Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Xem tướng nốt ruồi bị mất người yêu thương: nhát dao cắt đứt ái tình

Thứ Năm, 05/06/2014 16:26 (GMT+07)

Không ít cặp đôi tình tan vỡ vì sự xuất hiện của người thứ 3. Dưới góc độ nhân tướng học, rất có thể chủ nhân có nốt ruồi bị mất người yêu thương. 


1. Nốt ruồi ở má


Má tượng trưng cho quyền lực vì thế người sở hữu nốt ruồi ở vị trí này báo hiệu quyền lực bị suy giảm. 
Vị trí nốt ruồi trên má nằm ngay giữa má, thẳng phía dưới mắt, có thể ở má bên trái hoặc bên phải đều có ý nghĩa như nhau. 

Trong mối quan hệ điều này có nghĩa là không còn nhận được tự tôn trọng, quan tâm của đối phương, cũng là nguyên nhân hủy hoại tình cảm, khiến mối lương duyên tan vỡ. Đây gọi là tướng nốt ruồi bị mất người yêu thương. 

Nốt ruồi trên má càng đặc biệt hơn khi đi kèm với đường chỉ ngang mỏng xuyên qua cung phu thê, vốn biểu hiện cho việc ngoại tình. Nếu nam giới có thêm lông mày rậm rất có khả năng một người bạn thân sẽ trở thành kẻ thứ 3 phá vỡ và chia rẽ mối quan hệ tình cảm của họ với bạn gái.
 
Ngoài ra, trong công việc, họ có khả năng bị mất quyền kiểm soát hoặc mất uy tín và sự tín nhiệm của người khác. 

Not ruoi o go ma phai phu nu
 

 

2. Nốt ruồi ở xương gò má

Đàn ông hay phụ nữ có nốt ruồi ở xương gò má đều có đời sống tình cảm nhiều sóng gió.

Họ dễ rơi vào trường hợp cướp chồng, mang danh phá hoại gia can người khác, chính vì vậy chị em có nốt ruồi tại vị trí này, cần cẩn trọng trong giao tiếp với cánh mày râu để tránh hiểu lầm không có. Hạn chế nói những câu bông đùa với người khác giới nếu không muốn bị cho là hay đi tán tỉnh đàn ông.


3. Nốt ruồi nằm ở giữa mắt và lông mày


Chủ nhân sở hữu nốt ruồi ở giữa mắt và lông mày là người thông minh, có tài trí, dễ gặt hái được thành công trong sự nghiệp. Nhưng khi có tiền rồi lại đổ đốn, dễ đào hoa, phát sinh mối quan hệ ngoài luồng.

Người có nốt ruồi này theo nhân tướng học là người có cuộc sống tình cảm khá phức tạp, khó lường. Họ được rất nhiều người khác giới yêu thích chính vì vậy mà họ luôn bị xao động trước đối phương, mà đáng ngại là họ thích nhiều người một lúc.

Chính sự đa đoan của phụ nữ sở hữu nốt ruồi này đã tạo nên cuộc sống hôn nhân không hạnh phúc. Họ thay đổi cảm xúc liên tục, thích thay người yêu trong nháy mắt, tham vật chất nên về sau dù có kết hôn cũng không bền vững, dễ bỏ chồng, qua hai ba lần đò.

4. Nốt ruồi ở nhân trung


Nhân trung có nốt ruồi là dấu hiệu của người ham mê sắc dục, 
người lăng nhăng trong tình yêu, không thích chung tình. Với họ, tình dục quan trọng hơn tình yêu và nếu đối phương không đáp ứng được nhu cầu đó thì sớm muộn gì cũng chia tay.

Họ thích sự đẹp đẽ, quyến rũ nên thuộc tuýp đàn bà mê trai đẹp háo sắc nên hôn nhân không thể bền vững mà dễ ngoại tình do bị quyến rũ bởi người khác. Họ có thể từ bỏ gia đình nên việc trải qua 2 lần đò là việc không khó hiểu.

