Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Nhận biết số mệnh lấy chồng giàu có qua đường hôn nhân

Thứ Ba, 12/05/2015 15:08 (GMT+07)

Nữ giới có đường hôn nhân kéo dài chạm vào đường sinh đạo thường lấy chồng giàu sang, hưởng vinh hoa phú quý nhưng dễ gặp trắc trở, mâu thuẫn trong tình cảm vợ chồng. Tuy nhiên cuối cùng mọi sự đều yên ổn. 

Nếu nữ giới có một trong những đặc điểm về đường hôn nhân dưới đây, ắt sẽ lấy chồng giàu sang, sống trong vinh hoa phú quý. Tuy nhiên, tùy vào từng đặc điểm đường chỉ tay hôn nhân mà nhận biết được cuộc sống hôn nhân của họ hạnh phúc hay gặp trở ngại.
1. Đường hôn nhân ngắn, hướng thẳng đến gò Thái Dương

Nhan biet so menh lay chong giau co qua duong hon nhan hinh anh
Nữ giới có tướng tay này sẽ lấy chồng giàu sang và hạnh phúc trong hôn nhân

Nữ giới có đường chỉ tay hôn nhân ngắn, nhưng hướng lên phía trên đến tận gò Thái Dương là số quý nhân, sẽ lấy chồng giàu sang và được thừa hưởng cơ nghiệp lớn. Hơn thế, người này còn có cuộc sống hôn nhân hạnh phúc, được chồng hết mực yêu thương và chiều chuộng.
2. Đường hôn nhân kéo thẳng xuống đường sinh đạo

Nếu bàn tay nữ giới có đường hôn nhân dài, nhập vào đường sinh đạo (hay còn gọi là đường sinh mệnh), đây là dấu hiệu cho thấy khả năng người này sẽ được gả cho nhà quyền quý là rất cao. Tuy nhiên, cuộc sống hôn nhân sau này cũng gặp không ít trắc trở, nhưng cuối cùng mọi sự yên ổn.

Nhan biet so menh lay chong giau co qua duong hon nhan hinh anh 2
Tướng chỉ tay này lấy chồng giàu sang nhưng dễ mâu thuẫn trong tình cảm vợ chồng

Mọi cử chỉ ngôn từ ban đầu khi về nhà chồng của người này đều gây sự chú ý cho mọi người. Vì đó là gia đình quyền thế, có địa vị nhất định trong xã hội. Người này cũng dễ trở thành tâm điểm của mọi sự chú ý.
3. Trên đường hôn nhân xuất hiện hình đảo

Đây là tướng tay hiếm gặp, tuy nhiên vẫn xuất hiện ở một số người. Phụ nữ có đường hôn nhân xuất hiện một hình tròn nhỏ như một ốc đảo thường được gả vào nhà giàu sang, có thế lực. Tuy nhiên, tình cảm vợ chồng sau hôn nhân của người này không thuận lợi, dễ bị người thứ ba chen ngang phá đám. 

Nhan biet so menh lay chong giau co qua duong hon nhan hinh anh 3
Mặc dù lấy chồng giàu có nhưng dễ bị người thứ ba chen ngang phá hoại tình cảm

Vì suy nghĩ quá nhiều đến tình cảm vợ chồng, người này có thể lâm trọng bệnh, tinh thần và sức khỏe suy yếu.
Ngoài ra, nếu đường hôn nhân dài, có hình đảo nhưng lại đứt đoạn cũng là biểu hiện cho thấy người phụ nữ này lấy chồng giàu sang nhưng gặp trục trặc và không cảm thấy hạnh phúc với cuộc hôn nhân đó.
Tâm Nhân (Theo DYXZ)
Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X