Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Nốt ruồi đào hoa trên mặt nữ giới là những nốt ruồi nào?

Thứ Năm, 05/06/2014 16:29 (GMT+07)
Mục lục (Ẩn/Hiện)


1. Nốt ruồi đào hoa trên môi



Người có nốt ruồi nằm ở trên môi là người có Thực Thần che chở. Họ thường là người thích ăn ngon, được xem là "khảnh ăn", cũng giỏi nấu ăn. 

Vị trí nốt ruồi tại môi được xem là nốt ruồi duyên và cũng nói lên rằng họ có khả năng ăn nói khéo léo do đó dễ thu hút người khác giới nên vận đào hoa của họ cũng rất vượng.

Phụ nữ sở hữu nốt ruồi này thường có dục vọng rất cao, họ luôn thích giao lưu với nhiều người đàn ông. Họ cũng thích được cánh đàn ông theo đuổi, ngại từ chối nên dễ lâm vào cảnh “bắt cá hai tay”.

Họ không xác định được đâu là người mình trao gửi tình cảm, cuối cùng bị phát hiện thì đều bị quay lưng, khó có được tình duyên bền vững lâu dài. H
ôn nhân của họ cũng gặp lục đục vì tính cách đứng núi này trông núi nọ, hay so sánh chồng mình với chồng người. 

Nhìn chung, người có nốt ruồi trên môi là người đào hoa và thường sống theo cảm xúc. Nếu có người thương mến và theo đuổi họ, họ cũng dễ dàng ngã lòng, mở rộng trái tim đón nhận. Đó là lý do mà chủ nhân của nốt ruồi này có tỉ lệ ngoại tình cao nhất.

Not ruoi dao hoa tren mat nu gioi - not ruoi tren moi
 

2. Nốt ruồi ở khóe miệng


Nốt ruồi ở khóe miệng là một trong những nốt ruồi đào hoa trên mặt nữ giới. Nốt ruồi này dự báo có xuất hiện
 đào hoa xấu đến với chủ nhân.

Những ai sở hữu nốt ruồi ở khóe miệng còn được gọi là nốt ruồi “phong lưu”. Sở dĩ có tên gọi này là bởi những người phụ nữ có nốt ruồi ở khóe miệng thường có sức hút đặc biệt với cánh đàn ông.

Nữ giới có nốt ruồi này thường bị xem là người đa dâm. Khó có thể phủ nhận rằng họ là bậc thầy về chuyện chăn gối.


3. Nốt ruồi tại "mĩ nhân tiêm"


Vị trí "mĩ nhân tiêm" chính là phần tóc ở trán có phần nhọn nhô ra, tạo thành dạng có hình chữ M, cân xứng hai bên trán.

Theo nhân tướng học, phụ nữ có nốt ruồi ở "mĩ nhân tiêm" thường rất khéo léo, ăn nói duyên dáng, hài hước, dí dỏm và có duyên ngầm nên dễ được người khác giới chú ý, được rất nhiều người theo đuổi.

Tuy nhiên vì có quá nhiều người theo đuổi, người tốt có, người xấu có bởi vậy cần phải cần trọng trong việc tìm kiếm bạn đời và không nên mềm lòng trước những lời đường mật.


4. Nốt ruồi ở Ấn đường


Ấn đường là vị trí nằm giữa hai lông mày. Xem tướng Ấn đường cho thấy, phụ nữ có nốt ruồi ở vị trí này thường vui vẻ, hào phóng và nhiệt tình. 

Những cô nàng có nốt ruồi tại vị trí giữa 2 đầu lông mày (còn gọi là Ấn Đường) thường có tính cách vui vẻ, cởi mở, nhiệt tình. Mọi người dễ nhận thấy ở nàng sự thân thiện và nhiều điểm tương đồng. Phái mày râu cũng bị lôi cuốn bởi tính cách đáng yêu của nàng.

