Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Nhìn chiều dài ngón tay út, phán cá tính và tình yêu

Thứ Năm, 07/01/2016 12:47 (GMT+07)

Theo nhân tướng học, mối quan hệ giữa các ngón tay có thể phản ánh phần nào tính cách, năng lực của mỗi người. Bằng cách quan sát, so sánh độ dài ngón tay út và ngón đeo nhẫn có thể biết được cách tính cách và cả chuyện tình cảm của bạn.


Chieu dai ngon tay ut cho biet ca tinh va tinh yeu hinh anh

Nhóm 1

Sở hữu độ dài ngón tay út như trường hợp 1, bạn là người đa tài, đa nghệ nhưng lại không giỏi ăn nói. Bạn phù hợp với công việc hoạt động độc lập, nhưng không có nghĩa là bạn không hòa hợp với mọi người.

Trong chuyện tình cảm, bạn đừng suy nghĩ quá nhiều mà chỉ cần bày tỏ cảm xúc chân thật của mình. Theo xem bói tình duyên, bạn có thể tận dụng những ngày lễ đặc biệt như Valentine hay sinh nhật để thể hiện bản thân thật tốt cũng như tình yêu mãnh liệt của mình với đối phương. Trong mọi trường tình huống, hãy tự tin và luôn giữ nụ cười trên môi nhé.

Chieu dai ngon tay ut cho biet ca tinh va tinh yeu hinh anh 2
Nhóm 2


Thuộc nhóm tướng tay này, bạn thông minh, lanh lợi và có tài ăn nói. Cách mà bạn thể hiện cảm xúc bản thân rất tự nhiên, không chút gượng gạo. Bên cạnh đó, bạn phóng khoáng, tốt bụng. Tuy nhiên, cách thể hiện có phần thái quá của bạn khiến không ít người hoài nghi về đức tính tốt đẹp này.

Trong chuyện tình cảm, bạn nên chủ động “tiếp cận” với đối phương. Dành những lời khen có cánh về ưu điểm của người ấy. Đồng thời, tạo ra bầu không khí thoải mái, tự nhiên để hai người có thể xích lại gần nhau hơn.

Đọc vị tính cách qua độ dài các ngón tay
Xòe bàn tay và quan sát xem độ dài các ngón tay thuộc kiểu nào dưới đây, bạn sẽ hiểu hơn về tính cách của chính mình.
Nhóm 3

Nếu có kiểu tay như hình 3, chứng tỏ bạn khá hiền lành và hay mơ mộng. Cuộc sống không phải lúc nào cũng thuận lợi, nên đôi khi bạn cần dũng cảm tạo ra cơ hội cho mình, hiền lành quá chỉ thiệt thân mà thôi. Ngoài ra, nếu bạn học cách tiết chế cảm xúc tốt sẽ gặt hái được nhiều thành công hơn.

Trong chuyện tình cảm, dù thích ai đó rõ như ban ngày nhưng bạn lại kông để lộ cảm xúc ra bên ngoài. Bạn chọn cách đứng từ xa quan sát phản ứng của người ấy. Nếu họ không giống như những gì mình nghĩ, bạn cảm thấy thất vọng, chán nản và bỏ cuộc một cách dễ dàng.

Cách tốt nhất để bạn có thể tiếp cận với đối phương thành công chính là gửi tin nhắn hoặc nhờ sự trợ giúp của người thứ ba thay vì “tấn công trực diện”.

► Tra cứu tử vi năm 2016 của bạn theo Lịch vạn sự

Phùng Hiền (Theo Viralariv)

Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X