Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Nhận biết tướng người có tiền của “đội nón ra đi”

Thứ Tư, 14/10/2015 15:27 (GMT+07)

Có những người dễ nhặt được tiền của nhưng cũng có một số người kém may mắn, tiền vừa vào tay lại không cánh mà bay.


Nếu thấy số tiền kiếm được “đội nón ra đi” liên tục hoặc cảm giác kiếm tiền quá chật vật, ngoài các yếu tố về vận mệnh, phong thủy, bạn có thể chú ý tới một số thói quen hay tác động chủ quan nào đó khiến bản thân bị phá tài. Dưới đây là những thói quen nhỏ nhưng lại là rào cản lớn đối với con đường làm giàu của bạn.

1. Vừa đi vừa cúi đầu, cúi mặt về phía trước


Người có dáng đi lúc nào cũng chúi đầu về phía trước, mặt cúi gằm xuống, bước đi trong tư thế vội vàng thường có tính cách nóng vội, bất cẩn và hay lo nghĩ nhiều. Những vấn đề về tiền bạc, tài chính cần phải dùng thái độ bình tĩnh để xử lí, nôn nóng chỉ làm hỏng việc.

Điều đó lí giải tại sao, người này tuy kiếm được không ít tiền của nhưng vì hấp tấp nên có thể trắng tay chỉ sau một thời gian ngắn. Đây là một trong những đặc điểm của tướng người không giữ được tiền của.

Nhan biet tuong nguoi co tien cua doi non ra di hinh anh
Ảnh minh họa


2. Thường xuyên nhíu mày

Khi gặp khó khăn trong công việc hay chuyện tình cảm, chúng ta hay nhíu mày để suy nghĩ tính toán, điều đó cũng tạo cho ta nét mặt khó đăm đăm tạo cảm giác khó chịu với người đối diện. Đặc biệt trong làm ăn kinh doanh, đối tác cũng khó hài lòng mà hợp tác ăn ý. Như vậy tiền tài gặp trở ngại, khó đến với bạn một cách thuận lợi và dễ dàng được.

3. Ngồi hay nằm đều rung chân

Những người dù là ngồi hay nằm đều rung chân rung đùi chứng tỏ tâm lí bất ổn, thiếu sự kiên định, họ có thể đưa ra quyết định theo cảm hứng tại thời điểm đó. Vì thế, đây cũng không phải là người giỏi quản lí tiền bạc. Do đó, người này kiếm tiền đã chậm trong khi tiền bạc lại hao hụt một cách nhanh chóng.

4. Hay thở dài và nhổ nước bọt

Thói quen thở dài hay nhổ nước bọt vô cớ khi không có việc gì là điều tối kị, bởi đây là một trong những hành động dẫn tới việc tán tài, tán của.

Theo quan điểm của người phương Đông, mỗi người cần phải đề cao khí lực và tinh lực. Việc thở dài hay nhổ nước bọt làm hao khí và suy lực, ảnh hưởng xấu tới tài vận. Theo đó tiền của khó tụ lại mà cứ tiêu tán khắp nơi khiến bạn phải lo lắng nhiều về vấn đề vật chất.

5. Ngồi xổm trong khi ăn uống

Động tác này thường thấy ở người làm công việc gì đó gấp gáp, không có thời gian ăn uống, nghỉ ngơi và luôn trong trạng thái tất bật. Ngoài ra, việc ăn uống như vậy lâu dần cũng ảnh hưởng xấu tới sức khỏe. Một khi sức khỏe không đảm bảo, tất nhiên tiền bạc kiếm được cũng sẽ tiêu tán sạch sẽ.

Theo Xem tướng

Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X