Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Xem tướng môi khác nhau: Môi dày ăn vụng đã xong, môi mỏng hay hớt, môi cong hay hờn

Thứ Ba, 06/09/2016 08:57 (GMT+07)
Mục lục (Ẩn/Hiện)

Môi dày, môi mỏng, môi cong, môi vều… mỗi loại hình dáng môi là biểu hiện của một loại tính cách khác nhau. Cùng xem tướng môi khác nhau để biết tính cách của bạn như nào nhé!


 

1. Tướng môi phụ nữ 

Xem tuong moi khac nhau
 

1.1 Môi tròn nhỏ


- Tính cách: dịu dàng, rất thành thật. Họ sống lạc quan, biết lắng nghe người khác, có cách giải quyết vấn đề khá đơn giản; và luôn trong trạng thái cân bằng cảm xúc, không quan tâm quá đến những điều nhỏ nhặt xung quanh. 

- Sự nghiệp: Người thông minh và đầy sáng tạo nên rất giỏi trong việc thuyết phục người khác làm theo sự chỉ đạo của mình. Bạn có tính cách khá mạnh mẽ, biết cách chủ động theo đuổi công việc đến cùng và luôn tràn đầy năng lượng.

- Tình yêu: Hôn nhân hạnh phúc vì có khả năng lắng nghe người khác. Tuy nhiên, thỉnh thoảng gặp khó khăn khi thể hiện tình cảm vì hơi nguyên tắc và cứng nhắc. 

- Vận mệnh: Họ người có khả năng tự quyết định cuộc sống của mình mà không cần người khác. Họ không dễ cáu gắt và luôn yêu đời trong mọi trường hợp thế nên hậu vận cũng rất thoải mái, không có nhiều lo lắng.
 

1.2 Môi rộng


- Tính cách: Người khảng khái, khéo léo trong việc ăn nói nên các mối quan hệ giao tiếp cũng khá tốt. 

- Sự nghiệp: Thường là người thành công trong sự nghiệp nhờ dục vọng mãnh liệt với vật chất, lấy đó làm mục tiêu để phấn đấu, nâng cao năng lực của mình.

- Tình yêu: Họ thích điều khiển người khác nên không phải khi nào hôn nhân cũng hạnh phúc.

- Vận mệnh: Đàn bà miệng rộng vận mệnh khá tốt, một đời sống vui vẻ, không màng danh lợi quá nhiều sẽ càng được yêu mến, hậu vận không quá giàu nhưng an yên.
 

1.3 Môi mỏng 


- Tính cách: Quyết đoán, cầu toàn nhưng đôi khi ích kỷ, ít khi nghĩ tới lợi ích của người khác.

- Tình yêu: Người sống tình cảm nhưng không bi lụy, có sự độc lập để tạo nên sức hút với bạn đời.

- Sự nghiệp: Những người môi mỏng có ý chí phấn đấu ngoan cường, không ngừng nỗ lực, cố gắng để đạt được thành công. 

Người khá cầu toàn trong công việc, muốn tự mình giải quyết các vấn đề trong công việc, không thích nhờ vả cũng như nhận sự giúp đỡ từ người khác.

- Vận mệnh: Người thích sự cô độc nhưng vẫn có thể nhanh chóng tìm được tiếng nói chung với mọi người xung quanh và luôn làm chủ các vấn đề trong công việc.   
 

1.4 Môi trên mỏng môi dưới dày 


- Tính cách: người sống rất trọng tình cảm, thoải mái, vui vẻ, dễ dàng làm quen, kết thân và lấy lòng của người khác.

- Sự nghiệp: Họ là những người thiếu sự kiên trì; thường hay bỏ cuộc giữa chừng. Không thể quyết định được bất kỳ chuyện gì nên thường gặp khó khăn trong phát triển sự nghiệp.

- Tình yêu: Họ chú trọng tình dục nhiều hơn là yêu đương. Họ được nhiều người yêu mến; số đào hoa nhưng chuyện tình cảm lại không suôn sẻ. Họ là những người dễ thay lòng, bị hấp dẫn bởi những điều mới mẻ.