Nhân trung sâu là tướng tốt hay xấu?
Nhìn từ góc độ nhân tướng học thì người sở hữu đường nhân trung sâu số mệnh ra sao, tốt hay xấu, an lành hay dễ gặp nhiều xui xẻo. Hãy khám phá cùng Lịch ngày

5. Nốt ruồi trong lòng trắng mắt


Người sở hữu nốt ruồi trong lòng trắng mắt chứng tỏ họ là người vất vả, lận đận tình duyên, hôn nhân không như ý vì hai người đồng sàng dị mộng. 
Việc thường xuyên không đồng quan điểm dẫn tới mâu thuẫn, khó chịu, mệt mỏi, không hiểu nhau dễ làm hôn nhân rạn nứt, tan vỡ.

Nhất là đàn ông sở hữu nốt ruồi ở vị trí này đa số đào hoa, luôn được lòng mọi phụ nữ. Chính sự thu hút, hấp dẫn này nên họ dễ dàng ngoại tình hơn người khác. Họ thích yêu một lúc nhiều người nên có xu hướng bỏ rơi gia đình.

Người phụ nữ có nốt ruồi này sẽ là người dễ thay lòng trong tình yêu, yêu lầm người rồi lại hối hận, thậm chí hôn nhân cũng quyết định vội vàng và dẫn tới sai lầm.


6. Nốt ruồi ở đuôi mắt trái


Tướng nốt ruồi ở đuôi mắt 
dự báo về hôn nhân không hạnh phúc, vợ chồng lục đục, con cái mâu thuẫn, cuộc sống nhìn chung không êm ấm vì lúc nào cũng phải lo toan cho người này người kia trong khi mình cũng chẳng sung sướng gì. 

Người phụ nữ có nốt ruồi ở đuôi mắt trái thường không phải là người phụ nữ vì gia đình, không giỏi nữ công gia chánh. Dù đã kết hôn họ vẫn thích đi chơi, thưởng ngoạn, không chuyên tâm chăm sóc gia đình.

Họ không thích người khác quản lý mình, chán ghét cảm giác gò bó. Nếu một cuộc h
ôn nhân khiến họ khó chịu quá mức thì họ dễ dàng buông thả, sống bất cần để thoát khỏi vòng xoáy này để được tự do. 

7. Nốt ruồi ở vành ngoài môi 

Not ruoi dao hoa tren mat nu gioi - not ruoi tren moi
 

Đàn ông sở hữu nốt ruồi này thường có tài ăn nói, biết cách chiều chuộng phụ nữ, nhưng không khéo trong việc vun đắp tình cảm. Họ không háo sắc nhưng không chung thủy, thích cái mới lạ và yêu nhiều. Thế nên người có nốt ruồi ở ngoài vành môi là nốt ruồi bị mất người yêu do chính sự lả lơi, thiếu đoan trang của họ.

Đây là một trong những vị trí nốt ruồi hồng nhan bạc phận của phụ nữ. Họ thường gặp những chuyện thị phi, đào hoa xấu, họ tuy bề ngoài mạnh mẽ nhưng nội tâm bạc nhược, dễ gây ra những chuyện "xấu" với người khác giới, từ đó sức khỏe cũng dễ mắc các bệnh phụ khoa.

8. Nốt ruồi ở phong đương


Vị trí sụn lồi ra ở tai áp vào khuôn mặt được gọi là phong đương. Khi xem bói nốt ruồi thì vị trí này tiết lộ chủ nhân có tính lăng nhăng, đời sống tình cảm phong phú, trái tim không thuộc về ai.


Họ rất dễ xiêu lòng trước lời nói ngon ngọt của đối phương. Nếu như bạn quyết định tiến tới hôn nhân với người này thì hãy xác định tình cảm và nhờ bạn bè tư vấn thật rõ ràng về tư cách đạo đức của họ. Nếu như họ tu tâm dưỡng tính, một lòng yêu thương bạn thì hãy cho họ cơ hội nhé.


9. Nốt ruồi mọc ở khuỷu tay


Nếu phụ nữ có nốt ruồi ở khuỷu tay, vận đào hoa của họ sẽ vô cùng u ám. Họ hay buồn phiền vì chuyện tình cảm, rất dễ bị người khác giới từ chối tình cảm. Cuộc sống hôn nhân của họ cũng không được thuận lợi.

Xem thêm các bài viết liên quan khác:


Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X