Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Nét tướng mặt phát tài phát lộc dễ dàng trong năm 2017

Thứ Ba, 24/01/2017 08:35 (GMT+07)

(Lichngaytot.com) – Nét tướng mặt không chỉ tạo ra đặc điểm khác biệt để nhận diện, nó còn ẩn chứa nhiều thông điệp về tính cách, vận khí của mỗi người. Những tướng mặt phát tài dưới đây sẽ gặt hái được nhiều tài lộc trong năm Đinh Dậu 2017.

 
 

1. Đuôi lông mày hướng lên trên

 
Net tuong mat phat tai phat loc de dang trong nam 2017 hinh anh goc
 
Có câu: “Dương mày thổ khí”, ý chỉ đuôi lông mày hướng lên trên thể hiện chí khí mạnh mẽ, khí phách kiên cường, làm việc có tinh thần trách nhiệm. Chủ nhân của nét tướng mặt này tính tình cương nghị, làm việc cẩn trọng tuân theo quy tắc một cách nghiêm chỉnh. Tuy sự nghiệp có thăng trầm, vất vả nhưng cơ hội thành công vẫn rất cao.
 
Coi tướng mặt phát tài, trong năm Đinh Dậu 2017, người này dốc toàn tâm toàn lực phấn đấu cho công việc, đẩy mạnh quy mô kinh doanh, hợp tác làm ăn ắt sẽ phát tài phát lộc dễ dàng. 
 

2. Mắt to, có thần sắc

 
Net tuong mat phat tai phat loc de dang trong nam 2017 hinh anh goc
 
Người có tướng mắt to, lòng đen và lòng trắng rõ ràng thường gặp khá nhiều may mắn trong cuộc sống, nhất là về tài lộc. Bản thân người này sống lạc quan, suy nghĩ theo chiều hướng tích cực nên dễ dàng vượt qua khó khăn, trở ngại để vươn tới thành công. 
 
Chủ nhân của nét tướng mặt này thường khá kiên định, nhẫn nại, không ngại bao khó khăn, vất vả vẫn dũng cảm tiến lên phía trước, quyết chinh phục cho bằng được mục tiêu đã đề ra, đáng khiến người khác khâm phục. Vì thế, đây cũng là một trong những nét tướng dễ phát tài phát lộc trong năm 2017.

 

3. Sống mũi thẳng, cánh mũi mỏng

 
Net tuong mat phat tai phat loc de dang trong nam 2017 hinh anh goc
 
Xem tướng mặt phát tài, người có sống mũi thẳng thường sở hữu lực làm việc thực sự, lại nhiệt tình giúp đỡ người khác nên vận khí ngày càng chuyển biến tốt đẹp. Nhân duyên hài hòa, đi tới đâu cũng có bạn bè giúp đỡ, thường gặp may mắn về tiền bạc. 
 
Thêm nữa, nếu có thêm đặc điểm cánh mũi mỏng, chủ nhân của nét tướng cách này sẽ có một năm 2017 thịnh vượng về tài chính.
 
Thông thường, muốn biết tài vận của một người thịnh hay suy, đầu tiên nên nhìn tướng mũi, bởi mũi là cung Tài Bạch, mũi càng lớn, đầy đặn, nhiều thịt thì càng phú úy. Còn cánh mũi mỏng theo thời gian khá dài sẽ biểu trưng cho việc tài vận không tốt. 
 
Tuy nhiên có thể nói năm 2017 thì những ai có cánh mũi mỏng lại dễ dàng gặt hái thành công, kiếm tiền thuận lợi hơn những người bình thường bởi vì mũi thuộc Thổ tinh, năm Đinh Dậu 2017 Tài Bạch cung mạnh, nên tài vận của người có cánh mũi mỏng sẽ mạnh hơn, dễ phát hơn so với người khác.
 

4. Tướng cằm vuông vức, đầy đặn

 
Net tuong mat phat tai phat loc de dang trong nam 2017 hinh anh goc
 
Cằm còn gọi là Địa các, là vùng tận cùng của khuôn mặt, tính từ trán trở xuống nếu nhìn chính diện. Trong sách tướng có ghi: “Địa các tròn đầy, vượng phu hưng gia”. Phụ nữ có nét tướng này thường có số vượng phu, giúp gia trạch hưng vượng, bản thân họ cũng gặp khá nhiều may mắn trong cuộc sống. 
 
Cằm thuộc cung Khảm, tính Thủy, năm Dậu tính Kim, Kim sinh Thủy, thúc đẩy vận khí tốt lành. Chủ nhân của tướng cằm vuông vức, đầy đặn càng dễ dàng gặt hái thành công trong sự nghiệp, công danh và cả tài lộc. 
 

5. Ấn đường rộng, sắc khí hồng hào

 
Net tuong mat phat tai phat loc de dang trong nam 2017 hinh anh goc
 
Ấn Đường nằm ở vị trí giữa hai đầu lông mày, còn được gọi là cung Mệnh, cho biết đôi điều về tính cách cũng như vận mệnh của chủ nhân. Ấn đường rộng, sắc khí hồng hào thì tài vận, địa vị của chủ nhân càng được củng cố. 
 
Chủ nhân sở hữu nét tướng cách này thường có sức khỏe tốt, cầu được ước thấy, làm việc thuận lợi, tài vận dồi dào. Sắc khí Ấn đường hồng hào báo hiệu một năm tài lộc rực rỡ, dễ phát tài phát lộc, chinh phục được mục tiêu đã đề ra.
 
► Lịch ngày tốt gửi tới bạn đọc công cụ xem tướngxem bói tử vi để biết tính cách, số mệnh của mình

Ngân Hà
 
Tìm hiểu đàn ông trốn vợ ngoại tình qua 7 nét tướng mặt
Tướng đàn ông ngoại tình, trăng hoa không khó để nhận biết. Quý cô chỉ cần để ý chút xíu những đặc điểm trên khuôn mặt là biết liền, tránh để mỡ cạnh miệng mèo
Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X