- Vận mệnh: Cuộc đời lúc trẻ hào nhoáng nhưng về già thường có phần cô độc, nếu không biết giữ gìn tiền bạc thì dễ rơi vào cảnh nghèo khó.
 

1.5 Môi to và đầy đặn


- Tính cách: Người sở hữu tướng môi to và đầy đặn xem ra thường là người thích quan tâm, thích bảo vệ người khác. Tuy nhiên, có lúc trở nên kiêu ngạo, quá tự tin về những gì mình làm được.

- Tình yêu: Hết lòng chăm lo gia đình, quan tâm đặc biệt cho con từ giấc ngủ tới bữa ăn. 

- Sự nghiệp: rất có tài lãnh đạo, có chí tiến thủ, khả năng thành công trong sự nghiệp là rất lớn.

- Vận mệnh: Người phúc hậu, cuộc đời lúc trẻ có chút vất vả nhưng hậu vận tốt lành, không phải lo nghĩ nhiều.
 

1.6 Môi trên lớn hơn môi dưới


- Tính cách: người đơn giản, yêu cuộc sống và cởi mở. 

- Sự nghiệp: Khá thật thà, nhưng thiếu kiên nhẫn nên kết quả công việc không có gì quá vượt trội.

- Tình yêu: Biết chiều lòng một nửa của mình nên đời sống hôn nhân hạnh phúc, an vui, không có gì đáng ngại.

- Vận mệnh: Xem tướng môi khác nhau có vận mệnh khác nhau, tướng môi phụ nữ có môi trên lớn hơn môi dưới có cuộc sống khá êm đềm, hậu vận khá tốt, được con cháu thương yêu. 
 

1.7 Môi trên nhỏ hơn môi dưới


- Tính cách: Phụ nữ có môi trên nhỏ hơn môi dưới là người hướng ngoại, thích khám phá sự mới mẻ. Họ có lối sống tràn đầy năng lượng, thích giao lưu, kết bạn với những người quen mới; ưa thích tìm tòi những địa điểm lạ để ghé thăm và chụp ảnh. 

- Sự nghiệp: Phù hợp với công việc giao tiếp, không muốn dành thời gian của mình trong môi trường văn phòng; hoặc công việc ít giao tiếp hay ít có sự đổi mới. 

- Tình yêu: Họ hòa đồng, cởi mở; và muốn trải nghiệm mọi thứ mới mẻ cùng người khác. Chính lối sống có phần phóng khoáng nên đa tình. Trong hôn nhân nếu sống núi này trông núi nọ thì dễ chia ly.

- Vận mệnh: Cuộc sống luôn tràn ngập niềm vui do chính họ tự tạo ra dù họ đang ở độ tuổi nào đi chăng nữa. Hậu vận khá tốt, được mọi người quý mến.
 

1.8 Môi trên vểnh lên

- Tính cách: Người có tướng môi trên vểnh lên khá đơn giản; nhưng lại muốn trở thành trung tâm của sự chú ý.

Bạn thường đề cao quan điểm về bản thân và yêu thích sự tán dương từ người đối diện, bằng cách tạo ra các câu chuyện hài hước, những trò đùa dí dỏm để thu hút người khác. 

- Sự nghiệp: Tuy không quá thành công nhưng được mọi người nể trọng vì phần lớn những người này dành hầu hết thời gian của mình để giúp đỡ người có hoàn cảnh khó khăn.

- Tình yêu: Khá đào hoa vì họ là người giàu tình cảm, lôi cuốn, cởi mở, yêu cuộc sống; và đặc biệt thích tạo ra những điều mới mẻ nhằm thu hút ánh nhìn từ mọi người. 

- Vận mệnh: Tướng môi trên vểnh lên là người biết cách kiếm tiền giỏi nhưng tiêu xài hoang phí, không có của cải, tiền bạc để dành nên thường hay rơi vào tình cảnh túng thiếu, khó khăn. Đồng thời, hậu vận họ cũng luôn gặp phải đau ốm thất thường, sức khỏe yếu.
 

