Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Nhất định phải tránh xa người có tướng mắt nào?

Thứ Hai, 06/06/2016 10:11 (GMT+07)

(Lichngaytot.com) – Người có kiểu mắt lợn tính tình hung hãn, bảo thủ, chỉ chăm chăm lợi ích cá nhân. Dù cho họ có kiếm được nhiều tiền cỡ nào, bản thân không biết tích góp thì lâu dần cũng trắng tay. Thậm chí, người này còn dễ vướng vào vòng lao lý dẫn tới tù tội, nên tránh xa.
 

Xem nốt ruồi trên mặt đoán vận mệnh chuẩn xác
 
1. Mắt dê 
  
Tuy dê thuộc loài hiền lành, nhưng người có tướng mắt dê lại không phải là điều cát lành. Nhìn sâu vào đôi mắt thấy có màu đen nhạt, lại có chút vàng pha lẫn, tạo cảm giác như trắng đen không rõ ràng, ánh nhìn lúc nào cũng nhập nhằng, không phân định rõ, khiến người nhìn cảm thấy khó chịu.
 
Đa phần người có kiểu mắt này được thừa hưởng chút ít sản nghiệp tổ tiên để lại, nhưng bản thân họ lại không giỏi kinh doanh, dễ dẫn tới tán gia bại sản, cuộc sống càng khó khăn khi về già. Do đó, nếu họ học cách chi tiêu tiết kiệm, biết tích lũy thì sau này sẽ đỡ khổ hơn.

Đừng bỏ lỡ: Nháy mắt phải là điềm báo lành hay dữ?
 
 
Diem danh nhung tuong mat can tranh xa hinh anh
 
2. Mắt lợn 
 
Đặc điểm của đôi mắt lợn tương tự như mắt dê. Kiểu mắt này có lòng trắng nhiều hơn lòng đen, mí mắt khá dày, ánh nhìn trầm mặc, buồn bã, không phân định rõ ràng chủ kiến.
 
 
Người có kiểu mắt này tính tình hung hãn, bảo thủ, chỉ chăm chăm lợi ích cá nhân. Dù cho họ có kiếm được nhiều tiền cỡ nào, bản thân không biết tích góp thì lâu dần cũng trắng tay. Thậm chí, người này còn dễ vướng vào vòng lao lý dẫn tới tù tội.
 
 
Nhìn vào đôi mắt sói sắc lạnh dễ khiến người ta cảm thấy sợ hãi, lạnh lùng, không có chút thân thiện nào. Đặc điểm của kiểu mắt này là phần con ngươi mắt hanh vàng, nhìn sự vật từ cao xuống thấp, rà soát tỉ mỉ. 
 
Người có tướng mắt sói lòng tham vô đáy, làm việc bất chấp thủ đoạn để thành công. Trong cuộc sống, người này thường cảm thấy cô đơn, tẻ nhạt và thường xuyên bị mọi người xung quanh cô lập. 
 
Ngoài ra, một số người có nét tướng cách này còn hay bị hoảng loạn về tinh thần, dù có giàu sang phú quý cỡ nào nhưng cuối cùng vẫn dễ trắng tay, đơn độc. Đây là một trong những tướng mắt cần tránh xa.
 
Diem danh nhung tuong mat can tranh xa hinh anh 2
 
4. Mắt bồ câu 
 
 Mắt bồ câu được cho là đẹp vì nó không hiểm ác. Nhưng về cơ bản, kiểu mắt này vẫn có nhược điểm riêng. Dù là nam hay nữ giới, sở hữu đôi mắt nhỏ, tròn, con ngươi mắt có chút màu vàng thì đích thị là mắt bồ câu. 
 
Chủ nhân của kiểu mắt này thường rất đào hoa, nếu không kiểm soát tốt cảm xúc sẽ lăng nhăng vô độ. Họ giỏi ăn nói, đã “nhắm” tới mục tiêu nào là y như rằng sẽ “cưa đổ”. Đôi khi vì thỏa mãn nhu cầu bản thân, họ nói là những điều giả dối, không đáng tin cậy.
 
5. Mắt rắn
 
Đặc điểm dễ thấy của mắt rắn là mắt khá tròn, có thể lồi hẳn ra. Người có mắt rắn khá thâm hiểm, làm việc chỉ nhằm phục vụ lợi ích cá nhân, với cha mẹ thì bất hiếu, anh chị em lại vô tình. Vì thế, tốt nhất nên tránh càng xa người có kiểu mắt này càng tốt. Xem thêm: Rắn bò vào nhà là hiện tượng gì? Tốt hay xấu?
 
Ngọc Diệp

Cẩn thận: Chỉnh mắt chỉnh cả cuộc đời.
Con người chúng ta ai cũng yêu cái đẹp, ngày nay giới trẻ càng trở nên coi trọng phục trang và diện mạo bên ngoài. Phẫu thuật thẩm mỹ cũng trở thành một khái
Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X