Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Mắt tam bạch là gì? Tam bạch nhãn tốt hay xấu ở nam và nữ?

Thứ Hai, 12/09/2022 14:59 (GMT+07)
(Lichngaytot.com) Đôi mắt tam bạch được người đời cho là mang lại nhiều điềm xấu cho gia chủ. Tuy nhiên, đối với giới trẻ ngày nay thì đây là đôi mắt mang lại sự cuốn hút, độc nhất mà ít ai có được. Liệu những quan điểm trên là đúng hay sai và ý nghĩa của kiểu mắt này như thế nào sẽ được chia sẻ ở bài viết dưới đây.
 

1. Mắt tam bạch là gì?
 

Đôi mắt tam bạch (hay còn gọi là tam bạch nhãn) là dáng mắt có 3 khoảng trắng khi nhìn trực diện. Phần nhãn cầu đen nằm sát với mí mắt trên và không chạm vào nếp mí dưới. Một số người sẽ ngược lại, phần nhãn cầu đen sẽ dính với mí mắt dưới và cách một khoảng so với mí trên.

Dac diem nhan dien mat tam bach
Đặc điểm nhận diện mắt tam bạch

Bởi đó mà ở những người này, bạn sẽ thấy đôi mắt họ chứa phần lòng trắng nhiều hơn lòng đen so với đôi mắt bình thường. Đặc điểm này ảnh hưởng đến tính thẩm mỹ cũng như tướng vận của chủ sở hữu đôi mắt tam bạch. Ở nam và nữ, dáng mắt này rất hiếm gặp và được cho là mang lại nhiều xui xẻo do chủ nhân. Vậy sự thật về tướng mắt tam bạch như thế nào, hãy cùng tìm hiểu nội dung tiếp theo.
 

2. Nữ giới có mắt tam bạch tốt hay xấu?
 

Đa phần kiểu mắt tam bạch nhãn thường xuất hiện ở phụ nữ. Hầu hết những người này sẽ có chung những đặc điểm về tính cách, sự nghiệp và tình duyên sau này. Tuy nhiên về tính thẩm mỹ thì ở mỗi người lại khác nhau:
 

Tính thẩm mỹ mắt tam bạch:
 

Với làn sóng Hallyu từ Hàn Quốc khiến cho đại bộ phận giới trẻ có cái nhìn mới mẻ về kiểu mắt tam bạch. Ở phụ nữ có mắt tam bạch được cho là vẻ đẹp ma mị, cuốn hút và có sức ảnh hưởng nhất định làm cho “vạn người mê”.
 

Về tính cách:
 

Phụ nữ mắt tam bạch thường là những người có tính cách ích kỷ, nhỏ nhen, chi li từng chút một. Họ chỉ biết quan tâm đến nhu cầu và lợi ích của bản thân mà không quan tâm đến mọi người xung quanh. Bởi đó mà những người phụ nữ này không được sự quan tâm của bạn bè, thường hay cô đơn và bị cô lập.
 
Phu nu mat tam bach, mat tam bach la gi?
Phụ nữ mắt tam bạch thường ích kỷ, nhỏ nhen

Về sự nghiệp:


Phần lớn phụ nữ mắt tam bạch nhãn có đầu óc lanh lẹ, thông minh, có ý chí phấn đấu. Nếu họ hoạt động kinh doanh sẽ nhanh chóng thành công. Tuy nhiên, con đường sự nghiệp gặp nhiều trắc trở ở những người không có tính kiên định, quyết đoán, rất dễ phá sản.
 

Về tình duyên, hôn nhân:

 
Trong chuyện tình cảm, những người phụ nữ tam bạch luôn lý trí, đặt ra nhiều tiêu chí khi bắt đầu một mối quan hệ khác giới để có được kết quả như ý muốn. Do đó khi tiến tới hôn nhân họ sẽ có cuộc sống êm ấm, bình lặng.
 

3. Mắt tam bạch ở nam tốt hay xấu?
 

Những người đàn ông có mắt tam bạch thường gặp ở các nước phương tây. Đặc điểm ở đôi mắt này nói lên nhiều ý nghĩa về vận mệnh của chủ nhân và báo hiệu một số điều tốt cũng như không tốt về sau.
 

Tính thẩm mỹ ở mắt tam bạch:
 

Tương tự như phụ nữ, ở nam giới sở hữu kiểu mắt tam bạch nhãn cũng được đánh giá có tính thẩm mỹ cao. Những người này thường có sức cuốn hút và huyền bí, toát ra được vẻ lạnh lùng nhưng đầy quyến rũ. Nhiều người muốn sở hữu dáng mắt này có thể đeo lens hoặc makeup trông giống kiểu mắt tam bạch.
 

Về tính cách:
 

Đôi mắt tam bạch ở nam đã thể hiện được đây là những người rất nhạy bén, tháo vát mọi chuyện và rất thông minh từ khi sinh ra. Tuy nhiên, những mưu mô của họ khiến có thể bất chấp mọi rào cản để có thể đạt được mục đích của mình.
 
Nam gioi mat tam bach
Nam giới mắt tam bạch mưu mô, độc đoán

Về sự nghiệp:

 
Công danh sự nghiệp ở tướng mắt tam bạch nam rất tốt, họ như diều gặp gió, sự nghiệp mau chóng thành công nhưng cũng mau chóng thất bại do chính bản thân gây nên.
 
Vì họ là người có thủ đoạn nên rất giỏi nắm bắt suy nghĩ người khác, luôn làm mọi người hài lòng và sự nghiệp rộng mở. Tuy nhiên sự kiêu ngạo, xem thường người khác luôn ẩn sau vẻ mặt khiến cho nhiều người không tôn trọng.
 

Về tình duyên, hôn nhân:

 
Trong chuyện tình cảm, nam giới có kiểu mắt này không thuận lợi khi bắt đầu mối quan hệ. Họ có vận đào hoa nên được nhiều cô gái theo đuổi, nhưng lại không đem lại sự an toàn cho đối phương. Ngay cả khi kết hôn họ cũng gặp nhiều trắc trở và tình cảm dễ rạn nứt, khi về già sẽ sống trong cảnh cô độc.
 
Trên đây là những chia sẻ về mắt tam bạch nhãn từ Seoul Center để bạn có thể hiểu rõ hơn về kiểu mắt hiếm gặp này. Tuy đây là đặc điểm mắt không gây ảnh hưởng gì đến sức khỏe nhưng theo nhân tướng học thì có thể ảnh hưởng đến vận mệnh của người sở hữu. Do đó bạn có thể tìm đến một số giải pháp để khắc phục kiểu mắt tam bạch kém vận này nhé!
 
*Thông tin chỉ mang tính tham khảo và chiêm nghiệm!

Tin bài cùng chuyên mục:

Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X