1.9 Môi có đường kẻ sắc nét 


- Tính cách: có khả năng ghi nhớ chi tiết khuôn mặt và tên những người bạn từng quen. Bạn cũng hòa đồng, nỗ lực thể hiện bản thân dưới mọi hình thức và hầu như luôn đạt được kết quả tốt trong công việc.

- Sự nghiệp: Có khả năng sáng tạo tuyệt vời; và thường trở thành những người nghệ sĩ, nhạc sĩ tài ba trong tương lai. 

- Tình yêu: Đa cảm và đa tình, gieo tương tư cho nhiều người, họ cũng không thực sự hạnh phúc trong tình yêu.

- Vận mệnh: Người độc lập, cuộc sống an ổn, có thể tự quyết định vận mệnh của mình mà không cần phụ thuộc vào người khác.
 

Tuong moi phu nu sac net
 

1.10 Miệng móm


Đặc điểm của miệng móm là có môi trên hoặc 2 môi co rúm vào phía bên trong của miệng. Hầu hết những người sở hữu miệng móm đều cảm thấy mất tự tin về ngoại hình.

- Tính cách: Cố chấp và ngang bướng, không hề lắng nghe và tiếp thu ý kiến, coi mình là trung tâm của vũ trụ nên ít người yêu mến. 

- Sự nghiệp: Do tướng miệng móm nên ngoại hình được đánh giá là không ưa nhìn, dễ gây cản trở trên con đường công danh và cuộc sống đời thường.

- Tình yêu: Những người này kén chọn trong chuyện hôn nhân, nếu kết hôn rồi cũng thường lo lắng về đường con cái. 

- Vận mệnh: Nếu không tự biết chăm lo cho bản thân, hay nghĩ tới chuyện nhờ dựa vào người khác thì dễ gặp bất hạnh, luôn mệt mỏi hậu vận lao đao.
 

2. Tướng môi đàn ông

 

2.1 Đàn ông có đôi môi dày


- Tính cách: Sống khá phóng túng, hiền lành, nhân hậu nên được quý nhân giúp đỡ, cuộc sống về sau càng sung túc, hạnh phúc. 

- Sự nghiệp: Họ khao khát thành công và luôn muốn chinh phục những điều to lớn. Chăm chỉ, giỏi tay nghề nên có vị trí trong công việc.

- Tình yêu: Yêu thương vợ con, có trách nhiệm. Họ luôn dành hết thời gian, tình yêu và sẵn sàng hy sinh tất cả cho gia đình của mình

Tuy nhiên, họ có ham muốn tình dục khá cao nên cuộc sống đôi khi khá phóng túng. Do đó, phụ nữ lấy những người đàn ông này nên dự phòng trường hợp chồng ngoại tình.

- Vận mệnh: Tuy chỉ đủ ăn nhưng nếu tu nhân tích đức thì sẽ có cuộc sống ấm no, hạnh phúc hơn. Môi trên dày, vuông vắn và đỏ nhuận kết hợp cùng trán rộng, mắt sáng, mũi cao dày thì được coi là tướng quân tử. Họ được khá nhiều người yêu thích nên sự nghiệp đạt được nhiều thành tựu lớn.
 

2.2 Đàn ông môi mỏng


- Tính cách: Những người đàn ông có tướng môi mỏng thường luôn là những người có ngoại hình thu hút, đôi khi sở hữu nụ cười tỏa nắng, rất có tài ăn nói.

Thêm vào đó, nếu đàn ông có đặc điểm lưỡi to, mỏng kết hợp với tướng môi này thường sẽ là người gian ác, tham lam.

- Sự nghiệp: Dễ được đề bạt lên vị trí cao nhưng nếu không thể hiện được khả năng thì dễ bị cho xuống chức.

- Tình yêu: Đàn ông có tướng môi này được quan niệm là không chung thủy với bạn đời. 

- Vận mệnh: Biết gom góp tài sản để an dưỡng tuổi già nên không phải lo lắng, tuy nhiên, thường có cảm giác cô đơn, khó gần gũi mọi người.
 

