Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Sở hữu nốt ruồi đào hoa, tình yêu nở rộ, tình duyên phơi phới

Thứ Hai, 14/05/2018 09:32 (GMT+07)
(Lichngaytot.com) Nhân tướng học đã chỉ ra 3 vị trí nốt ruồi đào hoa tốt giúp chủ nhân của những nốt ruồi này tình duyên ngập lối, không thiếu người theo đuổi…
 

1. Nốt ruồi đào hoa nằm trên môi


not ruoi nam tren moi la not ruoi dao hoa
 
Những ai có nốt ruồi nằm phía trên môi chính là sở hữu cho mình nốt ruồi đào hoa tốt, dù là nam hay nữ thì cũng được nhiều người theo đuổi. Nốt ruồi nằm ở vị trí này có thể khi nhìn gần sẽ ảnh hưởng một chút đến tính thẩm mỹ, nhưng kì thực có rất nhiều người bị thu hút bởi nốt ruồi này.
 
Nốt ruồi nằm ở trên môi còn được coi là nốt ruồi duyên, bởi nó đem lại cái nhìn độc đáo cho chủ nhân. Người sở hữu nốt ruồi đào hoa tốt này thường có tài ăn nói, nhất là đàn ông thì miệng lưỡi ngon ngọt vô cùng, chẳng khó khăn gì để lấy được cảm tình của người khác phái. 
 
Có lẽ chính vì họ nói chuyện duyên dáng nên dễ thu hút người đối diện, khiến bao người xin chết. Nhân tướng học cho rằng chủ nhân của nốt ruồi nằm ở trên môi thường là người đào hoa, thậm chí có phần lăng nhăng, bởi họ không biết cách kiểm soát cảm xúc của mình, thường sống theo cảm xúc. Chỉ cần thấy người khác phái đem lòng thương mến, theo đuổi mình là họ dễ ngã lòng, mở rộng trái tim đón nhận tình yêu của đối phương.
 
Điều này không có gì thay đổi, kể cả khi họ đã có người yêu hay đã kết hôn, bởi đó thuộc về bản chất con người họ rồi. Đây cũng chính là nguyên nhân khiến cho chủ nhân của nốt ruồi này có tỉ lệ ngoại tình cao nhất. Thử xem tướng mặt đàn ngoại tình này nhé.
 

2. Cung Phu thê có nốt ruồi 


not ruoi o thai duong cung phu the
 
Trong thuật xem tướng, cung Phu thê còn được gọi với cái tên là cung Tình cảm. Cung Phu Thê trong 12 cung tướng mặt nằm ở vị trí từ đuôi mắt đến chân tóc mai, huyệt Thái Dương cũng được biết đến là cung Phu thê.
 
Cung Phu thê tốt hay xấu sẽ ảnh hưởng trực tiếp đến đường tình cảm của một người, tình duyên của người đó thuận lợi hay trắc trở cũng sẽ được thể hiện qua cung Phu thê. Nếu cung Phu thê đầy đặn sáng bóng thì đường tình thuận lợi, song nếu cung Phu thê có những điểm khiếm khuyết hoặc có nhiều nếp nhăn thì đường tình dễ gặp nhiều điều bất thuận, khả năng ly hôn cũng khá lớn.
 
Còn xem tướng nốt ruồi, nếu cung Phu thê xuất hiện nốt ruồi thì chủ nhân của nốt ruồi này dù là nam hay nữ cũng có vận nhân duyên cực kì tốt, dễ dàng kết giao với người khác phái. Tuy nhiên, nốt ruồi đào hoa này cũng khiến cho mệnh chủ thiếu chung thủy trong chuyện tình cảm, dễ nảy sinh tình cảm ngoài luồng.

Dù đã lập gia đình, người có nốt ruồi ở cung Phu thê cũng đều có thể vướng vào mối quan hệ với người thứ 3, khiến cho tình cảm vợ chồng vì thế mà nảy sinh nhiều mâu thuẫn và rạn nứt.
 

3. Nốt ruồi nằm gần khu vực mắt


not ruoi dao hoa nam gan khu vuc mat
 
Nốt ruồi nằm ở vị trí gần khu vực mắt tiết lộ rằng mệnh chủ là người bẩm sinh có số đào hoa. Đây là những người có tính cách hướng ngoại, lạc quan vui vẻ, song tính tình hay thay đổi, thích những thứ mới mẻ. Trong tình yêu cũng vậy, họ dễ “có mới nới cũ”, không có sự kiên nhẫn, khó theo đuổi tình cảm đến cùng.
 
Đặc biệt, nếu nốt ruồi đào hoa tốt này xuất hiện ở nữ giới thì chủ nhân của nó là người thích những chỗ náo nhiệt, hay tùy tiện làm theo ý của mình mà không quan tâm đến cảm xúc của đối phương.

Họ thường vì vận đào hoa quá vượng mà đâm ra lo lắng, phiền não. Dù đang trong một mối quan hệ tình cảm, họ vẫn rung đông trước người khác, vì tình cảm không có điểm dừng mà gây ra nhiều chuyện thị phi.
 
Nói chung, những nốt ruồi đào hoa trên đây có thể khiến cho chủ nhân của nó có vận nhân duyên tốt, được nhiều người khác phái yêu mến, dễ dàng tìm được người mình yêu.

Nhưng nếu không biết làm chủ cảm xúc của mình, không coi trọng tình cảm thì rất có thể ưu điểm đó lại trở thành con dao 2 lưỡi, khiến chủ nhân của những nốt ruồi này cuối cùng phải đau khổ vì chuyện tình cảm. 
Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X