Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Nhìn thấu tâm can nhanh nhất chỉ qua màu mắt

Thứ Tư, 28/06/2017 08:53 (GMT+07)
(Lichngaytot.com) Đôi mắt không biết nói dối, nhìn vào “cửa sổ cho tâm hồn”, chúng ta có thể biết khá nhiều sự thật. Ngoài hình dáng đôi mắt, một khía cạnh khác giúp chúng ta đoán biết được tính cách con người, đó chính là màu mắt.
 

Mục lục (Click vào đây để tới nội dung muốn xem nhanh nhất)

Màu mắt nâu

Màu mắt xanh dương

Màu mắt xanh lá cây

Màu mắt đen

Đôi mắt sáng

Màu mắt hạt dẻ (màu nâu lục nhạt)

Màu mắt xám

 

 

 

Màu mắt nâu

 

Hãy xem màu mắt nói gì về bạn? Màu mắt nâu là màu mắt phổ biến nhất với gần 55% người trên thế giới sở hữu nó.

 

Xem tướng khuôn mặt, nếu có màu mắt này, bạn thuộc tuýp người cá tính, tự tin, đồng thời cũng rất giản dị và khiêm tốn. Những người có đôi mắt màu nâu tối hoặc nâu nhạt được coi là chỗ dựa tinh thần tuyệt cho mọi người vì họ luôn biết cách làm cho những người thân yêu cảm thấy hài lòng và hạnh phúc.

 

Mau mat noi gi ve ban1
 

 
 

Bên cạnh đó, những người có đôi mắt màu nâu sẫm có khuynh hướng trở thành người lãnh đạo và ít có nguy cơ mắc thói xấu hoặc nghiện ngập. Đồng thời, họ cũng thuộc tuýp người sở hữu sức mạnh thể chất và tinh thần to lớn.
 

Không chỉ đoán biết được tính cách từ tướng mắt, bạn còn có thể đoán được tương lai qua đôi mắt nữa.

 

Màu mắt xanh dương

 

Xanh dương là màu mắt phổ biến thứ hai trên thế giới. Tất cả những người sở hữu đôi mắt màu xanh dương đều đến từ cùng một tổ tiên. Theo nhân tướng học, những người này có khả năng miễn dịch với nỗi đau, tức là họ có thể chịu được nỗi đau nhiều lần so với những người có màu mắt khác.

 

Mau mat noi gi ve ban3
 

Bên cạnh đó, những người có đôi mắt màu xanh dương cũng sở hữu khả năng chịu đựng tuyệt vời về tinh thần, cảm xúc. Họ có thể chịu đựng sự khó chịu nhiều giờ và bạn sẽ không bao giờ nghe thấy tiếng than thở hay khóc lóc từ họ.

 

Màu mắt xanh lá cây

 

Màu mắt nói gì về bạn? Màu mắt xanh là một trong những màu mắt hiếm nhất trên thế giới.

 

Sở hữu màu mắt này, bạn thuộc tuýp người ương bướng và luôn hành động cứng đầu, nhưng bạn lại thích nghi rất nhanh với mọi thứ. Màu mắt màu này cũng cho thấy bạn có niềm đam mê mãnh liệt và ẩn chứa những điều huyền bí trong tâm hồn.

 

Mau mat noi gi ve ban2
 

Đồng thời, màu xanh lá cây cũng được coi là màu rất trẻ trung, tươi mát. Vì vậy, những người sở hữu màu mắt này có xu hướng mang lại sự sống động và từ bi bất cứ nơi nào họ đi.

 

Nếu bạn có đôi mắt xanh lá, bạn có thể rất dễ nổi nóng, tức giận nhưng trái lại, bạn có thể chịu được áp lực. Bạn có thể thành công từ nơi người khác thất bại, bởi vì bạn có lòng quyết tâm cao.

Thử đoán xem Nháy mắt trái là xui xẻo hay may mắn ập tới. 
 

Màu mắt đen

 

Theo nhân tướng học, những người sở hữu đôi mắt màu đen rất đáng tin cậy. Họ luôn giữ những bí mật thầm kín trong lòng và sống phụ thuộc vào những kí ức ấy.

 

Họ rất có trách nhiệm với mọi thứ xung quanh, đặc biệt là bạn bè của mình. Đặc biệt, họ có thể chịu được áp lực và không bị cuốn theo xu thế thời gian và hoàn cảnh.

 

Những người sở hữu màu mắt đen đáng tin cậy và không bị ảnh hưởng bởi sự thay đổi cảm xúc. Lời khuyên của họ thường xuất phát từ kinh nghiệm và sự thờ ơ đối với những khó khăn tạm thời. Đừng nghĩ rằng những người sở hữu màu mắt này nghiêm túc hoặc nhàm chán; bởi vì họ luôn coi cuộc sống giống như một bữa tiệc.

 

Mau mat noi gi ve ban4
 

 
 

Đôi mắt sáng

 

Những người có đối mắt sáng nhạy cảm và quan tâm tới những nỗi đau của người khác hơn là sự riêng tư của mình. Họ giống như ánh sáng mặt trời, mang đến sự may mắn và an ủi kịp thời cho mọi người trong hoàn cảnh thảm khốc nhất. Họ có thể vực dậy tinh thần của bạn một cách dễ dàng và cũng rất ngọt ngào.

 

Bên cạnh đó, những người sở hữu đôi mắt sáng có bản chất đáng vô cùng đáng yêu và một sự hấp dẫn tuyệt vời ẩn sau vẻ bề ngoài của họ.


Xem thêm: Xem tướng mắt đoán định vận mệnh cuộc đời chuẩn xác
 

 

Màu mắt hạt dẻ (màu nâu lục nhạt)

 

Màu mắt hạt dẻ nói gì về bạn? Đây là màu mắt khá hiếm nhưng nếu bạn sở hữu nó, bạn đang có một sự thành công lớn. Bạn mạnh mẽ, nhạy cảm, huyền bí, có sức mạnh và sức chịu đựng to lớn.

 

Bạn có xu hướng đi cho mọi thứ khi điều đó có ích và đó cũng là bản chất tự nhiên trong con người bạn.

 

Mau mat noi gi ve ban5
 

 
 

Màu mắt xám

 

Những người có đôi mắt màu xám đôi khi bị cản trở bởi xung đột mãnh liệt trong cảm xúc và họ thường thấy khó để đưa ra những quyết định hợp lý. Nhưng cho dù cuộc đấu tranh đó có vất vả, họ vẫn mạnh mẽ hơn bao giờ hết.

 

Thủy Nguyễn

 

Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X