Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Nhìn rõ tướng mặt để chọn chồng hoàn hảo

Thứ Ba, 17/11/2015 10:12 (GMT+07)

Làm thế nào để chọn được một người chồng tốt, phù hợp với mình? Hầu như tất cả mọi người đều băn khoăn về vấn đề này. Đẹp đẽ hay xấu xí, cao hay thấp… hình dáng bên ngoài cũng sẽ tiết lộ bản chất bên trong của mỗi con người.

Mũi không hếch
Những người mũi hếch là những người keo kiệt, nhưng chớ nên nhầm lẫn với mũi diều hâu.
Trên thực tế, những người mũi hếch là những người có nhiều mưu mô và khó thành công trong sự nghiệp hơn là những người mũi không hếch. Họ không giàu có nhưng cũng có tấm lòng rộng lượng, bạn có thể lựa chọn. Tuy nhiên, nhìn một cách toàn diện thì tốt nhất là nên chọn người mũi không hếch.

Nhin ro tuong mat de chon chong hoan hao hinh anh
Nên chọn người đàn ông có mắt sáng, ngũ quan hài hòa
Mũi to
Với những người có một chút kiến thức về nhân tướng học thì mũi đại diện cho vận tài lộc, mũi càng to thì càng có nhiều tài lộc. Nhưng trên thực tế, phải xem xét mũi kết hợp với ngũ quan. Nếu mũi quá to, không hài hòa với các bộ phận khác trên khuôn mặt thì lại là không tốt. Tốt nhất, khi chọn chồng nên quan sát kỹ lưỡng, gương mặt hài hòa, mũi không nên quá to. 
Mắt sáng

Người đàn ông có đôi mắt sáng và lông mày thanh tú thì cũng được cho là có vận khí tốt. 
Tuy nhiên, nếu gương mặt sáng sủa nhưng giọng nói lại ẻo lả như phụ nữ thì là vận khí không vượng do âm dương không được hòa hợp. Những người này không phải là người đàn ông tốt có thể lấy làm chồng.
Ngũ quan hòa hợp
Nếu người đàn ông có mũi nhỏ thì vận tài lộc không tốt, nếu miệng nhỏ thì là người thiếu khí chất, còn nếu tai nhỏ thì là người không có phúc. Tuy nhiên, nếu tất cả ngũ quan đều nhỏ thì lại là người có vận khí vô cùng vượng. 
Nhiều người cho rằng, đàn ông mà có mặt nhỏ là người yếu đuối, vận khí không tốt, nhưng đây lại là một sai lầm. Người đàn ông có ngũ quan nhỏ nhưng hòa hợp là một người đàn ông vô cùng tốt, nên chọn đối tượng này để kết hôn. 
Tướng người hơi thấp
Nhiều phụ nữ thường rất coi trọng chiều cao của người đàn ông, chính vì vậy những người đàn ông có chiều cao tốt thường nhận được nhiều tình cảm hơn. 
Tuy nhiên, những người đàn ông có chiều cao vừa phải lại được cho là thông minh, tài giỏi, có trí tuệ hơn. 
Chiều cao của con người chưa đủ để kết luận về bản chất con người của người đó, chính vì vậy, chớ nên bỏ lỡ người chồng tốt chỉ vì anh ta không được cao cho lắm nhé. 
Xem tướng các bộ phận cơ thể đoán vận mệnh chuẩn xác

Theo 12sky.com
Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X