Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Nhìn tai đàn ông mà chọn chồng giàu sang

Thứ Ba, 13/10/2015 11:52 (GMT+07)

Đàn ông có đôi tai cao vểnh cao thường có trí tuệ, học hành giỏi giang, giàu ý chí phấn đấu...

1. Tướng tai đàn ông giàu sang, phú quý
- Đàn ông có đôi tai cao vểnh cao thường có trí tuệ, học hành giỏi giang, giàu ý chí phấn đấu. Trong tương lai họ sẽ là những người có địa vị cao trong xã hội, hưởng cuộc sống an nhàn, giàu sang phú quý. Lấy được người này làm chồng, cả đời quý cô không phải lo lắng đến đời sống vật chất.
- Khi xem tướng tai đàn ông mà dái tai dài, tròn và dày dặn, chứng tỏ đây là những người dế nắm quyền lực lớn trong tay hoặc có họ có khả năng cảm thụ về nghệ thuật cao độ. Cuộc sống của anh chàng này lúc nào cũng bay bổng, phóng khoáng, không gò bó trong bất cứ khuôn phép nào.
- Người có đôi tai dày, cứng và khá vểnh cũng có số mệnh giàu sang phú quý, đường quan lộc sáng, công danh sự nghiệp thành đạt. Ngoài ra, người này có sức khỏe tốt, sống trường thọ.
- Đàn ông sở hữu tướng tai mà vành tai rõ (Luân quách tách biệt, rõ ràng), đầy đặn thường thông minh hiếu học, đường công danh xán lạn, có thể làm quan to, nắm binh quyền trong tay.
- Lỗ tai mà mọc lông dài thì đây là người có số trường thọ. Tuy nhiên trong cuộc đời ngày này sẽ phải trải qua một cơn bạo bệnh, nếu qua khỏi thì sống rất thọ. 

Nhin tai dan ong ma chon chong giau sang hinh anh
Ảnh minh họa
- Nếu dái tai dầy dặn và rủ xuống miệng, đây là người đàn ông có mệnh sướng từ khi lọt lòng tới lúc về già. Đời sống vật chất của người này vô cùng giàu sang, của ăn của để đầy nhà, còn có thể lưu truyền cho con cháu đời sau. Ngoài ra, đây cũng là tướng tai của người trường thọ, sức khỏe dẻo dai, ít khi ốm đau bệnh tật.
- Trong tai có nốt ruồi mọc là dấu hiệu cho thấy chủ nhân có trí tuệ minh mẫn, học thức uyên bác, học rộng hiểu nhiều, dễ làm thầy thiên hạ, được mọi người yêu mến, kính trọng. Không chỉ có vậy mà ngay cả con cháu của họ cũng rất thông minh, giỏi giang.
- Người nào mà có lỗ tai rộng, đặc biệt nếu có thể đút vừa ngón tay là người rất thông minh, nhanh nhẹn hoạt bát. Ngoài ra, nếu tai dày mà tròn là những người có phúc lộc đầy nhà, cuộc sống gia đình hạnh phúc, hưng vượng.

2. Tướng tai đàn ông nghèo khó, bạc mệnh
- Đàn ông có tướng tai thô, to và đen khó có được cuộc sống giàu sang phú quý mà lúc nào cũng quẩn quanh trong sự nghèo khó, bần tiện. Người này vốn không thông minh, nhanh nhạy nên khó nắm bắt được thời cơ để gặt hái thành công.
- Người có sắc tai trắng và mỏng như tờ giấy có số đoản thọ, sức khỏe yếu, hay mắc bệnh tật, thậm chí còn dễ chết yểu.
- Nếu sở hữu đôi tai sắc đen, vành tai lồi lõm thì người này có cuộc đời sống xa nhà, tuy làm việc chăm chỉ nhưng vẫn không đủ ăn, cuộc sống nghèo khó, vất vả, thường xuyên phải nay đây mai đó để mưu sinh.
- Đàn ông có đôi tai không vành, nhìn như lật hẳn ra phía sau là người yếu sinh lý, xuất thân bần hàn, cuộc đời thường không có nhiều may mắn, ít được người khác trợ giúp. Cuộc sống vợ chồng hay lục đục, không hòa thuận.
- Người có tướng tai mỏng, mềm, vành tai lộn ra ngoài và hướng về phía trước thì cuộc sống bần hàn, tất bật suốt ngày nhưng không thu về thành quả tốt. Những người này suốt đời sống cuộc sống nghèo khổ, làm không đủ ăn. Trong cuộc sống họ thường chỉ biết suy nghĩ cho bản thân mình mà không hề quan tâm tới người khác.
- Khi nhìn tai đàn ông chọn chồng mà thấy lỗ tai nhỏ thì tốt nhất nên tránh xa. Bởi đây là người kém thông minh, chậm hiểu, gia đình thường không hòa thuận và hơn thế còn có số đoản thọ.

Xem năm lấy chồng theo tuổi để đại cát đại lợi tại Lichngaytot.com

Theo Ngày nay
Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X