Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Năng lực và tuổi thọ ở Pháp Lệnh

Thứ Ba, 16/07/2013 01:00 (GMT+07)

Pháp Lệnh là đường vân chạy từ hai bên cánh mũi xuống tới cằm. Pháp Lệnh là vị trí biểu tượng cho tuổi thọ, năng lực chỉ huy và địa vị của con người trong xã hội.


 
- Người có Pháp Lệnh chạy quanh cằm, tạo thành chữ V ngược là người có tính tình thẳng thắn, hiểu biết hơn người; sâu sắc về mặt tình cảm, có lòng bao dung, độ lượng. Họ có tài chỉ huy, chinh phục lòng người
. Là người có vị thế trong xã hội, giàu có về kinh tế, cuộc đời an nhàn, sung sướng.

Người nào sau 40 tuổi chưa có Pháp Lệnh thì khó có tiền đồ, dù rất muốn cũng khó thực hiện. Họ thường là người không có tinh thần cầu tiến, ưa cuộc sống an phận, thủ thường.

- Người có Pháp Lệnh bao quanh miệng thì kém về mặt ngoại giao. Họ biếng ăn uống, kinh tế và cuộc sống gia đình không được sung túc cho lắm. 

- Người có Pháp Lệnh bên dài, bên ngắn là người hay thay đổi, tính nết không ổn định, thiếu phần kiên quyết, đôi khi không thành thật. Công việc của họ không ổn định, cuộc sống thiếu bền chắc, tình duyên trắc trở.

- Người có Pháp Lệnh kép là người có cá tính mạnh mẽ, tuy nhiên đôi khi lại hơi ngang bướng. Họ có hai nghề trong tay hoặc có nghề phụ.

- Người có Pháp Lệnh đứt đoạn là người thiếu trách nhiệm với công việc được giao, hay bỏ dở công việc giữa chừng. 

- Người có Pháp Lệnh rộng là người có tính độc lập cao. Họ tự chủ cuộc sống của chính mình; sống độ lượng, quan tâm đến người khác; sức khỏe tốt, thọ cao. Cuộc đời họ được hưởng hạnh phúc, cuộc sống sung túc.

- Người có Pháp Lệnh hẹp là người có đầu óc tốt. Tuy nhiên lại thiếu lòng độ lượng và bao dung; xã giao kém. Vì thiếu tính năng động nên người này có kinh tế không được khá giả.

(Theo Bí ẩn tài vận)

 
Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X