Ngược lại, những người phụ nữ có nốt ruồi mọc ở Ấn Đường thì lại là những  người có tính cách khá nhiệt tình, sôi nổi. Do đó họ luôn thân thiện với những người xung quanh, cũng chính vì những đặc điểm đó mà những cô nàng có nốt ruồi này có khá nhiều cánh mày râu theo đuổi.

Not ruoi dao hoa o an duong
 

5. Nốt ruồi cung điền trạch


Cung điền trạch là vị trí nằm giữa mắt và lông mày, tức mí trên mắt. Người nào có nốt ruồi này sẽ không bao giờ phải lo nghĩ về tiền bạc, của cải. Nếu đó là nốt ruồi son người này lại càng may mắn, dễ phát tài. 

Nhìn chung những người này đều có tài năng hơn người, nhờ vậy nên khi bước vào tuổi trưởng thành họ sẽ dễ gặt hái được thành công vang dội, đặc biệt là những thành công có liên quan đến lĩnh vực bất động sản.
 
Về khía cạnh tình cảm: Phụ nữ sở hữu nốt ruồi ở cung điền trạch thường là người đào hoa, họ rất dễ thu hút người khác giới theo đuổi và yêu thương. Thế nhưng vốn là người cả thèm chóng chán nên cái gì có được một thời gian thì họ bắt đầu chán, bao gồm cả chuyện tình cảm. Thế nên những ai có nốt ruồi ở vị trí này cũng dễ thay lòng đổi dạ, trở thành cô gái đa tình, luôn có cảm giác thiếu thốn tình cảm.

6. Nốt ruồi ở nhân trung



Những ai có nốt ruồi tại Nhân Trung (phần ngấn rãnh môi trên thẳng từ mũi xuống) có nguy cơ ngoại tình rất cao. Tính cách của người này khá lẳng lở, là người ham mê sắc dục.

Nếu đã có gia đình thì cũng thích nhòm ngó bên ngoài, nhất là khi chồng không thỏa mãn được dục vọng của họ thì họ bắt đầu bỏ bê chồng con, hay ra ngoài gặp gỡ tán tỉnh những người đàn ông khác, có khả năng quan hệ bất chính rất cao. Do đó, những người này cũng dễ ly hôn, trải qua nhiều lần đò, khó tìm được bến đỗ hạnh phúc.

7. Nốt ruồi ở đuôi mắt



Người có nốt ruồi ở đuôi mắt có thể gặp phúc, cũng có thể gặp họa, bởi đây là nốt ruồi tốt xấu đan xen. Nếu nốt ruồi nhỏ, đó có thể là nốt ruồi tốt, mang lại thuận lợi cho đường hôn nhân, vợ chồng hạnh phúc, gia đình hòa mục.

Phụ nữ có nốt ruồi dưới đuôi mắt thường suy nghĩ sáng tạo, thông minh và nhanh nhẹn. Họ có lập trường, có chính kiến, rất quyết đoán và đầy nhiệt huyết.

Không quá lời khi nói rằng cô gái này là một người mơ mộng, bởi những suy nghĩ của cô ấy dường như lơ lửng trên mây cả ngày. Đàn ông bị thu hút và chinh phục bởi sự hoạt bát và sắc sảo của cô ấy. Ngoài ra, phụ nữ có nốt ruồi như vậy còn được coi là người ham mê sắc dục.

8. Nốt ruồi ở đuôi lông mày


Theo nhân tướng học phụ nữ có nốt ruồi mọc bên ngoài chân mày là những người có tính cách nóng nảy, hay dễ bị kích động. Đối với họ những ham muốn cá nhân luôn luôn lấn át lý trí. Họ có khả năng giúp phái nam có được tình yêu tuyệt vời. Tuy nhiên những người này lại có tính trăng hoa, rất dễ ngoại tình với bất cứ người đàn ông nào.

Nhưng nếu nốt ruồi đó lớn thì có thể xem là nốt ruồi đào hoa xấu. Đường tình duyên của người này không được ổn định, dễ vướng phải họa đào hoa.

