Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Nét dâm từ mùi hương nữ giới

Thứ Ba, 21/08/2012 13:00 (GMT+07)

Sách Thần tướng toàn biên viết: “Người phụ nữ da thịt lúc nào cũng lạnh thuộc tướng dâm; da ấm, nóng êm dịu là tướng tốt. Da thịt cần phải chắc dày mới có bề thế, không chảy xệ lại thơm tho và ấm áp, sắc phải trắng nhuận, da mềm mại đều là mỹ tướng. Nếu sắc đục như ám khói và khô, da đen sạm và hôi hám, thịt nổi lên thành cục không phải là tướng sang, quý phái”.

Mùi hương từ thân thể phụ nữ là thứ đặc trưng được toát ra từ da thịt. Theo giới y học thì đó là sự phóng thích các phần tử từ phản ứng oxy hóa chất béo có trong mồ hôi ở lỗ chân lông thuộc những vùng đặc biệt như nách, bẹn, gáy, các nếp gấp…, những nơi có cấu tạo da lông và tuyến mồ hôi đặc biệt. Ngoài ra, các cơ quan rỗng như miệng, mũi, tai, âm hộ, âm đạo... cũng có mùi hôi.  Hơi thở, nước mắt, tinh dịch của nam giới, chất nhờn trong âm đạo của nữ giới cũng có mùi vị.

Sự yêu thích mùi vị của nhau là biểu hiện cho sự hòa hợp, đồng điệu giữa 2 tâm hồn

Việc vệ sinh cá nhân thường xuyên có thể giúp chị em tạo được thứ mùi riêng của cơ thể. Thậm chí, nó trở thành một chất “gây nghiện”, cuốn hút phái mạnh. Khi người chồng nhận ra mùi hương quen thuộc thì cảm xúc dâng trào. Nếu cơ thể có mùi hôi hám thì đời sống chăn gối khó có được sự viên mãn. 
 
Trong giao tiếp hay ái ân, cảm xúc từ mùi hương da thịt là yếu tố chính để kích thích xúc cảm. Chính vì thế cha ông ta mới có câu “Cảm nhau vì sắc, mến nhau vì tình” là vậy.

Một người bị bệnh liệt dương, hay xuất tinh sớm, yếu sinh lý có thể do họ chưa có đủ sự kích thích dâm tính cần thiết hoặc do cảm xúc đến quá sớm. Vì vậy, mùi vị, âm thanh, hình ảnh và xúc giác giữ vai trò rất lớn trong việc tạo ra “tâm lý đáp ứng” cho cả 2 người khi cùng nhau ở chốn phòng the.
 
Mùi như thế nào, cảm giác ra sao thì chỉ có mỗi cặp nam nữ mới cảm nhận được. Sự yêu thích mùi vị của nhau là biểu hiện cho sự hòa hợp, đồng điệu của 2 tâm hồn.

Thời Từ Hy thái hậu nhà Thanh (Trung Quốc), khi tuyển cung tần mỹ nữ vào cung đã có lệ để các cô gái mặc áo thật dày rồi cho chạy bộ khi đổ mồ hôi. Điều này nhằm kiểm tra xem thân thể cô gái được tiến cung có mùi thơm tho hay hôi hám. Theo tướng pháp, người phụ nữ da thịt thơm tho là tướng cách mệnh phụ, nếu thân thể hôi hám là tướng hạ tiện.

Ngày nay, có rất nhiều hương liệu giúp tạo mùi thơm quyến rũ cho phái đẹp. Tuy nhiên, trong quan hệ tình dục, mùi hương tự nhiên của các nàng vẫn luôn là thứ “kích dục” muôn thuở, để chốn phòng the thêm nồng nàn.

(Theo Nhân tướng học Trung Hoa)

Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X