Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Ngôn ngữ cơ thể tiết lộ "chuyện ấy"

Thứ Ba, 21/08/2012 11:00 (GMT+07)

Một trong những bí mật đầu tiên về ngôn ngữ cơ thể là biểu hiện của loài người khi làm “chuyện ấy”. Từ xã hội cổ xưa, “chuyện ấy” được xem như là nhu cầu bản năng của con người. Nó không chỉ thỏa mãn đời sống tinh thần mà còn đóng vai trò quan trọng trong việc duy trì nòi giống.

(Ảnh minh họa)

Sau đây là một vài cử chỉ thường bắt gặp trong cuộc sống hàng ngày.

Đứng đối diện với phụ nữ, đút ngón tay cái vào túi quần

 
Tư thế này ngầm thể hiện rằng anh ta rất coi trọng chuyện chăn gối.

Nàng đan tay vào nhau tạo khoảng trống rồi đặt đúng bộ phận sinh dục

 
Hành động này có thể do vô tình hoặc cố tình thì đều được ngầm hiểu rằng: cô ta chưa từng làm chuyện chăn gối với ai và đang có ý “mời chào”.

Nàng quay mặt đi nơi khác

Có thể nàng đang gặp phải trục trặc hoặc chưa có kinh nghiệm phòng the. Nếu nàng không thích khi bạn ghé miệng gần thì cần phải xem lại hơi thở của mình hoặc bản thân hơi thở nàng cũng có vấn đề.

Nàng chăm chú nhìn lên trần nhà

Bạn đang tập trung cao độ cho việc yêu, nhưng nàng lại phá vỡ bầu không khí hoặc nhìn chăm chú lên trần nhà. Điều đó chứng tỏ rằng, nhiều khả năng nàng không có hứng thú với “chuyện ấy”. Hoặc nàng mong muốn những tư thế khác nhưng ngại nói với bạn.

Nàng phủ kín chăn

Nàng không hề muốn khỏa thân. Mỗi khi “xung trận” nàng bắt tắt hết đèn hoặc muốn phủ chăn kín. Nàng nghĩ bạn sẽ mất hứng nếu như nhìn thấy những khiếm khuyết trên cơ thể.

(Tổng hợp)

 

 

Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X