Loại nốt ruồi này thể hiện chủ nhân là người thích cảm giác mới lạ trong "chuyện ấy". Họ không thích kết hôn và ngay cả khi đã có gia đình, họ vẫn sẵn sàng vượt rào đi theo tiếng gọi của ham muốn.

9. Nốt ruồi ở cung phu thê

Cung Phu thê còn được gọi là cung Tình cảm, nằm ở vị trí từ đuôi mắt đến chân tóc mai. Cung này tốt hay xấu sẽ ảnh hưởng trực tiếp đến đường tình cảm của một người. Tình duyên của người đó thuận lợi hay trắc trở cũng sẽ được thể hiện qua cung Phu thê.

Cung Phu thê đầy đặn, sáng bóng thì đường tình thuận lợi. Còn nếu cung Phu thê có khuyết điểm như nhiều nếp nhăn thì đường tình dễ gặp nhiều bất thuận, khả năng ly hôn cao.

Nếu cung Phu thế có nốt ruồi thì chủ nhân của nốt ruồi này dù là nam hay nữ cũng có vận nhân duyên cực kỳ tốt. Họ dễ kết giao với người khác phái. Nốt ruồi đào hoa này cũng khiến cho mệnh chủ thiếu chung thủy trong chuyện tình cảm, dễ nảy sinh tình cảm ngoài luồng.

Họ có thể vướng vào mối quan hệ với người thứ 3 khiến tình cảm vợ chồng nảy sinh mâu thuẫn.


10. Nốt ruồi ở trán



Nốt ruồi đào hoa trên mặt nữ giới cụ thể là ở trên trán cho thấy những người này có vẻ ngoài nữ tính, dịu dàng, cực kỳ thu hút người khác giới. Tuy nhiên, ẩn sau vẻ đằm thắm ấy là một trái tim yêu thương luôn rực cháy.

Nữ chủ nhân của nốt ruồi này khó mà có thể sống cô đơn, họ đa tình, đặc biệt trong chuyện phòng the, họ vô cùng nồng nhiệt với ái ân. Mặc dù bề ngoài họ có vẻ nhẹ nhàng, vui vẻ nhưng bên trong con người luôn rực cháy khát khao.

Vẻ ngoài hiền lành, nữ tính là điểm cộng cho những phụ nữ có nốt ruồi như vậy, cộng thêm việc là người rất giỏi nắm bắt tâm lý đàn ông nên họ dễ dàng hạ gục bất cứ người khác giới nào mà họ muốn. Sự kết hợp giữa vẻ ngoài ngoan ngoãn và trái tim nóng bỏng sẽ khiến trái tim đàn ông hoàn toàn bị họ nắm giữ.

11. Nốt ruồi đào hoa ở má

Not ruoi dao hoa o ma phu nu
 
Nốt ruồi ở má, tại vị trí Pháp Lệnh, chính là nốt ruồi đào hoa. Phụ nữ sở hữu nốt ruồi này thường là người trẻ lâu, có vẻ ngoài thu hút bất chấp tuổi tác. Thậm chí theo thời gian họ càng trở nên xinh đẹp thoát tục, khiến người khac nhìn thấy không khỏi rung động.

Đó cũng là lý do khiến vận đào hoa của họ tăng lên theo tuổi tác.
 Sức hấp dẫn của họ càng ngày càng lớn hơn theo thời gian, thu hút rất nhiều người khác giới theo đuổi nên cuộc sống hôn nhân của họ sẽ giữ được hạnh phúc lâu bền.

Dù đã có gia đình, có chồng con, nhưng với vẻ ngoài quá nổi trội nên nếu chỉ cần một phút ngã lòng sa bước là họ có thể ươm mầm cho đào hoa kiếp, phá tan hạnh phúc của chính mình. Do đó, nếu người phụ nữ này tỉnh táo, tránh xa những lời đường mật và giữ lòng chung thủy với chồng thì mới mong tránh được tai họa.

Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X