Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Nhận dạng người dễ cáu giận

Thứ Tư, 19/06/2013 19:00 (GMT+07)

1. Ấn Đường hẹp, lông mày thô và to

Nếu Ấn Đường (khoảng cách giữa 2 đầu lông mày) hẹp thì chủ nhân là người rất dễ bị kích động. Họ thiếu tính nhẫn nại, dễ nổi nóng và cũng thường hay xúc phạm người khác.

(Hình minh họa)

2. Ánh mắt dữ tợn

Nhân tướng học có câu: "Tướng tự tâm sinh" (tướng cách bắt nguồn từ tâm). Người có ánh mắt hung tợn thường rất nóng tính. Nếu trong mắt lại có thêm những tia đỏ thì đây là người rất hay gây sự. Điều này không chỉ ảnh hưởng xấu tới người xung quanh mà còn bất lợi đối với vận khí của chính chủ nhân.

3. Da mặt quá mỏng và nhăn

Người có làn da mặt quá mỏng và nhăn thường thiếu lòng cảm thông, thậm chí có thể coi là kẻ bạc tình. Họ chỉ coi trọng lợi ích cá nhân, không bao giờ quan tâm tới người khác. Tính cách và lối sống của họ rất bất lợi cho các mối quan hệ trong công việc và cuộc sống. Đồng thời, đây cũng là nguồn gốc của những xung đột giữa họ với người xung quanh.

4. Mặt nhỏ hẹp, mũi to

Người có khuôn mặt nhỏ, hẹp nhưng mũi to vốn bị coi là tướng xấu. Với nữ giới, nếu có thêm đặc điểm yết hầu to và lộ thì độ xấu càng tăng. Nó thể hiện chủ nhân có xu hướng nam tính rõ rệt. Họ thiếu đi sự dịu dàng, mềm mỏng cần thiết trong cách đối nhân xử thế của nữ giới mà thay vào đó là sự cứng nhắc thậm chí dễ nổi nóng.
(Theo Laoren.cn)
Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X