Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Trên người cứ chỗ này TO thì chắc chắn là CÓ TIỀN

Thứ Sáu, 01/09/2017 11:39 (GMT+07)
(Lichngaytot.com) Qua các bộ phận trên cơ thể có thể đoán định được rất nhiều điều về vận số con người. Những chỗ này mà to thì chắc chắn là tướng người giàu có. Cùng xem nhé!
 
Muốn xem tướng một người cần phải xét trên rất nhiều phương diện.

Nhân tướng học chia ra xem tướng mặt, xem tướng tay, xem tướng nốt ruồi, xem tướng đàn ông, xem tướng phụ nữ… Ngoài ra, cũng có thuật xem tướng qua các bộ phận trên cơ thể, theo đó mà xét đoán được vận mệnh hung cát, số phận sang hèn của con người.

xem tuong nguoi giau co qua cac bo phan tren co the
 Bộ phận cơ thể càng to càng giàu, càng lắm vinh hoa phú quý
 
Vậy bạn có biết tướng người giàu có được thể hiện qua những điểm nào không? Chẳng cần phải xem xét gì phức tạp, cứ nhìn vào 3 điểm này trên cơ thể, nếu chỗ đó mà to thì chắc chắn đó là người có số giàu sang rồi nhé. Cùng khám phá điểm thú vị này cùng Lịch ngày tốt nào!
 

1. Tay to thì tài lộc đầy nhà


tay to nhieu tai loc
 
Xem tướng bàn tay, người có đôi tay to thường có tấm lòng khoan dung độ lượng, là người nhân hậu hiếm có trên đời. Họ chẳng bao giờ vụ lợi mà luôn rất khiêm nhường, nhờ thế mà đường nhân duyên rất tốt, được quý nhân trợ giúp nhiều trên con đường tài lộc.
 
Đôi bàn tay to chẳng những có thể hút tài mà còn có thể tụ tài, tiền bạc kiếm được không phải là chuyện gì quá khó khăn, cũng biết cách quản lý tài chính nên hiếm khi lâm vào cảnh túng thiếu. Có thể nói đa phần người có đôi bàn tay to thường là tướng người giàu có, sung túc.
 
Tài sản mà họ có được đều là nhờ công sức bỏ ra, từng chút từng chút một tích cóp lại mỗi ngày. Họ chẳng ngại khó ngại khổ, tuy không phải chịu cực nhọc vô vàn nhưng cũng phải bỏ công bỏ của, kiên trì vững bước thì mới có được thành công.
 
Nam giới mà tay to thì có số làm quan, đường công danh sự nghiệp hanh thông rộng mở, quyền lực nắm trong tay, chẳng phải lo sợ gì ai, tài lộc cũng từ đó tự nhiên mà có. Nữ giới có đôi tay to là nội tướng trong nhà, quán xuyến mọi chuyện trong gia đình, vun vén chăm lo đời sống tinh thần và kinh tế, trong nhà không bao giờ lâm vào cảnh túng thiếu nhọc nhằn.
 

2. Miệng rộng thì giàu sang phú quý


mieng rong thi giau
 
Các cụ ta có câu “Đàn ông miệng rộng thì sang, đàn bà miệng rộng tan hoang cửa nhà”, nhưng đó chỉ là cách nói vui, châm biếm thói buôn chuyện, lê la đôi mách của phụ nữ mà thôi. Kì thực thì theo quan điểm nhân tướng học, người có khuôn miệng rộng là tướng đại phú đại quý, tiền bạc tự tìm đến, chẳng cần phải lo nghĩ gì nhiều. 
 
Miệng rộng cũng giống như cửa nhà kho lớn, tài lộc ào ào đổ về không có gì ngăn trở được. Người có tướng như vậy thường giỏi xã giao, có duyên ăn nói, cũng biết nắm bắt thời cơ, tinh tế đánh trúng tâm lý của người đối diện, chỉ qua một cuộc nói chuyện mà có thể nhìn ra được huyền cơ ẩn chứa phía sau.
Xem tướng khuôn mặt, khuôn miệng rộng mang lại cho họ những điều cát lành khó ai sánh nổi, tiền tài cứ thế tự nhiên mà chảy về túi họ. Tướng người giàu có chính là đây, thấy ai miệng rộng thì đừng chê bai họ nhé.
 

3. Chân to thì tài vận vững vàng


chan to thi tuong nguoi giau co
 
Những người có đôi chân to, bàn chân lớn tính cách thường trầm ổn, sống thực tế, không phù phiếm xa hoa. Họ không thích nịnh bợ người khác để lấy lợi cho mình.

Quyết đoán trong mọi chuyện, cũng rất hiệp nghĩa, hay giúp đỡ mọi người, lại luôn lấy chữ tín làm đầu nên họ được nhiều người yêu mến và tin tưởng, vận quý nhân cũng hưng vượng vô cùng.
 
Người như vậy thì có bao giờ vận khí sa sút được, chẳng cần nói cũng biết họ tiền bạc rủng rỉnh, tài lộc dồi dào.

Tuy thời trai trẻ họ phải chịu khá nhiều vất vả trong cuộc sống, do vận số phải thế chứ không phải bản thân họ không có tài năng, song những kinh nghiệm xương máu tích lũy được trong quãng thời gian ấy vô cùng quý báu, cho họ những bài học không gì có thể đánh đổi được.
 
Nhớ thế mà trung vận chính là thời điểm mà người này chuyển mình mạnh mẽ, một tay gây dựng cơ đồ, khiến cho bao người trước đây từng coi thường họ phải ngỡ ngàng.

Chí hướng cao xa, tham vọng lớn, người có chân to dùng chính tài năng và bản lĩnh của mình để trở thành người giàu sang phú quý. Giàu sang nhưng họ không thay đổi bản chất của mình, vẫn giữ tính hồn hậu chất phác, hay lam hay làm, cũng thương người quý người.

Thấy ai khốn khó họ sẵn sàng đưa tay ra giúp đỡ, càng chẳng nói đến những người có ơn với mình, họ lại càng biết ơn mà báo đáp vô cùng hậu hĩnh. “Xởi lởi trời cho, bo bo trời phạt”, sự phóng khoáng mang lại cho họ thêm càng nhiều cơ may tài lộc, tiền bạc đầy nhà.
Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!
1 bình luận
Ngô Thế Viễn
Ngô Thế Viễn
rât có y nghĩa

Tin cùng chuyên mục

X