Tuong dan ong moi mong
 

2.3 Môi trên mỏng, môi dưới dày
 

- Tính cách: Đàn ông môi trên mỏng, môi dưới dày thường rất trượng nghĩa và rộng lượng. 

- Sự nghiệp: Ham vui, ham chơi, không chăm lo sự nghiệp nên khó thành công.

- Tình yêu: Đào hoa, đa tình nên kết hôn muộn vì không thích sự gắn bó, ràng buộc. Thế nhưng sau khi cưới thì lại chung thủy.

- Vận mệnh: Họ sống khá cảm xúc nên không phải lúc nào cũng thuận lợi, hay bị người khác lừa gạt, hậu vận không cẩn thận sẽ nghèo khó.
 

2.3 Đàn ông miệng nhỏ


- Tính cách: Xem tướng miệng nam giới với miệng nhỏ thường là người dễ mềm lòng, lương thiện, hay đưa ra hành động dựa trên cảm xúc của cá nhân hơn.

- Sự nghiệp: So với người khác thì có ít cơ hội thành công trong công việc và sự nghiệp. Người này thiếu sự quyết tâm khi làm việc cùng kỹ năng lãnh đạo.Người này thích hợp với công việc cần tới sự ngăn nắp, tỉ mỉ, không phải giao tiếp nhiều. 

- Tình yêu: Hôn nhân êm đềm, hạnh phúc. Nhưng nếu người đàn ông miệng nhỏ kết hợp với môi mềm là biểu hiện của người có tính khoan dung, nhẹ nhàng, ham thích nhục dục.

- Vận mệnh: Đàn ông miệng nhỏ bị cho là có khả năng mang đến tai họa cho những người xung quanh. Hậu vận không thực sự tốt.
 

2.4 Miệng anh đào


Miệng anh đào là tướng miệng vừa phải, môi có sắc hồng dù không tô son, răng khít, nhiều và đều, khóe miệng hơi xông lên phía trên. 

- Tính cách: Tính cách của người này là chăm chỉ, lương thiện, thông minh, giỏi giao tiếp. Họ khá ôn hòa, thuần hậu, hay làm việc tốt giúp người.

- Sự nghiệp: Những người có miệng anh đào là người có tướng giàu sang, phú quý, được quý nhân hỗ trợ nên công việc và cuộc sống gặp nhiều may mắn, thành công. 

- Tình yêu: Dễ có được cuộc hôn nhân hạnh phúc, con cái ngoan ngoãn, hiếu thảo.

- Vận mệnh: Biết đối nhân xử thế, có nhiều quý nhân phù trợ nên cuộc sống về già viên mãn, phú quý, có hậu. 
 

2.5 Đàn ông môi trái tim


- Tính cách: Năng động, vui vẻ, có ưu thế về ngoại giao, ăn nói, thông minh còn có khả năng nắm bắt công việc rất tốt. 

- Sự nghiệp: Xem tướng đàn ông, người có đôi môi này rất tập trung vào công việc, là người có tham vọng lớn trong sự nghiệp của mình. 

- Tình yêu: Thường xuyên giúp đỡ người khác và làm người khác cảm thấy thoải mái. Do đó mà những người này thường được phái đẹp theo đuổi. Họ được nhiều cô gái đem lòng yêu mến bởi sự thông minh, tài trí của mình.

- Vận mệnh: Họ có vận khí khá tốt bởi người đàn ông này có tài mưu lược, thông minh cơ trí hơn người. Đàn ông có tướng môi trái tim gặp nhiều may mắn, tướng giàu sang, phú quý.
 

2.6 Miệng cá trê


Miệng cá trê là miệng rộng, khó có thể thu lại được, khóe miệng cúp xuống và hai môi mỏng.

- Tính cách: Hay gây rắc rối, keo kiệt, bần tiện, chỉ thích lấy của người khác mà không bao giờ cho ai. 

- Sự nghiệp: Cuộc sống tương đối dư giả, giàu thì không giàu nhưng cuộc sống thoải mái, an nhàn không phải quá lo lắng đến chuyện cơm áo gạo tiền mỗi ngày. Tuy nhiên, chính hính sự gian xảo của bản thân mà chàng trai đối diện với vô số rắc rối. 

