Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Xem tướng trán đoán người có trí tuệ thông minh hay chậm chạp

Thứ Hai, 04/04/2011 10:18 (GMT+07)

Xem tướng trán đoán trí tuệ mỗi người lanh lợi ra sao. Hơn thế, tướng trán không chỉ biểu thị cho trí tuệ của cá nhân mà còn giúp chúng ta nhận định phạm vi sự nghiệp, loại công việc mà người đó có thể đảm nhiệm.
 


Xem tuong tran doan tri tue 1
 
Người có trán nhô ra thường suy nghĩ chậm chạp. Nếu trán nhô ra đi cùng với cằm thụt vào thì tuy suy nghĩ có chậm nhưng hành động rất nhanh. Họ có thể cần 1 tuần để đưa ra quyết định nhưng thực hiện nó chỉ trong chốc lát. 
 
Xem tuong tran doan tri tue 2
 
Trán và cằm cùng nhô ra là mẫu người chậm chạp trong cả suy nghĩ và hành động. Trán và cằm thụt vào phía sau thì chủ nhân là người bốc đồng, suy nghĩ nhanh nhưng không chắc chắn. 
 
Xem tuong tran doan tri tue 3
 
Nếu cần 1 người nhanh trí, ứng đối nhanh, bạn không nên tuyển người có dạng tướng trán trên. Với 1 số việc cần hành động nhanh nhưng suy nghĩ phải cẩn thận thì có thể tuyển người có trán nhô ra nhưng cằm thụt vào. Kiến thức này rất hữu ích cho những người thuộc lĩnh vực kinh doanh và tiếp thị.

Trán có những đường gân nổi lên nằm dọc theo cung quan lộc tướng người thông minh, thiên về đời sống tâm linh, tôn giáo.

1 nhà thầu hoặc doanh nhân có đầu óc sáng tạo và thích đổi mới thường có trán rộng và đầy đặn.

Làm cha mẹ, các bạn nên cẩn thận ở phần trán của con cái, nhất là tổn thương có thể để lại sẹo. Nó có thể biểu hiện cho tổn thất trong tương lai của cuộc đời con trẻ. Tương tự, 1 chỗ lõm ở cung quan lộc là biểu hiện cho những trở ngại và hạn chế con đường tiến thân của chủ nhân.
 
Da nhợt nhạt hoặc khô là biểu hiện cho những khó khăn trong tương lai. Một mảng sậm màu hoặc có khí sắc đen đều không tốt, biểu hiện bạn sắp thay đổi công việc hoặc sẽ gặp phải khó khăn trong thời gian tới.

 
Tin bài cùng chuyên mục:
Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X