Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Muốn biết sinh con trai hay con gái, nhìn nét đặc trưng trên cơ thể mẹ bầu

Thứ Hai, 18/07/2016 13:20 (GMT+07)

(Lichngaytot.com) – Theo quan điểm nhân tướng học, những phụ nữ có tướng người cao, mảnh khảnh, khuôn mặt khá dài thường khá ưa nhìn, có nhiều nét thanh tú, cung mệnh thường khá vượng Mộc và Thủy, khả năng sinh con gái rất cao.

 
1. Mặt tròn, cằm và mông đầy đặn – Dễ sinh con trai
Những phụ nữ có khuôn mặt tròn đầy, phúc khí thường lớn. Cộng thêm với tướng cằm và mông đầy đặn, vận khí ngày càng tốt đẹp theo thời gian, đời sống tinh thần và vật chất đều phong phú, dễ sinh quý tử.
Xem tướng mẹ bầu cho thấy, những đứa con trai sinh ra từ người mẹ có nét tướng cách này thường rất thông minh, học hành giỏi giang, công thành danh toại, tiếp tục được thừa hưởng phúc khí từ người mẹ.
 
Muon biet sinh con trai hay con gai, nhin net dac trung tren co the me bau hinh anh

2. Mặt nhọn, dáng cao gầy, ngón tay nhỏ dài – Dễ sinh con gái
Theo quan điểm nhân tướng học, những phụ nữ có tướng người cao, mảnh khảnh, khuôn mặt khá dài thường khá ưa nhìn, có nhiều nét thanh tú, cung mệnh thường khá vượng Mộc và Thủy, khả năng sinh con gái rất cao.
Ngũ hành Mộc hợp Thủy, sinh ra người con gái xinh đẹp, hiểu biết, được phúc đức bao bọc. Khi lớn lên có cuộc sống an nhàn, không phải lo lắng quá nhiều về gánh nặng vật chất. 
3. Mắt và miệng đều to, đầu mũi nhiều thịt, bụng dưới có thịt – Dễ sinh đôi
Sinh con là phúc phận trời ban, có thể sinh đôi chứng tỏ người mẹ có phúc khí rất lớn. Đa phần những ai sở hữu đôi mắt to, tròn, chiếc miệng khá rộng, đầu mũi nhiều thịt và phần bụng dưới đầy đặn rất dễ sinh đôi.
Quá trình mang thai và sinh con ở người phụ nữ này khá thuận lợi, không gặp phải trở ngại nào lớn. Có thể là sinh hai con trai hoặc hai con gái. Hơn thế, cả hai đứa trẻ sinh ra đều khỏe mạnh, có phúc khí lớn, sau này trưởng thành có thể làm rạng danh tổ tiên, dòng họ.
 
Muon biet sinh con trai hay con gai, nhin net dac trung tren co the me bau hinh anh
4. Trán rộng, vóc dáng đậm đà, giọng nói sáng – Dễ sinh 2 con gái
Vầng trán rộng tượng trưng cho hào khí, sự phóng khoáng, có thể xua đi tà khí, hưởng phúc lộc trời ban. Phụ nữ có những đặc điểm như trán rộng, vóc dáng đậm đà, giọng nói sáng, trong thường dễ sinh đôi (2 con gái).
Trong trường hợp sinh một, đứa con đầu là con gái, thì nhất định đứa sau sẽ là con trai. Khả năng sinh nở của người này khá tốt, dù sinh muộn nhưng vẫn đảm bảo con cái khỏe mạnh, thông minh, sau này học hành thành tài.
Ngọc Diệp

2016 sinh con tháng nào cho trẻ mạnh khỏe?
Tháng sinh ảnh hưởng tới sức khỏe là điều mà các bậc cha mẹ nên biết. Hãy chú ý thể chất tương ứng với từng tháng để lựa chọn thời điểm sinh con thích hợp năm
Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!
1 bình luận
nguyen thi phuong sang
nguyen thi phuong sang
Được hay

Tin cùng chuyên mục

X