Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Mối quan hệ trong gia đình qua nét Ấn Đường

Thứ Năm, 05/03/2020 14:55 (GMT+07)

Ấn Đường là bộ vị nằm giữa 2 đầu lông mày và là nơi tiếp giáp với phần trán. Xem tướng mặt, quan sát Ấn Đường có thể giúp ta đoán định được mối quan hệ của chủ nhân với những người thân trong gia đình.

 
- Ấn Đường đầy đặn, lông mày thanh tú, tướng mắt đẹp, xương trán nhô cao cho thấy, năm 30 tuổi, chủ nhân vẫn còn cha mẹ. Ngược lại, nếu xương trán hõm sâu, ánh nhìn vô hồn, lông mày không thanh tú, Ấn Đường thấp lõm và có nốt ruồi hoặc đường vân xấu, trên trán có xương Nhật giác (xương mép tóc bên trái) và Nguyệt giác (xương mép tóc bên phải), chủ nhân sẽ mất cha hoặc mẹ trước tuổi 30.

- Ấn Đường có nốt ruồi, đường vân xấu, lõm sâu vào trong hoặc quá hẹp cho thấy, chủ nhân không nhận được sự giúp đỡ, tương trợ của người thân, không được thừa hưởng gia nghiệp tổ tiên để lại.

- Ấn Đường thấp và lõm sâu hoặc 2 đầu lông mày mọc chờm vào Ấn Đường cho thấy, chủ nhân khó báo đáp được công ơn của cha mẹ. Nếu kết hôn sớm, cuộc sống hôn nhân gặp nhiều trắc trở.

- Ấn Đường có đường vân xấu hoặc vân hình mũi kim cho thấy, chủ nhân sẽ xung khắc với vợ con, nên kết hôn và sinh con muộn. Nếu kết hôn trước tuổi 30, hôn nhân sẽ không hạnh phúc, vợ chồng xung khắc, có thể dẫn đến ly hôn.

- Các đường vân ở Ấn Đường đan xen nhau phức tạp cho thấy, tổ tiên của chủ nhân có người mang trọng tội. Bản thân chủ nhân cũng không trường thọ. Nếu cả Ấn Đường và Sơn Căn (khoảng cách giữa 2 đầu mắt) đều có tì vết thì mọi chuyện sẽ càng xấu hơn.

- Ấn Đường có nốt ruồi màu xám, đen nhạt hoặc có vết lõm sâu, chủ nhân là con nuôi hoặc xung khắc với cha mẹ, không được thừa hưởng gia nghiệp tổ tiên để lại.

- Ấn Đường rộng và bằng phẳng, Sơn Căn (khoảng cách giữa 2 mắt) nổi rõ cho thấy, con cái của chủ nhân dù là nam hay nữ cũng đều rất ưu tú. Ấn Đường rộng phẳng nhưng Sơn Căn không nổi rõ cho thấy, con chủ nhân sinh trước tuổi 29 sẽ ưu tú, giỏi giang hơn sinh sau tuổi 29. Ngược lại, Ấn Đường lõm sâu nhưng Sơn Căn nổi rõ, những đứa con sinh sau tuổi 29 sẽ giỏi giang hơn.

(Theo Tìm hiểu Nhân tướng học theo Kinh Dịch)

 
Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X