Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Những khuôn mặt sẽ phát tài trong năm 2016

Thứ Ba, 29/12/2015 16:54 (GMT+07)

Năm mới đã đến và bạn băn khoăn tự hỏi không biết vận trình của mình trong năm tới sẽ ra sao? Hãy cùng Lichngaytot.com điểm danh những gương mặt sẽ phát tài trong năm 2016 nhé.


Lịch ngày tốt gửi tới độc giả  công cụ xem tử vi trọn đời theo ngày tháng năm sinh chuẩn xác
Mặt vuông chữ “điền” 

Những người có khuôn mặt vuông, xương má lộ rõ là những người có nghị lực, có tài lãnh đạo, làm việc nguyên tắc, có ý chí kiên định nhưng lại rất cố chấp, biết khó nhưng vẫn cứ làm, những người này thường dễ đắc tội với người khác.
Trong năm 2016, bất luận là nam hay nữ thì những người có mặt chữ điền - ngũ hành “Kim” đều phải trải qua những thử thách “Hỏa”, đơn giản có thể hiểu là “Lửa thử vàng”. Những người này trong năm nay sẽ bị họa tiểu nhân phá rối khiến cho tài vận không được ổn định, vững chắc, chướng ngại vật xuất hiện thường xuyên trên con đường phát triển sự nghiệp.
Để vượt qua được khó khăn thì cần hóa giải họa tiểu nhân bằng cách làm thật tốt bổn phận của mình để người khác không có cớ gây sự, cho dù làm nhiều nhưng thu về chẳng được bao nhiêu thì cũng không nên sầu lo, chỉ cần thể hiện xuất sắc năng lực của mình, quan hệ tốt với đồng nghiệp thì sẽ có thể hóa giải được vận hung.
Cũng nên cẩn thận trong chuyện tình cảm, người đã kết hôn thì đề phòng sự xuất hiện của người thứ 3, người chưa kết hôn thì chớ nên “nhìn mặt mà bắt hình dong”.
Vận trình tốt nhất vào các tháng 2, 6 và 9 Âm lịch.
Mặt trái xoan 

Người có gương mặt trái xoan - ngũ hành Kim thường rất bình tĩnh, đàn ông thì có lý trí, đàn bà thì nhạy bén và có óc sáng tạo. Đây là những người thường coi trọng vật chất, đề cao lợi ích, mặc dù khôn khéo nhưng chưa đủ giỏi giang, hành động luôn đi xa hơn ý nghĩ và hơi kiêu ngạo một chút.
Trong năm 2016, đường Chính Tài của những người này có sự thay đổi to lớn, với những người mà có công việc ổn định thì sự nghiệp vẫn theo đà phát triển, có nhiều cơ hội để phát huy năng lực. Người này được Nguyệt Đức quý tinh phù trợ nên có vận may để thăng chức, tuy rằng phải đối mặt với sự cạnh tranh của đồng nghiệp nhưng cũng không cần phải quá lo lắng, chỉ cần can đảm, thận trọng, hiểu rõ sự việc, thể hiện hết tài năng thì sẽ thu được kết quả tốt.

