Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Những nốt ruồi xấu trên mặt đàn ông chỉ rõ người không có chí tiến thủ, sự nghiệp bết bát

Thứ Tư, 09/03/2016 16:39 (GMT+07)

Nốt ruồi ở vị trí giữa hai mắt, ở phía dưới đuôi mắt trái phải, hay ở trên khóe miệng… là những nốt ruồi trên mặt đàn ông không có chí tiến thủ, dễ hài lòng với những gì mình có.

 1. Nốt ruồi ở vị trí giữa hai mắt

Not ruoi xau ve su nghiep tren mat dan ong

Nốt ruồi giữa hai mắt không có chí tiến thủ


Trong nhân tướng học, đàn ông có nốt ruồi ở đó thường không có chí tiến thủ, dễ hài lòng với những gì mình có, không nỗ lực phấn đấu trong sự nghiệp.

Nếu cô nàng nào lấy người này làm chồng thì vận thế của bạn sẽ bị ảnh hưởng xấu. Theo đó, sức khỏe và tinh thần cũng dần giảm sút.
 

2. Nốt ruồi ở phía dưới đuôi mắt trái


Trong danh sách những nốt ruồi xấu về sự nghiệp trên mặt đàn ông, đây được coi là nét tướng ở người tiêu tiền hoang phí, không kiểm soát được ham muốn mua sắm, nên khó tích lũy tiền bạc.

Trong công việc, người này không có thái độ nghiêm túc, đi làm như đi chơi, thích thì làm, không thích thì bỏ, không có chí tiến thủ.

Đàn ông nghèo đã đáng sợ, đàn ông không có chí tiến thủ, không muốn thoát nghèo còn đáng sợ gấp vạn lần khiến các cô nàng tránh xa.
 

3. Nốt ruồi ở phía dưới đuôi mắt phải

 

Not ruoi o phia duoi duoi mat phai
 

Khi xem tướng nốt ruồi trên mặt đàn ông, nếu có nốt ruồi ở phía dưới đuôi mắt phải chứng tỏ người này không hiếu thảo với cha mẹ, vô lễ với người lớn tuổi và không biết tự lực cánh sinh. Nếu cứ mãi ỉ lại vào cha mẹ, không chịu bươn chải làm ăn thì sẽ sớm sụp đổ cơ ngơi ông bà để lại.

Hơn thế, anh chàng này khá lười nhác, chỉ thích dựa dẫm vào người khác, không có chí tiến thủ trong sự nghiệp nên khó thành đạt, cuộc sống vất vả, cực nhọc.


4. Nốt ruồi ở trên khóe miệng


Nốt ruồi xấu về sự nghiệp trên mặt đàn ông xuất hiện ở khóe miệng, nó chứng minh đây là tuýp đàn ông tham tiền tài, danh vọng và rất thích trò cờ bạc, đỏ đen. Tuy anh chàng này ăn nói khéo léo kiểu “mồm miệng đỡ chân tay”, nhưng khi tiếp xúc lâu, ít được mọi người tin tưởng vì không biết giữ lời hứa.

Mặc dù lười nhác nhưng đa số kiểu đàn ông này lại rất thích thể hiện qua những điều hào nhoáng bên ngoài, thích thể hiện mình tài giỏi và giàu có hơn người trong khi thực tế tất cả chỉ là một sự khoe khoang lố bịch, chỉ được cái mồm là nhanh.

Trong công việc, người này lười biếng, ỷ lại, gặp khó khăn là trốn tránh, bỏ cuộc giữa chừng. Chính vì thế, dù có được thừa hưởng khối tài sản kếch xù đi chăng nữa, họ sẽ sớm trắng tay vào nhu cầu mua sắm hay thói đỏ đen của mình.

Mời các bạn tham khảo tin cùng chuyên mục:

Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X