- Tình yêu: Khá thuận lợi, hạnh phúc tuy nhiên chính vì cố chấp và bảo thủ của mình mà tình cảm vợ chồng đôi lúc sẽ xảy ra xung đột, mâu thuẫn.

- Vận mệnh: Không thực sự tốt, cuộc đời bần hàn tùy thuộc vào sự kết hợp ngũ quan như miệng, mắt, lông mày.
 

2.7 Miệng rộng


- Tính cách: Những người mệnh rộng, tấm lòng bao dung, luôn lắng nghe và tiếp thu các ý kiến nên được rất nhiều người hài lòng.

-  Sự nghiệp: Theo nhân tướng học, đàn ông miệng rộng thì sang, nghĩa là họ có tướng làm quan, giữ vị trí cao trong xã hội.

- Tình yêu: Nhiều người thầm thương trộm nhớ, sớm gặp được ý trung nhân nhờ khả năng giao tiếp xuất sắc của mình.

- Vận mệnh: Người có số đại cát đại tướng, tính cách hào phóng, đôn hậu, thông minh. Tuy tiền và trung vận của người này ở mức bình thường nhưng hậu vận lại rất tốt đẹp nhờ vào phúc con cháu.
 

2.8 Tướng miệng vuông


Miệng vuông mang các đặc điểm sau: Hai môi dày và cân xứng với nhau. Miệng lớn nhưng ngậm lại thì rất nhỏ. Môi dưới và môi trên tạo ra góc vuông vức.  

- Tính cách: thật thà, có gì nói nấy, hay giúp người. 

- Sự nghiệp: Không phải ai cũng thích sự thật thà của họ nhưng nhìn chung trong sự nghiệp gặp nhiều may mắn, thành công.

- Tình yêu: Khó khăn trong việc chọn bạn đời nhưng sau khi kết hôn, cuộc sống êm đềm, hạnh phúc.

- Vận mệnh: Họ có tướng phú quý, có nhiều thành tựu, nhiều thuận lợi trong cuộc sống.
 

2.9 Tướng miệng hổ


So với các miệng khác thì tướng miệng hổ to hơn, lăng giác rõ rệt, tướng miệng này có vạch ngang dài, miệng há ra có thể nuốt trọn nắm tay, khi ngậm lại thì nhỏ, tạo thành vạch dài.  

- Tính cách: Những người miệng hổ thường lanh lợi, sống thiên về thực hành. 

- Sự nghiệp: Dễ vang danh, thành công rực rỡ. Giống như người miệng vuông, người này cũng được xếp vào dạng xuất nạp quan thành tựu, vận mệnh giàu sang và quý phái.

- Tình yêu: Chuyện yêu đương thuận lợi, hôn nhân khá hạnh phúc, con cháu đề huề.

- Vận mệnh: Tiền vận và hậu vận của những người này rất tốt, nhất là những người sống khiêm nhường. 
 

2.10 Miệng rồng


Miệng rồng là miệng có khuôn khổ thuộc loại trung bình, môi dày, răng trắng, đều, máu tươi, khóe miệng và góc cạnh môi thanh tú, tươi đẹp.

- Tính cách: Người thông minh, dung hòa mọi thứ, cư xử đúng mực, được nhiều người nể phục và kính trọng.

- Sự nghiệp: Người có tướng miệng rồng là người có chức vụ, địa vị cao, đạt nhiều thành tựu, có tài lãnh đạo và chỉ huy. 

- Tình yêu: Đào hoa, gặp nhiều may mắn trong chuyện tình cảm. Đàn ông có tướng miệng rồng kết hợp với vầng trán rộng, mũi cao, mắt sáng, khi nói chuyện thường hay cười là người có nhân duyên tốt, sự nghiệp thành đạt.

- Vận mệnh: Tiền vận càng chăm chỉ, siêng năng thì hậu vận càng rực rỡ, được nhiều người nể trọng.

Xem thêm tin liên quan cùng chuyên mục: 

Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X