Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

6 nét quý tướng của người có phúc khí cả đời hưởng không hết

Thứ Năm, 28/09/2017 10:35 (GMT+07)
(Lichngaytot.com) Trong nhân tướng học, xem phúc khí của một người thường xem tướng tai, lỗ tai cao hơn lông mày là người thông tuệ ưu tú. Ngoài ra, còn những tướng mạo có phúc như thế nào, xin mời bạn đọc theo dõi những thông tin dưới đây.

tuong mao co phuc
 Những nét quý tướng của người có phúc khí cả đời hưởng không hết

1. Mi thanh mày tú

 
Mi thanh mày tú là chỉ người con gái có hình dáng lông mày rõ ràng sáng sủa, không thô quá, không đen quá cũng không bị lệch, bên thấp bên cao. Người mi thanh mày tú là tướng mạo có phúc, tài vận cực kì tốt, chỉ cần cố gắng thêm một chút là có thể đạt được nhiều tài phú. 
 
Người này coi trọng tình cảm, tính cách phóng khoáng rộng rãi, thích lãng mạn và rất hiểu chuyện, thân thể khỏe mạnh. Con gái sở hữu quý tướng như vậy có đường hôn nhân tình cảm hài hòa hạnh phúc, vợ chồng ân ái yêu thương.

Ưu điểm lớn nhất chính là tính cách ôn hòa trung dung, cuộc đời không buồn phiền bi lụy cũng không trải qua thăng trầm. Hơn nữa lại có thiện tâm, được nhiều người yêu quý nên gia đình vững chắc, tình cảm kiên định. 
 

2. Sống mũi cao thẳng

 
Mũi đại biểu cho tính cách và năng lực, phụ nữ có sống mũi cao thì ý thức tự tôn rất mạnh, làm việc có chủ kiến nhưng nếu mũi quá cao hoặc gãy khúc thì chủ về cô độc, không có người bầu bạn. Sống mũi thấp xẹp, lộ lỗ mũi thì người phụ nữ này một đời cơ khổ, không có chỗ nương tựa. 
 
Sống mũi cao vừa phải, đầy đặn là có tướng vượng phu. Hai lỗ mũi đầy, cánh mũi nở rộng đại biểu người có khả năng kiếm tiền nhanh chóng, tài lộ hanh thông, mệnh cách phú quý, cuộc đời không lo cơm áo gạo tiền. 
 

3. Thiên phong địa quảng


 
Trên khuôn mặt, phần từ khóe mắt hất lên là thiên khố, phần từ khóe cằm hất xuống là địa khố, trán là thiên đình. Mũi tuy làm chủ tiền tài nhưng muốn cung tài lộc mỹ mãn thì cần có quý tướng, thiên khố và địa khố phải cân xứng, huyệt Thái Dương ở giữa lông mày với cằm xứng đôi hài hòa. 
 
Người mà mũi cao, lỗ mũi không lộ ra ngoài, khuôn mặt đăng đối tròn đầy thì thiên khố no đủ, sớm hưởng tài lộc, địa khố phong phú, hậu vận hanh thông. Nếu phía trên đầy phía dưới hóp là thiên khố no đủ nhưng địa khố kém phát triển thì có thiên mà không có địa, trước phú sau bần. Ngược lại, người có trên hóp dưới đầy thì thiên khố túng thiếu địa khố đủ đầy, cuộc sống trước nghèo sau giàu, càng có tuổi cuộc sống càng sung túc. 
 
Mặt mũi hồng hào, trên mũi có ẩn hiện vệt màu vàng là chủ về lộc tài chính, cuộc sống phú quý bất tận, mệnh cư Quan (trong mệnh chứa Quan tinh) có thể được ban thưởng, con đường tài lộc hanh thông suôn sẻ. Mũi tím tái xám xịt chủ tiền tài phi nghĩa. 
 

4. Vầng trán cao rộng


tuong mat co phuc khi
 
Một trong những tướng mặt có phúc khí thường xuyên được nhắc tới nhất là vầng trán cao. Kị nhất là người có trán thấp hẹp, chủ về nhỏ mọn, tiểu nhân, cả nam lẫn nữ đều như vậy. Nữ trán nên tròn trịa, đây là yếu tố đứng đầu trong thiện tướng, đại biểu người này biết chăm lo việc nhà, khả năng sinh nở cao. Nam nên có trán vuông vức, đại diện cho năng lực làm việc tốt, có ý chí sự nghiệp, tiền đồ rộng mở, tinh thần phong phú. 
 
Người này có thể không tới mức vang danh bốn biển nhưng cũng nắm giữ được quyền lợi, trán cao sáng sủa thì vận may cũng không kém, đi tới đâu cũng được giúp đỡ, yêu mến, thông minh hơn người, tiên liệu mọi việc như thần.
 

5. Cằm tròn, hai cằm

 
Phụ nữ có chiếc cằm tròn đầy mỹ mãn không chỉ hiền lành phúc hậu, dễ chung sống mà còn rất hiểu ý người khác, có tâm tính thiện lương, tốt bụng. Cằm đầy mà thành hai cằm thì lại càng vượng phu ích tử, vận số của mình tốt còn có thể nâng cao vận thế của bạn đời, trợ giúp chồng trong sự nghiệp, gia đình hạnh phúc viên mãn. Đặc biệt là từ tuổi trung niên tới tuổi già cuộc đời cực kì thông thuận.

Xem thêm bài viết: Tướng mặt người dễ thăng tiến, sự nghiệp phất lên như diều gặp gió.
 

6. Lỗ tai cao hơn lông mày

 
Người sở hữu nét tướng mạo có phúc này không nhiều, lỗ tai cao hơn lông mày là quý tướng hiếm gặp biểu hiện của sự thông tuệ, năng lực tiếp thu cao hơn người khác một bậc, không ngừng phát huy tiềm năng bên trong của mình. Dù gia thế không tốt nhưng chỉ dựa vào nỗ lực của bản thân cũng có thể đạt được thành tựu khi tuổi còn trẻ. Ngoài ra người này còn có các mối quan hệ xã giao tốt, hài hòa với những người xung quanh, cư xử đúng mực. 
Xem video:
Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X