Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Nhận biết tướng mắt xấu và tai họa khôn lường

Thứ Hai, 24/08/2015 17:24 (GMT+07)

Nếu vùng quanh mắt xuất hiện khí sắc màu đen rõ ràng thì trong vòng 10 ngày có thể sẽ bị vướng vào họa khẩu thiệt thị phi, khiến mọi người trong nhà không được yên ổn. 


► Xem tướng các bộ phận cơ thể đoán vận mệnh chuẩn xác

1. Nốt ruồi đen quanh mắt

Trong Nhân tướng học, nếu xung quanh mắt có nốt ruồi đen là biểu hiện của người tham lam, hay trộm cắp vặt và dễ gây chuyện đắc tội với người khác.
 
Ngoài ra, nếu vùng quanh mắt xuất hiện khí sắc màu đen rõ ràng thì trong vòng 10 ngày có thể sẽ bị vướng vào họa khẩu thiệt thị phi, khiến mọi người trong nhà không được yên ổn. Nếu sắc đen mờ nhạt thì trong vòng 14 ngày cũng sẽ chịu điều tiếng thị phi. Đây là tướng mắt xấu của cả nam lẫn nữ.


Nhan biet tuong mat xau va tai hoa khon luong hinh anh
Ảnh minh họa

2. Mắt biến sắc xanh hoặc đỏ

 
Đột nhiên mắt biến sắc xanh là điềm báo xui xẻo về các mối quan hệ trong cuộc sống của chủ nhân. Nếu xuất  hiện màu đỏ thì người này sẽ gặp tai họa về quan trường hay tổn hao tài sản. Đặc biệt, nếu nữ giới có hiện tượng này thường gặp trục trặc về vấn đề sinh đẻ. Tướng mắt xấu này ở phụ nữ gây hiểm hoạ nghiêm trọng.
 
3. Hai mắt lộ sắc
 
Đặc điểm dễ nhận thấy của kiểu mắt này là mắt sắc, hai viền mắt có sắc đỏ hồng tựa như đám cháy bốc cao và hướng ra ngoài. Người có tướng mắt lộ sắc thường sống hẹp hòi, lòng dạ hiểm độc, gian xảo, cả đời làm chuyện hung ác.
 
Tuy nhiên, trong khoảng từ năm 30 đến 25 tuổi, người này dễ phát tài, nhưng từ năm 37 đến 40 tuổi lại gặp nhiều tai ương, nguy hiểm.
 
4. Mắt liếc xéo
 
Người có ánh mắt hay liếc xéo, nhìn ngang nhìn dọc thường tính tình nhỏ nhen, tham lam, hay làm những việc tổn hại đến người khác để mưu cầu danh lợi cho mình. Người này khẩu phật tâm xà nên bị mọi người xa lánh, ghét bỏ.

Không chỉ đoán biết được tính cách từ tướng mắt, bạn còn có thể đoán được tương lai qua đôi mắt nữa, bạn có biết khi Mắt phải giật liên tục là điềm hung hay cát không?
 
5. Mắt to nhưng lộ sắc hung
 
Người có đôi mắt to thường có tính cách trong sáng, được nhiều người yêu mến. Nhưng nếu mắt to kèm theo đặc điểm là lộ sắc hung tợn thường là người có tính cách hung bạo, cuộc đời gặp nhiều tai họa, có lúc phải chịu cảnh ngục tù, giam cầm.
 
Ngoài ra, người có tướng mắt xấu này cần đề phòng tai họa khôn lường vào từ năm 28 đến 39 tuổi. Nếu có thể tĩnh tâm đọc sách, tu nhân tích đức, tránh xa đám tiểu nhân hiểm ác thì tai qua nạn khỏi, gặp hung hóa cát.
 
ST
 
Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X