Tuong mat cua nhung nguoi se phat tai trong nam 2016 hinh anh
Ảnh minh họa
Mặt tình cảm cũng khá tốt, được quý nhân phù trợ. Người sắp kết hôn sẽ lấy được người như ý, do có Phúc Tinh chiếu mệnh nên gặp nhiều may mắn, nên chọn ngày tốt để kết hôn thì vợ chồng sẽ trăm năm hạnh phúc. Người độc thân thì cũng không cần phải nóng lòng vì cơ hội gặp được “tri kỷ” là rất cao.
Vận trình tốt nhất vào các tháng 1, 4, 7 và 11 Âm lịch.
Mặt tròn
Người có khuôn mặt tròn, hai má đầy đặn giống như Mặt Trăng, thì có tính cách ung dung tự tại nhưng hay phải đi xa, hòa nhã với mọi người và rất biết lắng nghe, rất coi trọng vật chất và đặt lợi ích lên đầu, mong muốn có một cuộc sống hưởng thụ nhưng lại có chút lười biếng.
Người có mặt thuộc ngũ hành Thủy cần hướng về phía trước với một thái độ tích cực, và có mục đích kiếm tiền một cách chính đáng. Muốn phát tài thì phải chờ thời cơ, không nên vì những lợi ích nhỏ trước mắt mà làm hỏng việc lớn. Đối với việc làm ăn kinh doanh thì cần phải có kế hoạch, khi gặp cơ hội phải nhanh tay nắm bắt, tránh việc để xảy ra sai sót.
Tuy nhiên, người mặt tròn trong năm nay cũng dễ gặp họa “Cướp tiền”, vì thế cần phải cẩn thận khi tiến hành các cuộc giao dịch, nhất là những việc liên quan tới hợp đồng văn bản, nên xem xét kỹ các điều khoản cũng như lợi ích và trách nhiệm của cả 2 bên, tránh để bị lừa đảo.
Nên thận trọng trong việc kết hôn, tuyệt đối không được qua loa vì một cuộc hôn nhân hạnh phúc có thể ngăn chặn rất nhiều vận xấu.
Vận trình tốt nhất vào các tháng 3, 5, và 10 Âm lịch. 

Nguyên nhân khiến bạn khó 3 đời
Có nhiều nguyên nhân khiến cho vận tài lộc của bạn kém phần hanh thông, có thể là do xã hội kém phát triển, do bạn chọn sai công việc hoặc cũng có thể là do
Mặt hình tam giác 

Người có khuôn mặt tam giác - ngũ hành Hỏa, xương gò má, xương mũi, xương mặt…lộ rõ thì vô cùng cô đơn nhưng bướng bỉnh và mạnh mẽ, những người này khó thay đổi và không thích bị ràng buộc, cuộc sống và công việc thường xuyên gặp khó khăn.
Ai cũng biết những người này có năng lực tốt, tài chính vững vàng nhưng khi làm kinh doanh thì cần tham khảo ý kiến của mọi người mới có thể đạt hiệu quả cao nhất. Ngoài ra, trong năm nay những người này cũng không gặp nhiều rắc rối nên công việc gặt hái được nhiều thành công và có cơ hội để nâng cao vị thế.
Về mặt tình cảm, người này rất dễ bị tổn thương bởi người thứ ba. Với những người đã kết hôn thì nên đề phòng chuyện cảm xúc thay đổi ảnh hưởng tới hôn nhân.
Vận trình tốt nhất vào các tháng 4, 6, 10 và 12 Âm lịch. 

Tuong mat cua nhung nguoi se phat tai trong nam 2016 hinh anh 2
Ảnh minh họa
Mặt dài
Người mặt dài thường là người có nền tảng tài chính vững vàng, có tham vọng lớn, có xu hướng hướng nội, khả năng lãnh đạo tốt nhưng lại khá xảo quyệt và thích được người khác xu nịnh, thích sĩ diện, rất thích người khác nhận xét về mình, chính vì vậy dễ bị người khác kỳ thị.
Năm 2016, người có gương mặt ngũ hành Thổ dễ gặp họa thị phi khiến cho tài vận bị ảnh hưởng đôi chút, đề phòng trộm cướp, khi ra ngoài hoặc đi du lịch thì nên chú ý nạn móc túi, mất cắp, ở nhà thì cần khóa cửa thận trọng. Tuy nhiên, người này có Nguyệt Đức cát tinh phù trợ nên tổng thể vận trình vẫn được hanh thông, công việc vẫn đạt kết quả tốt, có cơ hội thăng quan tiến chức và gặp nhiều may mắn.
Chuyện kết hôn cần tham khảo ý kiến của người thân, tránh để xảy ra việc “trong nhà chưa tỏ, ngoài ngõ đã tường”. Mặc dù vận đào hoa khá tốt nhưng cũng nên cẩn thận nếu không muốn gặp phải Sở Khanh.
Vận trình tốt nhất vào các tháng 2, 6, 9 và 12 Âm lịch.
Phương Thùy (Theo Ixiumei)
Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X