm phải


- Tính cách: Nóng nảy, vất vả, khả năng người trong gia đình sẽ mắc trọng bệnh, sức khỏe suy giảm.

- Sự nghiệp: Họ thường hay mâu thuẫn, tranh chấp với người khác về vấn đề tiền bạc, giỏi kiếm tiền nhưng cũng rất dễ rơi vào tình trạng phá tài nếu không biết cách chi tiêu hợp lý.

- Tình cảm: Người này sống rất trọng tình nghĩa, được rất nhiều người yêu quý. Họ cũng rất chăm lo cho cuộc sống gia đình, làm gì cũng nghĩ cho cha mẹ, anh em và vợ con.
 

Ở giữa cằm 
 

- Tính cách: Nam giới có nốt ruồi ở giữa cằm là kiểu người không trung thực, ham vui, thích chơi bời, tư lợi về mình, hay lươn lẹo nên không được nhiều người quý trọng. Họ có hành động và suy nghĩ thoải mái, không muốn phải tuân theo bất cứ khuôn phép nào.
 
- Sự nghiệp: Có thể có ngay được sự thành công nhờ sự lươn lẹo của mình nhưng những gì có được không bền. Họ thường xuyên gặp vấn đề tài chính. Bên cạnh đó, với bản tính này, nếu không chịu sửa đổi thì công danh sự nghiệp khó gặt hái được thành công, càng tham lam càng dễ thất bại. 

Tình cảm: Là người đào hoa, phóng khoáng trong chuyện tình cảm nên thường hay lăng nhăng, khi yêu khó tìm được người thật lòng. Nếu đã yêu và cưới thì họ lại không chịu được sự đều đều nên gia đình cũng không được êm ấm do tính hay lăng nhăng của họ.
 

Nốt ruồi có lông dưới cằm 
 

- Tính cách: Đàn ông có nốt ruồi này hầu hết là những người thông minh, tính cách hào phóng, biết tính toán. Cuộc sống của những người đàn ông có đặc điểm này nhìn chung khá thuận lợi, giàu có.
 
-Sự nghiệp: Mọi việc thuận lợi, đều trong khả năng của họ, họ hay được người khác giúp đỡ nên dù có khó khăn thì cũng vượt qua được hết.

- Tình cảm: Bản thân họ sinh ra đã có tướng phú quý hào hoa hơn người, luôn có nhiều phụ nữ vây quanh, họ phải tỉnh táo mới mong tìm được người phù hợp với mình.

(Tổng hợp)

Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X