Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Nguyên nhân thực sự khiến mối tình Trương Hàn và Trịnh Sảng đổ vỡ

Thứ Hai, 25/01/2016 11:08 (GMT+07)

(Lichngaytot.com) –  Mối tình 5 năm của cặp đôi “Cùng ngắm mưa sao băng” đã kết thúc trong ồn ào, tốn không ít giấy mực của báo chí. Nhiều ý kiến cho rằng, sự xuất hiện của người thứ ba chính là dấu chấm hết cho cuộc tình khá lâu dài này.


Không hẳn vậy, sự xuất hiện của người thứ ba có lẽ chỉ là “giọt nước làm tràn ly”. Nhìn từ góc độ nhân tướng học sẽ thấy lý do thực sự khiến Trương Hàn và Trịnh Sảng đường ai nấy đi, đặt dấu chấm hết cho mối tình mặn nồng kéo dài suốt 5 năm.

Nguyen nhan khien moi tinh Truong Han va Trinh Sang do vo hinh anh
1. Mắt đào hoa


Chỉ cần nhìn thoáng qua cũng thấy được ngôi sao mới nổi Trịnh Sảng sở hữu đôi mắt khá tròn, đen và lúc nào cũng long lanh như chứa nước. Trong nhân tướng học, đây được coi là kiểu mắt đào hoa.

Dù ngũ quan có hài hòa đến đâu, nhưng chỉ chủ nhân của tướng mắt đào hoa khó tránh khỏi những sóng gió, biến động trong chuyện tình cảm.

Thông thường, tính cách của cô nàng này vui tươi, hồn nhiên, tâm hồn vô cùng trong sáng. Khi đã yêu là hết mình, không phân biệt rõ ràng người tốt, kẻ xấu. Đã rơi vào lưới tình, họ si mê đến mức mất hết lý tính, dễ rơi vào thế bị động.

Trước đó, khi tiết lộ lí do chia tay nam thần Trương Hàn, Trịnh Sảng có “đổ thừa” lỗi là do bản thân không tự tin. Đó cũng chỉ là một phần, sự xuất hiện của người thứ ba mới chính là “giọt nước làm tràn ly”, khiến đường ai người ấy đi.

Nguyen nhan khien moi tinh Truong Han va Trinh Sang do vo hinh anh 2
2. Mặt tròn


Những cô nàng mặt tròn thường có tính cách lạc quan, yêu đời và rất nữ tính. Họ sở hữu trái tim nhân hậu, bao dung và hết mực hòa đồng, quan tâm tới người khác. Nhìn chung, cuộc sống hôn nhân của người này hài hòa, hạnh phúc, được chồng yêu chiều, mọi người quý mến. Tuy nhiên, người này cũng gặp không ít thăng trầm về đường tình duyên. Nên càng lập gia đình muộn càng tốt.

3. Xương sống mũi mảnh, nhỏ

Trong nhân tướng học, mũi của phụ nữ chính là cung Hôn nhân. Mũi thẳng nhưng đầy đặn, lỗ mũi không lộ thiên, hai cánh mũi dày dặn, Sơn căn không thấp lõm, xương sống mũi dày được xem là quý tướng. Người này dễ được gả vào nhà giàu sang, phú quý, được chồng hết mực thương yêu.

Nguyen nhan khien moi tinh Truong Han va Trinh Sang do vo hinh anh 3
Ngược lại, xương sống mũi nhỏ, mảnh, mũi khuyết hãm cho thấy cuộc sống hôn nhân bất hạnh, vợ chồng không hòa hợp, khó có thể sống cùng nhau tới đầu bạc răng long.

Nhiều thông tin cho rằng "tiểu hoa đán" Trịnh Sảng đã phẫu thuật nâng mũi. Trước kia xương sống mũi của cô cũng khá dày dặn chứ không mảnh, nhỏ như bây giờ. Sửa mũi là đã động chạm đến cung Phu thê, có thể làm thay đổi cả vận trình tình cảm.

Tướng mạo giúp Châu Tấn thành danh sớm nhưng kết hôn muộn?
Là một trong những Hoa đán đình đám của Cbiz, cái tên Châu Tấn phủ sóng dày đặc trên các phương tiện truyền thông nhiều năm nay. Không chỉ đạt được thành tựu
4. Gò má đầy đặn, lông mày dày và đậm


Trong nhân tướng học, khi hai nét tướng này kết hợp với nhau khiến chỉnh thể khuôn mặt thiếu hài hòa. Gò má đã đầy đặn thì nên đi đôi với cặp lông mày thanh mảnh như lá liễu mới là quý tướng.

Nhiều quan niệm cho rằng, lông mày nữ giới cần thanh, mảnh và mượt mà thì mới có nhiều phúc phận. Bên cạnh đó, kị lông mày quá đậm, thô, lộn xộn, nghiêng ngả. Chủ nhân của tướng lông mày này tuy thông minh, lanh lợi nhưng nhân duyên kém sắc, cuộc sống hôn nhân thường nhiều sóng gió.

Bói tình yêu để biết bạn và người ấy có hợp nhau không

An Khánh
Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X